รวบพลทหารหลอกนักเรียนหญิง ม.3 ถ่ายคลิปโป๊ แอบเก็บไว้แบล็กเมล์รีดเงินกว่า 3 หมื่น

รวบพลทหารหลอกนักเรียนหญิง ม.3 ถ่ายคลิปโป๊ แอบเก็บไว้แบล็กเมล์รีดเงินกว่า 3 หมื่น

รวบพลทหารหลอกนักเรียนหญิง ม.3 ถ่ายคลิปโป๊ แอบเก็บไว้แบล็กเมล์รีดเงินกว่า 3 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับพลทหารค่ายดังแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ หลอกนักเรียนหญิง ม.3 ถ่ายคลิปโป๊ส่งให้ดู แอบบันทึกไว้แบล็กเมล์รีดเงิน เหยื่อต้องจำยอมหาเงินมาโอนให้ครั้งละ 100–5,000 บาท ถึง 32 ครั้ง เป็นเงินกว่า 35,000 บาท ครูเห็นซึมเศร้าผิดปกติจึงสอบถามจนรู้ความจริง ก่อนนำหลักฐานพาเข้าแจ้งความ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (20 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้ทำการจับกุมดำเนินคดี พลทหารวัชรพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี สังกัดค่ายแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากครูประจำชั้น น.ส.บี (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.สตึก ได้นำหลักฐานคลิปวีดีโอโป๊ ของ น.ส.บี ที่ถูกพลทหารวัชรพลหลอกให้ถ่ายส่งให้ และข้อความแชททางเฟซบุ๊กที่พลทหารวัชรพล ข่มขู่รีดไถเอาเงินจาก น.ส.บี หลายครั้ง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ จากนั้นพนักงานสอบสวน สภ.สตึก พร้อมด้วยนายทหารพระธรรมนูญ ก็ได้ร่วมกันสอบปากคำพลทหารวัชรพลก็ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำจริง   

เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ครูประจำชั้นสังเกตเห็น น.ส.บี ซึ่งเป็นลูกศิษย์มีอาการซึมเหม่อลอยผิดปกติ และก่อนหน้านี้ก็เคยมาขอยืมเงินครู จึงได้สอบถามว่ามีปัญหาอะไร  เพื่อจะช่วยกันหาแนวทางไข จนกระทั่ง น.ส.บี ก็ยอมเล่าให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นพร้อมทั้งนำคลิปภาพและข้อความแชทมาให้ดู จากนั้นจึงได้ตัดสินใจพาน้องไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก 

จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นกับ น.ส.บี ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา ได้รู้จักกับพลทหารวัชรพลผ่านทางเฟชบุ๊ก ซึ่งมีภาพโปรไฟล์เป็นคนหน้าตาดี จึงได้ติดต่อพูดคุยกันทางเฟซบุ๊กเป็นประจำ จนเกิดความสนิทสนมไว้ใจ แต่ก็ไม่เคยเห็นหน้ากันเลย

จากนั้นพลทหารวัชรพลก็หลอกให้ตนเองถ่ายคลิปโป๊เปลือยของตัวเองส่งไปให้ดู โดยที่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายแอบบันทึกเก็บไว้ กระทั่งพลทหารวัชรพลเริ่มจะขู่ขอเงินเป็นค่าปิดคลิปลับดังกล่าว ครั้งละ  100 - 300 -500 บาท ถ้าไม่จ่ายจะเอาคลิปโป๊ไปโพสต์ลงโซเชียล

ทำให้ น.ส.บี จำยอมแอบกดเงินจากบัตร ATM ของพ่อโอนให้ บางครั้งก็ยืมเงินครู แต่หลังๆ เริ่มขู่เอาเยอะขึ้นเรื่อยถึง 5,000 บาท จนเริ่มเกิดความเครียดเพราะไม่มีให้ ตามที่พลทหารวัชรพลข่มขู่รีดไถ ถึงขั้นเกือบจะคิดสั้นเพราะหาทางออกไม่ได้ กระทั่งครูประจำชั้นเรียกไปสอบถามและพาเข้าแจ้งความ

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.สตึก ได้แจ้งข้อหาพลทหารวัชรพล ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 338 ผู้ใดข่มขืนใจผู้อื่น ให้ยอมให้ หรือยอมจะให้ตนหรือผู้อื่นได้ประโยชน์ในลักษณะที่เป็นทรัพย์สิน โดยขู่เข็ญว่าจะเปิดเผยความลับซึ่งการเปิดเผยนั้นจะทำให้ผู้ถูกขู่เข็ญหรือบุคคลที่สามเสียหาย จนผู้ถูกข่มขืนใจยอมเช่นว่านั้น ผู้นั้นกระทำความผิดฐานรีดเอาทรัพย์ ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หนึ่งปีถึงสิบปี ซึ่งขณะนี้ก็ได้นำตัวส่งฝากขังที่ศาลทหารเรียบร้อยแล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook