รูปโชว์หน้าอาบอบนวดแค่ข่าวลือ แอน ปัดซื้อที่ดิน40 ล.

รูปโชว์หน้าอาบอบนวดแค่ข่าวลือ แอน ปัดซื้อที่ดิน40 ล.

รูปโชว์หน้าอาบอบนวดแค่ข่าวลือ แอน ปัดซื้อที่ดิน40 ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอน ทองประสม เชื่อถูกนำรูปโชว์หน้าอาบอบนวดที่ประเทศออสเตเรีย แค่ข่าวลือ โต้ซื้อที่ดินเขาตะเกียบราคา 40 ล้านบาท แจงยังไม่มีฤกษ์วิวาห์

กำลังเป็นประเด็นร้อน ว่าเจอมือดีนำภาพไปติดอยู่หน้าร้านอาบอบนวดที่ประเทศออสเตเรีย สำหรับนางเอกชื่อดัง แอน ทองประสม อีกทั้งมีข่าวว่าเธอซื้อที่ดิน 40 ล้านบาท ที่เขาตะเกียบ เมื่อเจอเธอ ในงานเปิดตัว แคมเปญ "โชค 2 ชั้น ดาร์ลี่ 2 พลังมินต์" เลยถามถึงความคืบหน้าของข่าวดังกล่าว แอนเผยดังนี้

"ยัง ไม่เห็นเลย ใครเอามาให้ดูหน่อยสิ อยากเห็นเหมือนกัน คือไม่รู้ว่าติดที่ไหน มีแต่ข่าวร่ำลือมา แต่ก็ไม่รู้ว่าจริงหรือเปล่า ยังไม่ได้ถามเพื่อนที่อยู่ออสเตรเลียเลย เพราะเพื่อนแอนอยู่ที่นั่นหลายคน ถ้ามีเขาน่าจะบอกแอนนะ ไม่น่าจะให้แอนรู้มาจากคนอื่น เพื่อนน่าจะเตือนหรือบอกก่อน แต่แอนเชื่อว่าคงไม่มีมั้ง

ถามว่าซีเรียสไหม ขอเห็นก่อน ว่าเขาเอารูปแอนไปไว้ที่ไหนอย่างที่บอก ว่าถ้าเอารูปแอนไปไว้ที่ร้านทำผม แอนก็ ไม่ว่ากัน แต่ถ้าเอารูปไปลงในที่แบบนั้น มันก็ค่อนข้างคิดหนัก เดี๋ยวคนไม่เข้าใจ ก็คิดว่าเราไปทำอะไรแบบนั้น เราไม่สามารถอธิบายให้ทุกคนเข้าใจได้" แอนกล่าว

นางเอกสาวเผยต่อ ว่าก่อนหน้านี้มีดาราหลายคนโดนกรณีแบบนี้ ขึ้นอยู่กับว่าใครจะแจ็กพ็อตโดน เมื่อได้ฟังแล้ว แอนบอกว่ารู้สึกเซ็งเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะทำยังไง

"ถ้ามีรูปเราจริง ก็ค่อยว่ากันว่ามันระดับไหน แล้วมันจำเป็นไหมที่เป็นต้องเคลื่อนไหวหรือเปล่า แต่ตอนนี้แอนได้ยินแค่ข่าวลือ แอนก็ยังไม่อยากตื่นตกใจไปก่อน"

ส่วนที่มีข่าวว่าซื้อที่ดินที่เขาตะเกียบไว้ทำธุกิจกับแฟนหนุ่ม "เอ" ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ ราคา 40 ล้านบาท นั้น นางเอกชื่อดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง

"ตายแล้วแอนจะเป็นเศรษฐีเขาตะเกียบเหรอเนี่ย ต้องเป็นคนรวยมากที่จะซื้อที่แถวนั้นได้ แอนไม่ ไหวหรอก เล่นละครประมาณ 50 กว่าเรื่องถึงจะซื้อที่แถวนั้นได้ (แล้วเอเขาซื้อหรือเปล่า) ไม่ได้ซื้อ เพียงแต่แค่ถามเฉยๆ ว่าเอ๊ะ...ที่แถวนั้นเป็นของใคร เพราะเขาติดประกาศขายไว้ แล้วก็มีคนบอก ว่าราคามันแพงมาก จนแอนต้องเดินถอยหลังออกมา เพราะแอนสู่ไม่ไหว แอนว่าใครก็อยากมีที่ริมทะเล มันเป็นความฝันของพวกเรา แต่มันอยู่ที่กำลัง ว่าเราไหวไหม ไม่ไหวก็ถอย แต่พอเราไป คนก็บอกว่าแอนมา จะซื้อเรือนหอ หรือเป็นของขวัญแต่งงานหรือเปล่า ก็จะตีความอะไรแบบนั้น" นางเอกวิกพระรามสี่แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนนี้ยังไม่มีฤกษ์แต่งงาน หากพร้อมยินดีบอกแน่นอน

"ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันเลย แอนคงอยู่เป็นโสดอีกสักพัก เริ่มสงสารตัวเองแล้วนะ เพราะทุกคนเริ่มมองด้วยแววตาสงสาร ว่าทำไมไม่ได้แต่งสักที อย่างที่บอกว่าแอนช้ากว่าทุกเรื่องอยู่แล้ว ไม่ป็นไรแอนรอไหว ตอนนี้ก็สบายๆ" แอนกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook