หลวงพี่ตะบะแตกหึงเมีย แหกพรรษาสึกยิงญาติดับ

หลวงพี่ตะบะแตกหึงเมีย แหกพรรษาสึกยิงญาติดับ

หลวงพี่ตะบะแตกหึงเมีย แหกพรรษาสึกยิงญาติดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงพี่เมืองกรุงเก่าเกิดตะบะแตกโทรศัพท์ทะเลาะกับเมียระแวงมีกิ๊ก ตัดสินใจสึกกลางพรรษากลับบ้านใช้อาวุธปืนยิงลูกพี่ลูกน้องดับ ตร.ชี้มาจากเรื่องหึงหวง

เมื่อเวลา16.30 น.วันที่ 29 ก.ย. ร.ต.ท.ประสิทธิ์ สุขโข ร้อยเวรสภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 66/1 ม. 2 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.นฤนารถ พุทไธสง รองผกก.หน.กลุ่มงานสืบสวน ภจว.พระนครศรีอยุธยา และ หน่วยกู้ภัยสมาคมอยุธยารวมใจ ไปยังที่เกิดเหตุ

ทราบว่าผู้ที่ถูกยิง คือ นายเอนก แก้วมณี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/5 ม.17 ต.บางกะสั้น อ.บางปะอิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่ศีรษะด้านหลังซ้าย และที่อกซ้าย รวม 2 นัด เสียชีวิตระหว่างนำส่งรพ.ราชธานี

ในที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดและถุงน้ำดื่มตกอยู่ มี นางสังเวียน ด้วงคำจันทร์ อายุ 60 ปี ยายของผู้ตาย และน.ส.ฟ้า ( นามสมมุติ ) อายุ 20 ปี มีศักดิ์เป็นน้องภรรยา ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ ส่วนมือปืนรายนี้คือ นายอนุรักษ์ ด้วงคำจันทร์ อายุ 22 ปี อดีตพระลูกวัดวิเวกวายุภักดิ์ อ.บางปะอิน หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

จากการสอบสวนนายอนันต์ แก้วมณี อายุ 31 ปี น้องชายของนายเอนก ทราบว่า นายอนุรักษ์ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับตน เดิมบวชเป็นพระอยู่ที่วัดวิเวกวายุภักดิ์ ตั้งแต่ก่อนเข้าพรรษา และตั้งใจว่าจะบวชเอาพรรษาด้วย

โดยให้ น.ส.ฟ้า ซึ่งเป็นภรรยาของนายอนุรักษ์ มาอาศัยอยู่กับยายที่บ้าน ต่อมา นายอนุรักษ์ ซึ่งขณะที่ยังเป็นพระอยู่ ก็แวะเวียนมาที่บ้าน และเกิดทะเลาะกับ น.ส.ฟ้า อยู่เป็นประจำ เนื่องจากมีอาการหึงหวง และเข้าใจว่า น.ส.ฟ้ามีกิ๊กและมีสัมพันธ์กับญาติของนายอนุรักษ์

จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุสลดใจในเช้าวันเดียวกันนายอนุรักษ์ ซึ่งยังเป็นพระอยู่ ได้โทรศัพท์มาหา น.ส.ฟ้า แล้วเกิดปากเสียงอย่างรุนแรง จากนั้น นายอนุรักษ์ ก็ตัดสินใจแหกพรรษา ด้วยการลาสิขาออกมาจากความเป็นพระ ทิ้งผ้าเหลืองมาหาภรรยาที่บ้าน แล้วเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

นางสังเวียนผู้เป็นยายพยายามที่จะห้ามนายอนุรักษ์ แต่นายอนุรักษ์ไม่ฟังถึงขั้นจะลงมือลงไม้ นางสังเวียนจึงโทรศัพท์เรียกนายเอนกเดินทางกลับมาที่บ้าน แล้วก็เกิดปากเสียงกับนายเอนกอีกคน นางสังเวียนจึงให้นายเอนกขี่จยย.ไปซื้อน้ำดื่มให้นายอนุรักษ์ เพื่อที่จะได้ใจเย็น แต่เมื่อ นายเอนก กลับมาถึงบ้าน ปรากฎว่า นายอนุรักษ์ ได้ชักอาวุธปืนออกมายิงนายเอนกทันที 2 นัด กระสุนถูกเข้าที่ศีรษะ และอกซ้ายล้มลง ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไป

พ.ต.ท.นฤนารถ เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะรู้สถานที่หลบซ่อนของนายอนุรักษ์แล้ว กำลังเร่งติดตามตัวมา ส่วนสาเหตุเชื่อว่า น่าจะมาจากเรื่องระแวงภรรยาตัวเอง และเข้าใจว่าภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับญาติของนายอนุรักษ์ ซึ่ง จนท.จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook