เจอด่ายับ! แก๊งมอเตอร์ไซค์กว่า 1,000 คัน ปิดถนนเมืองเพชรบูรณ์แข่งรถ มุ่งหน้าภูทับเบิก

เจอด่ายับ! แก๊งมอเตอร์ไซค์กว่า 1,000 คัน ปิดถนนเมืองเพชรบูรณ์แข่งรถ มุ่งหน้าภูทับเบิก

เจอด่ายับ! แก๊งมอเตอร์ไซค์กว่า 1,000 คัน ปิดถนนเมืองเพชรบูรณ์แข่งรถ มุ่งหน้าภูทับเบิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตด่ายับ แก๊งวัยรุ่นปิดถนน จ.เพชรบูรณ์ แข่งรถจักรยานยนต์ กว่า 1,000 คัน ประลองความเร็ว มุ่งหน้าไปภูทับเบิก

จากกรณี เมื่อวันที่ 7-8 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการนัดรวมตัวแก๊ง 2 ล้อ กว่า 1,000 คัน ปลายทางคือภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ โดยได้นัดหมายออกเดินทางกันตั้งแต่เช้าของวันที่ 7 พ.ย.จนทำให้ถนนหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก เต็มไปด้วยกลุ่มวัยรุ่นรถ 2 ล้อ โดยมีทั้งเบิ้ลเครื่องและแข่งความเร็ว ฝ่าสัญญาณไฟจราจร ปาดซ้ายปาดขวากันไป-มา จนทำให้เกิดเสียงดังรบกวนชาวบ้านที่บ้านอยู่ติดกับถนนหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก และสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถในเส้นทางดังกล่าว

และวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. ซึ่งเป็นวันเดินทางกลับ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ได้พากันจอดรถเป็นแนวยาวทั้งรถจักยานยนต์และรถยนต์ ปิดถนนเพื่อแข่งรถ ถนนเส้นบายพาส บ้านโตก-ป่าแดง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โดยไม่สนใจ ผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่นๆ ที่สัญจรไปมา

ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวปิดถนนแข่งรถ ได้มีผู้คนที่ใช้รถใช้ถนนเส้นดังกล่าวจำนวนหลายรายถ่ายคลิปวิดีโอขณะกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้กำลังประลองความเร็วบนถนน ออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เช่น คุมกันไม่ได้ ไม่ต้องรวมตัวกันมาเยอะแบบนี้ค่ะ ไม่ได้ดูเท่ ดูดีอะไรเลยค่ะ, อยากรู้จังครับ งานนี้ ผู้ว่า ตำรวจ หรือ ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องทำไมไม่ลงมาดูคับ, ขับรถเ_ี้ยมาก ปาดหน้ารถพ่อกูเกือบชน ขับรถแย่มาก, เราขับมากับลูกและป้าและแฟน แฟนบีบแตรก็ยังไม่หลบแถมขวางเราแบบนี้เลย เพื่อจะแข่งรถกัน ไอ้เราก็รีบไปธุระ ถ้าเหยียบมันตายก็ไม่คุ้ม เกินไปจริงๆ แบบนี้ความเกรงใจอยู่ไหน และ ทำไมถึงมาปิดถนนแข่งได้คะ? ทำไมทำแบบนี้ ลงสนามเลยค่ะถ้าอยากเป็นนักแข่งจริงๆ มันไม่โอเคเลย มาปิดถนน อีกอย่างขี่แข่งกันเป็นร้อยคัน ฝ่าไฟแดงอีก คืองงใจมาก รถทุกคันต้องให้ทางหมดใช่ไหม

โดยขณะนี้ชาวเน็ตและชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ก็ยังมีการแชร์ต่อเนื่องและต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก และพบว่ามีชาวเน็ตออกมาเผยคลิปวิดีโอในมุมต่างๆ ของแก๊งวัยรุ่นกลุ่มนี้ขณะปิดถนนแข่งรถออกมาให้เห็นเรื่อยๆ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจอด่ายับ! แก๊งมอเตอร์ไซค์กว่า 1,000 คัน ปิดถนนเมืองเพชรบูรณ์แข่งรถ มุ่งหน้าภูทับเบิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook