สุดโหด!!ฆ่าหั่นศพ ด.ช.หมกบ้านร้าง

สุดโหด!!ฆ่าหั่นศพ ด.ช.หมกบ้านร้าง

สุดโหด!!ฆ่าหั่นศพ ด.ช.หมกบ้านร้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าหั่นศพด.ช.วัย 4-6 ขวบมีปานดำหัวไหล่ หมกบ้านร้างย่านตลิ่งชัน ถูกยิงลำตัว ก่อนหั่นแยกลำตัว-แขนขาใส่ถุงดำ 3 ถุง มัดแน่นหนา ตำรวจคาดถูกทรมาน-บีบบังคับหาคำตอบ ก่อนลงมือฆ่า สั่งกระจายกำลังหาข้อมูลเด็กในพื้นที่

(12ต.ค.) ที่สน.ตลิ่งชัน เมื่อเวลา 07.00 น. พ.ต.ท ประเสริฐ สีตลาศัย พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีคนพบชิ้นส่วนอวัยวะส่วนหัวมนุษย์ ภายในหมู่บ้านพิมาน ถนนอินทราวาส(วัดประดู่เดิม) แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน ซึ่งหมู่บ้านดังกล่าวเป็นหมู่บ้านร้าง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ไพศาล เชื้อรอด ผบก.7 พ.ต.อ.วราพงษ์ มโนลีหกุล ผกก.สน.ตลิ่งชัน พร้อมเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์โรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่มูล นิธิร่วมกตัญญู ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านร้างในซอยเปลี่ยว พบศรีษะเด็กเพศชายอายุประมาณ 4-6 ขวบ สภาพศพถูกตัดตั้งแต่ลำคอ บริเวณแก้มขวามีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระสุนทะลุเข้าไปถึงศรีษะ นอกจากนั้นยังพบถุงขยะสีดำวางอยู่ด้านข้าง 3 ถุง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานทำการเปิดถุงดังกล่าวเพื่อตรวจสอบ โดยแต่ละถุงมีการซ้อนเป็น 2 ชั้นมัดอย่างแน่นหนา ภายในถุงพบลำตัวเด็ก ส่วนแขนขาถูกตัดแยกจากลำตัว โดยตามรอยข้อต่อบริเวณข้อศอกและข้อเข่า ใส่ไว้ทั้ง 3 ถุง และแขนทั้ง 2 ข้างยังพบรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืน ลำตัวถูกยิงเข้าที่ท้องทะลุหลังนอกจากนี้บริเวณหัวไหล่ยังมีปานดำ ซึ่งคาดว่าเด็กจะเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 ชั่วโมง

จากการสอบสวน นายประธิน ปานฮวบ อายุ 60ปี อาชีพ ขี่ซาเล้งเก็บของเก่า ให้การว่าเมื่อช่วงเช้าเวลา 06.00น. ตนได้ถีบรถซาเล้งนำอาหารมาให้หมาจรจัดในหมู่บ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นการทำตามประจำเหมือนทุกวัน โดยวันนี้พบถุงดำดังกล่าววางอยู่ 4 ถุง จึงคลำรอบๆ ถุงดังกล่าว รู้สึกว่านุ่มๆจึงคลำดูถุงดูถุงหนึ่งมีลักษณะกลมๆแข็งๆจึงเปิดถุงออก โดยถุงดังกล่าวมีการมัดอย่างแน่นหนา

"ตอนจะเปิดถุงผมใช้ถุงมือทำให้เปิดไม่ออก จึงถอดถุงมือและพยายามแก้มัดออก พอเปิดออกก็ยังมีถุงดำซ้อนข้างในอีกชั้นหนึ่ง โดยมีลักษณะเหมือนชั้นแรก อย่างแน่นหนา พอหลังจากเปิดถุงที่ 2 ออก ผมเอะใจจึงเทถุงดังกล่าวออก พบศรีษะเด็กกลิ้งออกมา รู้สึกตกใจผงะ ถอยหลังก่อนวิ่งไปบอกชาวบ้านและแจ้งตำรวจ" นายประธิน กล่าว

ด้านพ.ต.ท.ประเสริฐ กล่าวว่า จากการสอบถามชาวบ้านละแวกดังกล่าว ไม่มีใครรู้จักหรือเคยพบเห็นเด็กผู้ชายดังกล่าว เบื้องต้นจากการตรวจสอบศูนย์รับแจ้งความเด็กหาย ไม่พบว่ามีการแจ้งเด็กหายในพื้นที่สน.ตลิ่งชัน ขณะนี้ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ลงหาข่าว พร้อมกับนำรูปพรรณสันฐานของเด็กคนดังกล่าวว่าเป็นลูกหลานของใครและมาจากไหน

พล.ต.ต.อำนวย กล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าเด็กอาจถูกทำร้าย เพราะจากการตรวจสอบร่างกายพบว่าถูกยิงหลายนัด จากการตรวจสอบแล้วถ้ายิงเพียงที่แก้มก็อาจทำให้เด็กเสียชีวิตแล้ว แต่ละจุดที่ทำอาจจะเป็นการทรมานเด็ก อย่างไรก็ตามคาดว่าน่าจะยิงแขน ขา ก่อนมายิงที่ท้อง และยิงที่หน้า เพราะจากการตรวจสอบน่ายิงในระยะประชิด เพราะมีรอยเขม่าดินปืนติดอยู่ สาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะทรมานเด็กเพื่อต้องการคำตอบในเรื่องบางอย่างจากเด็ก หรือไม่เพื่อต้องการบีบบังคับสักอย่างจากคนใกล้ชิดเด็ก เมื่อไม่ได้อย่างที่ต้องการจึงลงมือฆ่า ซึ่งจากการดูวิธีการแล้วไม่น่าจะเป็นมืออาชีพ

พล.ต.ต.อำนวย เปิดเผยว่า เบื้องต้นต้องรอตรวจสอบว่าเด็กเป็นใคร เนื่องจากคนร้ายคาดว่าศพเด็กต้องถูกพบจึงนำข้อมือทั้งสองข้างไปทิ้งที่อื่น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นใคร เบื้องต้นได้กระจายเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนรอบๆ สน.ตลิ่งชัน1กิโลเมตร เพื่อออกหาข่าวว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน ซึ่งเป็นสิ่งที่เจ้าหน้าที่อยากรู้คำตอบมากที่สุด เพื่อจะคลี่คลายคดีว่าคนร้ายฆ่าเด็กด้วยสาเหตุใด และกลุ่มคนร้ายเป็นใคร เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นความขัดแย้งในครอบครัว และนำตัวเด็กมาทรมานเพื่อหาข้อมูลในบางเรื่อง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook