แม่ท้าสาบาน ลูกชายไม่ได้ข่มขืนสาวออทิสติกขณะจัดงานบวชนาค แค่จับหน้าอกเล่น

แม่ท้าสาบาน ลูกชายไม่ได้ข่มขืนสาวออทิสติกขณะจัดงานบวชนาค แค่จับหน้าอกเล่น

แม่ท้าสาบาน ลูกชายไม่ได้ข่มขืนสาวออทิสติกขณะจัดงานบวชนาค แค่จับหน้าอกเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่หนุ่มคู่กรณี ท้าสาบานลูกชายไม่ได้ข่มขืนสาวออทิสติกขณะจัดงานบวชนาค ลูกชายบอกแค่จับหน้าอก หยอกล้อเล่นตามประสาพี่น้องกัน ที่ยอมจ่ายค่าเสียหาย 7,000 บาท เพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย

ความคืบหน้ากรณีที่ นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ชาวบ้านปลัดมุม ต.สนามชัย อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม กรณีที่ลูกสาวคนโตอายุ 26 ปี ซึ่งป่วยเป็นออทิสติกถูกลูกชายของญาติ ล่อลวงไปกระทำชำเราในท่อระบายน้ำขณะจัดงานบวชนาค เมื่อวันที่ 14 เม.ย.2562

และลูกสาวคนกลางซึ่งป่วยเป็นออทิสติกเหมือนกัน ก็ถูกพ่อเฒ่าอายุ 73 ปี คนละหมู่บ้านล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศในป่าอ้อย เมื่อวันที่ 4  ก.ค.2563 แล้วให้เงินปิดปาก 100 บาท หลังก่อเหตุผู้ที่กระทำทั้ง 2 คน กลับปฏิเสธ ไม่ยอมแสดงความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น สร้างความอับอายและเสียใจให้กับคนในครอบครัวเป็นอย่างมาก

ล่าสุด วันนี้ (4 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของ นายเทือง (นามสมมุติ) อายุประมาณ 34 ปี ลูกพี่ลูกน้องที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำชำเราลูกสาวคนโตของนางน้อยที่ป่วยเป็นออทิสติก ก็พบเพียง นางขุย (นามสมมุติ) อายุ 80 ปี แม่ของนายเทือง หนุ่มที่ถูกกล่าวหา นั่งล้างจานอยู่ประตูทางเข้าบ้าน โดยบอกว่าลูกชายไม่อยู่บ้านออกไปทำงานรับจ้างกับคนในหมู่บ้าน  

แต่เมื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น นางขุย ก็บอกว่า ไม่เป็นเรื่องจริงลูกชายไม่ได้กระทำชำเราลูกพี่ลูกน้องที่ป่วยเป็นออทิสติก ตามที่ถูกกล่าวหา วันเกิดเหตุซึ่งมีการจัดงานบวชนาคให้กับลูกชาย ทั้งสองได้ไปด้วยกันจริง แต่สอบถามลูกชายแล้วลูกบอกว่าไม่ได้กระทำชำเรา แค่จับหน้าอกหยอกล้อเล่นตามประสาพี่น้องกันเท่านั้น

แต่ทางครอบครัวฝ่ายหญิงกลับมาเรียกร้องค่าเสียหาย 30,000 บาท ทั้งที่ลูกชายก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไร แต่เห็นว่าลูกไปจับหน้าอกฝ่ายหญิงจริงจึงยอมจ่ายค่าเสียหายให้ไป 7,000 บาท

และเนื่องจากครอบครัวก็ยากจน บ้านก็ยังอยู่ในที่สาธารณะ ไม่มีที่ดินเป็นของตัวเอง จึงไม่รู้จะหาเงินที่ไหนไปจ่ายตอนนั้น จึงจำเป็นต้องขายควายที่เลี้ยงเอาไว้เพื่อนำเงินไปจ่ายให้จบๆ เรื่องไป เพราะไม่อยากมีปัญหาหรือให้เรื่องราวบานปลาย

ซึ่งตนเองก็พร้อมสาบานยืนยันว่าลูกชายไม่ได้กระทำชำเราลูกพี่ลูกน้องที่ป่วยออทิสติกอย่างแน่นอน ก็วอนให้ความเป็นธรรมกับลูกชายและครอบครัวตนเองด้วย

ส่วนที่ทางคู่กรณีบอกว่าฝั่งตนรับปากว่าเมื่อสึกจากการเป็นพระแล้วจะไปแต่งงานกับฝ่ายหญิง เพื่อแสดงความรับผิดชอบนั้น ลูกชายได้รับปากไว้จริง แต่ก็ไม่ได้มีการทำสัญญาหรือบันทึกอะไร  แต่พอลูกชายบวชได้ประมาณ 1 ปีเศษแล้วสึกออกมา ก็บอกว่าไม่อยากแต่งเพราะไม่ได้มีอะไรกับฝ่ายหญิง เมื่อลูกชายไม่อยากแต่งตนก็บังคับอะไรลูกชายไม่ได้

ส่วน พ่อเฒ่าวัย 73 ปี ที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวคนกลางของนางน้อยที่ป่วยออทิสติกเหมือนกัน ปัจจุบันไม่ได้อยู่ที่บ้านทราบว่าได้หนีไปอยู่กับลูกสาวที่กรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook