"วาดิม" โพสต์แล้ว ชี้แจง เลิก "ซาร่า คาซิงกินี" ตั้งแต่ ม.ค.

"วาดิม" โพสต์แล้ว ชี้แจง เลิก "ซาร่า คาซิงกินี" ตั้งแต่ ม.ค.

"วาดิม" โพสต์แล้ว ชี้แจง เลิก "ซาร่า คาซิงกินี" ตั้งแต่ ม.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ วาดิม นายแบบชาวยูเครน เพิ่งโพสต์สตอรี่ไอจีเป็นคลิปความน่ารักของ น้องเอมมิลี ลูกคนสองของ ซาร่า คาซิงกินี ซึ่งก่อนหน้านี้ซาร่าก็บอกว่ายังคบหาและพูดคุยอยู่กับวาดิมเรื่อยๆ ถึงแม้จะอยู่ไกลกัน และเคยคุยเรื่องงานแต่งงานกับวาดิมแล้วแต่ทุกอย่างต้องเลื่อนไปเพราะสถานการณ์โควิด-19

และมาล่าสุด วาดิม ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง และดูเหมือนจะเป็นหนังคนละม้วน โดยวาดิมได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองและเขียนข้อความลงอินสตาแกรมเป็นภาษาอังกฤษยาวเหยียด ชี้แจงถึงเรื่องต่างๆ ว่าได้เลิกรากับซาร่าตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว หลังจากคบหากันแค่ไม่กี่เดือน ซึ่งคนบอกเลิกก่อนก็คือซาร่าเอง ตามข้อความที่แปลได้ตามนี้ว่า 

"สวัสดีครับทุกคน

อย่างแรกเลย ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผมในสถานการณ์ที่คาดไม่ถึงและวุ่นวายแบบนี้

ผมเขียนจดหมายนี้เพื่ออยากจะให้ความชัดเจนกับบางเรื่องไม่ให้เกิดการเข้าใจผิดหรือบิดเบือน

ผมคบกับ ซาร่า คาซิกินี มาแค่ 3 เดือน จากตุลาคม 2562 ถึงมกราคม 2563 ตอนที่ผมทำงานที่กรุงเทพฯ เราคุยกันสั้นๆ ว่าจะแต่งงาน แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้มีอะไรมากกว่าแค่การคบหากันเฉยๆ เธอเป็นคนเลิกกับผมก่อนในเดือนมกราคม 2563 ซึ่งผมก็ยอมรับคำขอเลิก หลังจากนั้นผมก็กลับจากกรุงเทพฯ เลย แล้วเราก็ไม่ได้คุยกันจริงจังอีก

ถ้าใครเป็นคนที่ตั้งใจสร้างปีศาจร้ายที่ไร้เหตุผลและไม่มีศีลธรรม (รวมถึงสร้างเรื่องโกหก ปล่อยข่าวลือที่ไม่มีมูล ทำลายชื่อเสียง และขู่ผม) ผมขอบอกชัดๆ เลยว่าผมก็ตั้งใจจะดำเนินการอย่างรุนแรงยิ่งกว่านี้

ขอบคุณที่อ่าน

ด้วยความสัตย์จริง
วาดิม ชาโบล"

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ "วาดิม" โพสต์แล้ว ชี้แจง เลิก "ซาร่า คาซิงกินี" ตั้งแต่ ม.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook