กระบะกลับบ้านปีใหม่ พุ่งข้ามเลนชนกระบะอีกคัน ดับ 4 ศพ กล้องหน้ารถจับนาทีมรณะ (คลิป)

กระบะกลับบ้านปีใหม่ พุ่งข้ามเลนชนกระบะอีกคัน ดับ 4 ศพ กล้องหน้ารถจับนาทีมรณะ (คลิป)

กระบะกลับบ้านปีใหม่ พุ่งข้ามเลนชนกระบะอีกคัน ดับ 4 ศพ กล้องหน้ารถจับนาทีมรณะ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ธ.ค.63) เมื่อเวลา 12.10 น. ร.ต.ท รดิศ ศิริวรรณ พนักงานสอบสวน สภ.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณช่วงใต้ทางแยกต่างระดับถนนวงแหวนรอบเมืองนครราชสีมา (ด้านเหนือ) ต.ห้วยตะคร้อ อ.สูงเนิน จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน เลขทะเบียน 7034 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคัน พลิกตะแคงข้างทาง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่คาซากรถ 2 คน เป็นชายและหญิง ใกล้กันพบรถกระบะ นิสสัน สีน้ำตาล เลขทะเบียน 8728 นครราชสีมา สภาพพังยับเยินทั้งคันเช่นกัน มีคนขับได้รับบาดเจ็บติดคาพวงมาลัย และมีผู้โดยสารจากรถทั้ง 2 คัน กระเด็นออกนอกตัวรถบาดเจ็บสาหัส นอกจากนี้ยังมีรถบรรทุกพ่วงขับตามหลังมา เบรกกะทันหันจนเสียหลักขวางถนน ล้อรถเหยียบข้าวของกระจัดกระจาย หวิดพุ่งชนซ้ำซ้อน

โดยมีร่างผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต รวม 6 ราย ที่ถูกอัดก็อปปี้ติดคาซากรถ หน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรม อ.สูงเนิน และหน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถใช้เวลากว่า 30 นาที จึงสามารถช่วยเหลือออกมาได้และรีบนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสูงเนิน รพ.เทพรักษ์ ก่อนจะเคลื่อนย้ายนำไปรักษาที่ รพ.มหาราช เนื่องจากมีแพทย์เฉพาะทางและเครื่องมือที่ทันสมัย

ทราบภายหลังชื่อนายชูเกียรติ ตีบกลาง อายุ 22 ปี นางสาววาสนา ตีบกลาง อายุ 31 ปี ทั้ง 2 ราย เป็นชาว อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ส่วนผู้เสียชีวิตมีทั้งหมด 4 ราย คือนางฉลวย ตีบกลาง อายุ 56 ปี ชายไทยไม่ทราบชื่ออายุ 38 ปี ชายไทยไม่ทราบชื่ออายุ 30 ปี และหญิงไทยไม่ทราบชื่ออายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายนำไปเก็บรักษาที่ รพ.สูงเนิน รอญาติมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี                  

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถกระบะสีน้ำเงิน บรรทุกข้าวของสัมภาร พร้อมผู้โดยสารรวม 4 คน เดินทางจากกรุงเทพฯ กลับภูมิลำเนาทางภาคอีสาน วิ่งมาด้วยความเร็วสูง มาถึงที่เกิดเหตุ เกิดเฉี่ยวชนท้ายรถเก๋งและรถกระบะอีกคันที่วิ่งอยู่เลนเดียวกัน ก่อนเสียหลักกระเด็นพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถกระบะ สีน้ำตาล ที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ซึ่งมีกล้องหน้ารถคันหนึ่งจับภาพไว้ได้ (วัน-เวลาในกล้องไม่ตรงวันที่จริง) ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุที่ชัดเจน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กระบะกลับบ้านปีใหม่ พุ่งข้ามเลนชนกระบะอีกคัน ดับ 4 ศพ กล้องหน้ารถจับนาทีมรณะ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook