"เอ็มมี่ แม็กซิม" โพสต์ร่ายยาว ชาวเน็ตดราม่าเป็นลมหน้า สน. ได้โปรด อย่าใช้คำว่าหิวแสง

"เอ็มมี่ แม็กซิม" โพสต์ร่ายยาว ชาวเน็ตดราม่าเป็นลมหน้า สน. ได้โปรด อย่าใช้คำว่าหิวแสง

"เอ็มมี่ แม็กซิม" โพสต์ร่ายยาว ชาวเน็ตดราม่าเป็นลมหน้า สน. ได้โปรด อย่าใช้คำว่าหิวแสง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับเหตุการณ์ที่ เอ็มมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์  หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม เป็นลมล้มฟุบบริเวณหน้าสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว หลังจากที่ได้เข้าไปเยี่ยม ทอย-ธนภัทร ชนะกุลพิศาล นักแสดงในสังกัด ซึ่งถูกเจ้าตัวหน้าที่ตำรวจจับกุมและตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เหตุใช้มีดแทงแฟนสาวเสียชีวิตภายในบ้านพัก

กระทั่งล่าสุดหลังจากที่พักฟื้นจนอาการดีขึ้น เอ็มมี่ แม็กซิม ก็ได้ใช้พื้นที่บนเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความชี้แจงประเด็นดราม่าดังกล่าวให้หลายคนได้คลายความสงสัย ว่าเพราะอะไรเธอถึงต้องเดินทางไปยังสถานีตำรวจเพื่อเข้าเยี่ยมนักแสดงหนุ่ม พร้อมทั้งทิ้งท้ายฝากไปถึงเกรียนคีย์บอร์ดที่ใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าทอด้วยว่า จากนี้ไปเธอจะขอปกป้องตัวเองและปกป้องบริษัทให้ถึงที่สุด

“มันเหมือนถูกบีบหัวใจ ทุกอย่างมันเร็วมากจนตั้งรับไม่ทัน #เอ็มมี่ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ เป็นลม แล้วเอ็มมี่ผิดเหรอคะ มันแค่ 1 วันจริงๆ แล้วเอ็มมี่รับมือไม่ได้ ตั้งรับไม่ทัน เอ็มมี่ผิดเหรอคะ

#ไม่เอาเข้าข้างใคร #ผิดก็ว่าไปตามผิด #แต่ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย #แล้วแต่ดุลพินิจของศาล #นี่คือสิ่งที่เอ็มมี่ต้องการ ได้โปรดเข้าใจและเห็นใจในมุมของเอ็มมี่บ้างนะคะ

สำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่ต้องรับมือกับเหตุการณ์ที่มันหนักมากขนาดนี้ ได้โปรด อย่าใช้คำว่าหิวแสงกับเอ็มมี่เลย #หิวแสง ใช้กับเอ็มมี่ไม่ได้ ไม่เคยต้องการชื่อเสียง เพราะที่มีอยู่มันก็มากพอแล้ว #ได้โปรดเข้าใจกันบ้างนะคะ

หลายคนถามว่าเอ็มมี่ไปทำไม แต่มีใครรู้มั้ย มือถือเอ็มมี่จะระเบิดตั้งแต่ ตี 5 พี่ๆ สื่อมวลชนโทรหา เพราะ #ไอจีและเฟซบุ๊กน้องลงชื่อและเบอร์โทรเอ็มมี่ ว่า #เป็นผู้จัดการ เอ็มมี่ไปในนามของผู้จัดการ เอ็มมี่ไปในนามผู้บริหารบริษัท เอ็มมี่ไปในนามพี่ที่ที่ต้องดูแลน้อง แต่สิ่งที่เอ็มมี่ถูกกดดันกับคำหยาบคายของพวกคุณมันคืออะไรเหรอ  #เอ็มมี่ก็เจ็บปวดเหมือนกันค่ะ

ขอบอกไว้ตรงนี้ว่า คุณด่าเอ็มมี่หยาบคายได้ตามสบายนะคะ  แต่เราเคยบอกกันหลายครั้งแล้วว่า #ถ้าเราต้องขอโทษกัน รู้นะคะว่าเอ็มมี่ต้องการอะไร (แล้วอย่ามาว่าเอ็มมี่หน้าเงินเลยนะคะเพราะคอมเมนต์ของพวกคุณมันทำร้ายชีวิตเอ็มมี่จริงๆ) เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องตัวเอง เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องบริษัท เอ็มมี่ผิดมากมั้ยคะที่จะปกป้องพี่ๆ น้องทีมผู้บริหารของเอ็มมี่

กราบขอบพระคุณ #ทนายเจมส์ นะคะ กราบขอบพระคุณ #แฟนคลับที่เข้าใจและให้กำลังใจกันเสมอมานะคะ การให้ที่ดีที่สุด คือ #การเมนต์แบบให้เกียรติกันบ้างนะคะ สุดท้ายนี้ #เอ็มมี่แม๊กซิม #แรงแต่ไม่เลว"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เอ็มมี่ แม็กซิม" โพสต์ร่ายยาว ชาวเน็ตดราม่าเป็นลมหน้า สน. ได้โปรด อย่าใช้คำว่าหิวแสง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook