''อังกฤษ''แย่แพ้''แซมบ้า''

''อังกฤษ''แย่แพ้''แซมบ้า''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''คาเปลโล''ยังคิดบวก''ปืน''เซ็ง''โรบิน''เดี้ยง!''ราฟา''เล็ง''เอดูอาร์โด''

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษชาวอิตาเลียน ยังคงมองแง่บวกแม้ลูกทีมสิงโตคำรามพ่ายให้กับ บราซิล แชมป์โลก 5 สมัย 0-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่โดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยอมรับว่าแข้งแซมบ้าเจ๋งจริง แน่ก็ชี้ว่าอังกฤษ ขาดตัวหลักไปหลายคน

ผมคิดว่าเราเล่นกับทีมบราซิลที่มี 11 คนแรกดีที่สุดในโลก แต่ 11 คนแรกของผมจะดีกว่านี้ แต่ผมยังได้แง่บวกหลายอย่าง เราเริ่มต้นไม่ดี แต่เกมรับของเราในครึ่งแรกดีมาก เราเล่นอย่างไม่ค่อยมั่นใจ การครองบอลก็ช้าเกินไป มันเป็นไปไม่ได้ในการหาที่ว่างกับ บราซิล และพวกเขาชิงบอลกลับมาได้เร็วมาก

อังกฤษ นั้นชนะ บราซิล ไม่ได้เลยในการเจอกัน 8 นัด ดุงกา กุนซือทีมเซเลเซา ออกมาแนะทีมผู้ดีต้องเรียนรู้ในการเลี้ยงบอลบ้าง หากหวังทำผลงานให้ดีใน ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย

หากพวกเขาไม่สามารถจ่ายบอลผ่านเรา พวกเขาก็ต้องหัดเลี้ยงบอล แต่พวกเขาใช้ 11 คนตั้งรับ ดังนั้นพวกเขารู้ว่ามัน เป็นอย่างไร

อเนลกาโป้งตราไก่กดไอริช 1-0

ฟุตบอลโลก 2010 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป นัดแรก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ฝรั่งเศส กุมความได้เปรียบไว้ก่อน เมื่อบุกไปชนะ ไอร์แลนด์ ถึงถิ่น 1-0 ได้ประตูชัยจาก นิโกลาส์ อเนลกา นาที 72 ขณะที่ โปรตุเกส เปิดบ้านเอาชนะ บอสเนียฯ สกอร์เดียวกัน 1-0 ได้จาก บรูโน อัลเวส นาที 32

ด้าน รัสเซีย เล่นในกรุมอสโก ทำได้เพียงเฉือนชนะ สโลวีเนีย 2-1 ดินิยาร์ บิลยาเล็ตดินอฟ เหมา 2 เม็ดนาที 40, 52 ก่อนมาโดนตีไข่แตกจาก อันจ์ เพคนิค นาที 88 อีกคู่ กรีซ เสมอ ยูเครน 0-0 โดยนัดที่ 2 จะลงเตะในวันพุธที่ 18 พ.ย.

สรุปผลอุ่นเครื่อง เวลส์ ชนะ สกอต แลนด์ 3-0, สโลวาเกีย ชนะ สหรัฐ 1-0, โปแลนด์ แพ้ โรมาเนีย 0-1, โครเอเชีย ชนะ ลิกเตนสไตน์ 5-0, สวิตเซอร์แลนด์ แพ้ นอร์เวย์ 0-1, ไอร์แลนด์เหนือ แพ้ เซอร์เบีย 0-1, ลักเซมเบิร์ก เสมอ ไอซ์ แลนด์ 1-1, เดนมาร์ก เสมอ เกาหลีใต้ 0-0, สเปน ชนะ อาร์เจนตินา 2-1, เบล เยียม ชนะ ฮังการี 3-0

ปืนโตอ้วกแตกโรบินพักยาว 2 เดือน

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เจอกับข่าวร้าย เมื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ กองหน้าคนสำคัญของทีมชาติฮอลแลนด์ได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าฉีกจากการปะทะกับ จิออร์จิโอ คิเอลลินี กองหลังอิตาลี จนต้องออกจากสนามในนาที 14 ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกันไป 0-0 โดยคาดว่า โรบิน ต้องพักนาน 2 เดือน หรืออาจนานกว่านั้น

โรบิน ทำไปแล้ว 7 ประตูให้ เดอะ กันเนอร์ส ในฤดูกาลนี้ ซึ่งการขาดหายไปของอดีตดาวยิงเฟเยนูร์ดจะส่งผลกระทบต่อทีมในการลุ้นแชมป์อย่างเลี่ยงไม่ได้

ราฟาทำฮือฮาจ้องคว้าเอดูอาร์โด

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวฮือฮา วางแผนยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว เอดูอาร์โด ดา ซิลวา กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย ของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ที่มีข่าวเริ่มไม่มีความสุขในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

รายงานจาก นสพ.นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ระบุว่า เอดูอาร์โด เหลือสัญญาอีก 18 เดือนเท่านั้น และหวั่นเกรงว่าเขาอาจไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เวนเกอร์ ในอนาคต ราฟา ก็พร้อมฉกมาร่วมทีม

เชลซีดวลผีแดงแย่งร็อดเวลล์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ดวลกันตัวต่อตัว ในการแย่งซิว แจ็ค ร็อด เวลล์ ดาวรุ่งวัย 18 ปีของเอฟเวอร์ตัน โดย เดวิด มอยส์ กุนซือทีม ทอฟฟี่เมน แม้ไม่ต้องการขาย ร็อดเวลล์ ออกไป แต่อาจยอม รับข้อเสนอที่ 20 ล้านปอนด์

ร็อดเวลล์ สามารถเล่นได้ทั้งกองกลาง และกองหลัง เชลซี เคยยื่นข้อเสนอไปหนหนึ่งแล้วที่ 14 ล้านปอนด์ แต่ก็โดนปฏิเสธกลับมา ขณะที่ เรด เดวิลส์ พร้อมจะจ่ายสูงกว่าที่ 16 ล้านปอนด์ แม้ตอนแรกต้องการจ่ายเงินก้อนหนึ่งและแถม แมทธิว เจมส์ ไปให้ แต่ชัดเจนว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการเงินสดเท่านั้น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook