ครบรอบ 1 ปี คดีน้องชมพู่ เผยความในใจชาวกกกอก สุดรำคาญแก๊งยูทูบเบอร์

ครบรอบ 1 ปี คดีน้องชมพู่ เผยความในใจชาวกกกอก สุดรำคาญแก๊งยูทูบเบอร์

ครบรอบ 1 ปี คดีน้องชมพู่ เผยความในใจชาวกกกอก สุดรำคาญแก๊งยูทูบเบอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ครบรอบ 1 ปี คดี "น้องชมพู่" แม่สาวิตรีปิดบ้านออกไปซื้อสิ่งของมาเตรียมงานทำบุญ ด้าน ชาวบ้านกกกอกอยากให้ปิดคดีให้ได้ เหตุเหล่ายูทูบเบอร์สร้างความรำคาญ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (11 พ.ค.) บรรยากาศที่บ้านกกกอก ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร โดยในวันนี้ครบรอบ 1 ปี คดีน้องชมพู่ เด็กหญิงอายุ 3 ขวบ ที่หายตัวออกจากบ้านพัก และพบศพที่ภูเหล็กไฟ เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 63 ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้คดียังไม่คืบหน้าและยังไม่สามารถจับคนร้ายที่ทำร้ายน้องชมพู่

ส่วน นางสาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ ได้ปิดบ้านเงียบ เนื่องจากออกไปซื้อสิ่งของเพื่อมาเตรียมงานทำบุญให้กับน้องชมพู่ ในวันที่ 12 พ.ค. 64 โดยทำบุญกระดูกที่วัด และแแจกสิ่งของให้ชาวบ้านที่ติดโควิด-19  และได้กักตัวภายในหมู่บ้าน 14 วัน ในเขตอำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร

ด้าน นายวัชรินทร์ กงแก่นท้าว หรือ พ่อแบม หนึ่งในพยานคดีน้องชมพู่ และอยู่บ้านตรงข้ามของนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ บอกว่า ครบรอบ 1 ปี ที่น้องชมพู่หาย ทางตำรวจเรียกไปสอบครั้งล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว ทางตำรวจก็บอกว่าคดีใกล้เสร็จแล้ว

"แต่ในความคิดของผม มันนานขนาดนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็ขอพูดความในใจสักหน่อย คงจะรอให้สุนัขเลิกกินขี้ คงจะดำเนินการอะไรได้ อยู่แบบนี้ไม่มีอะไร ตัวผมเองก็ได้ยินเสียงเจ๊าะแจ๊ะ ตื่นเช้ามาก็มียูทูบเบอร์ออกมาด่ากัน แทนที่จะออกมารับอากาศเย็นๆ รับหมอกในตอนเช้า เหมือนเก่าก่อน

แต่เดี๋ยวนี้มียูทูบเบอร์ มาพูดคุยเสียงดังอยู่บริเวณถนน ทำให้รำคาญเสียงดัง มาไลฟ์สดมันน่ารำคาญ ก็อยากจะให้มันจบๆ ถ้าเขาอยากจะไลฟ์ก็อยากให้ไปที่ส่วนตัวของเขา รำคาญเสียสุขภาพจิต บางครั้งก็มีกระทบกับเราบ้าง มีกระแหนะกระแหนไม่บ่งชัด ส่วนมากจะทำให้เรารำคาญ"

นายวัชรินทร์  กล่าวต่อว่า ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มาบอกว่า ใกล้แล้วๆ ส่วนอื่นก็ไม่มีอะไร มีแต่เสียงรำคาญของเหล่ายูทูบเบอร์ ไม่ชอบให้คนมาด่ากันบริเวณหน้าบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook