"วาดิม" ฟาดอีกระลอก ตอบคอมเมนต์แซ่บ "ไม่เคยบอกว่าจะแต่งงานในปีนี้"

"วาดิม" ฟาดอีกระลอก ตอบคอมเมนต์แซ่บ "ไม่เคยบอกว่าจะแต่งงานในปีนี้"

"วาดิม" ฟาดอีกระลอก ตอบคอมเมนต์แซ่บ "ไม่เคยบอกว่าจะแต่งงานในปีนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาดิม ชาโบล ฟาดกลับอีกระลอก ไล่ตอบทุกคอมเมนต์ที่เข้ามาถามในไอจี โดยหนึ่งในคอมเมนต์ วาดิม ได้ตอบกลับด้วยประโยคที่ว่า I have never tell I will marry her this year (ผมไม่เคยบอกว่าจะแต่งงานกับเธอในปีนี้) เรียกว่าการตอบกลับครั้งนี้ของนายแบบแฟนใหม่ของ ซาร่า ทำเอาหลายคนพากันงงไปอีกระลอกเช่นกัน

เรื่องราวความสัมพันธ์ของ วาดิม ชาโบล นายแบบชาวยูเครน ในฐานะแฟนใหม่ของ ซาร่า คาซิงกินี และจากการให้สัมภาษณ์ของเธอระบุว่า วาดิม คือพ่อของลูกสาวที่เพิ่งคลอด แต่ประเด็นต่างๆ ยังคงไม่จบเพราะมีชาวเน็ตขี้สงสัยได้เข้าไปคอมเมนต์ตั้งคำถามเรื่องราวดังกล่าวกับ วาดิม กันอย่างต่อเนื่อง จนเจ้าตัวต้องออกมาเขียนชี้แจงอย่างเป็นทางการผ่านไอจี โดยระบุว่าได้เลิกรากับ ซาร่า ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว หลังจากคบหากันแค่ไม่กี่เดือน ซึ่งคนบอกเลิกก่อนก็คือ ซาร่า 

และจากการให้สัมภาษณ์ของ ซาร่า ที่มีการบอกกล่าวถึงงานแต่งงานที่ระบุว่ามีการคุยกับ วาดิม ก่อนหน้านี้แต่กำหนดต่างๆ ได้ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากสถานการณ์โควิดและฝ่ายชายทำงานอยู่ต่างประเทศ 

แต่ล่าสุดดูเหมือนจะเป็นหนังคนละม้วนคนละเรื่องอีกแล้ว สืบเนื่องจากคอมเมนต์ในไอจี วาดิม ที่เขียนอ้างว่าเป็นเพื่อนของ ซาร่า โดยบอกว่าเรื่องแต่งงานและความสัมพันธ์ของ วาดิม กับ ซาร่า คือเรื่องจริง พร้อมกับบอกว่า วาดิม ยังคุยกับ ซาร่า เหมือนเดิม และได้มีการบอกอีกว่า วาดิม ตอนนี้เครียดจนไม่สามารถทำงานได้จริงหรือเปล่า

ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าว วาดิม ไม่ได้ปล่อยผ่านแต่อย่างใดได้เข้ามาตอบกลับคล้ายเป็นการตั้งคำถามใครเป็นคนพูด และมีการชี้แจงว่า I have never tell I will marry her this year (ผมไม่เคยบอกว่าจะแต่งงานกับเธอในปีนี้)   

IG: vadimashabวาดิม ตอบคำถามชาวเน็ต

ต้องบอกว่าการตอบกลับครั้งนี้ของ วาดิม ทำเอาหลายคนพากันงงไปอีกระลอกเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "วาดิม" ฟาดอีกระลอก ตอบคอมเมนต์แซ่บ "ไม่เคยบอกว่าจะแต่งงานในปีนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook