ไร้เงา "เจ๊อ๋อ" ร่วมเก็บอัฐิ "เสี่ยเต้ย" ญาติเผยยังไม่รีบเปิดพินัยกรรม

ไร้เงา "เจ๊อ๋อ" ร่วมเก็บอัฐิ "เสี่ยเต้ย" ญาติเผยยังไม่รีบเปิดพินัยกรรม

ไร้เงา "เจ๊อ๋อ" ร่วมเก็บอัฐิ "เสี่ยเต้ย" ญาติเผยยังไม่รีบเปิดพินัยกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีเสี่ยเต้ย หรือนายสมภาร สุรัญกุล อายุ 40 ปี อดีตสามีเจ๊อ๋อ 90 ล้าน หรือนางวรรณลี ปัญญาใส อายุ 48 ปี ผู้โชคดีถูกหวย 90 ล้าน แต่ได้แยกทางกับเสี่ยเต้ย โดยแบ่งเงินให้ 30 ล้าน  แต่เสี่ยเต้ยได้เสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ท่ามกลางความเศร้าโศกของญาติพี่น้อง  ซึ่งมีพิธีฌาปนกิจเมื่อวันที่ 25  พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยนางวรรณลี หรือเจ๊อ๋อ ได้ส่งพวงหรีด พร้อมนำเงินโปรยทาน 5 หมื่น มาร่วมงาน พร้อมกับเคาะกระโลงขออโหสิกรรม ส่งเสี่ยเต้ยเป็นครั้งสุดท้าย ที่วัดที่เมรุวัดเทพสถิตนิมิตมงคล หรือวัดป่าบ้านคำบอน  ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

โดยเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 นายสนอง สุรัญกุล อายุ 50 ปี พี่ชายเสี่ยเต้ย  พร้อมญาติพี่น้อง ได้ไปเก็บอัฐิเสี่ยเต้ยที่เมรุวัดเทพสถิตนิมิตมงคล บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ซึ่งอัฐิหรือกระดูกเสี่ยเต้ย มีจำนวนมากและมีสีขาว โดยไร้เงานางวรรณลี หรือเจ๊อ๋อ มาร่วมงาน ญาตินำอัฐิมาใส่โกศสีทอง นำมาตั้งไว้ที่ปราสาทผึ้ง เพื่อทำอุทิศส่วนกุศล ให้เสี่ยเต้ยที่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 4 บ้านคำบอน ต.หนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี โดยได้นิมนต์พระสงฆ์มาฉันเพล และแสดงธรรมเทศนา หรือเทศน์เหล่  3 ธรรมมาส ที่บ้านเสี่ยเต้ย โดยมีชาวบ้านมาร่วมงานเรื่อยๆ

โดยนางระยอง คลื่นแก้ว อายุ 47 ปี พี่สาวเสี่ยเต้ย ได้นำเหรียญเงิน 1 บาท  ซึ่งเป็นเงินปากผี ที่เก็บได้ในกองเถ้าอัฐิของเสี่ยเต้ยมาโชว์ โดยบอกว่าน้องชายคงจะให้ตนเองเก็บไว้เป็นที่ระลึก  และขณะกำลังเก็บกระดูก น้องคิม อายุ 5 ปี หลานสาวได้ชี้ขึ้นไปบนท้องฟ้า บอกว่าปู่เต้ยอยู่บนฟ้า  ส่วนนายสนอง สุรัญกุล พี่ชายเสี่ยเต้ย เปิดเปิดเพียงสั้นๆ ว่า ไม่รู้สึกอะไรที่เจ๊อ๋อมาร่วมงานฌาปนกิจ และพูดเรื่องเงินที่ให้เสี่ยเต้ย 30 ล้าน เพราะมันเป็นเงินสินสมรส ส่วนการเปิดพินัยกรรมเสี่ยเต้ย ขอรอไปสักระยะ ให้จัดงานเสร็จก่อน เพราะไม่ได้เร่งรีบ ถึงไม่มีเงินเสี่ยเต้ยเราก็อยู่กันแบบเดิม ไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนบ้านเสี่ยเต้ยก็ยังไม่ได้คิดว่าจะให้ใครมาอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook