ผู้การฯ นนทบุรีเผย "แพน สุรเกียรติ" ดาราเมาแล้วขับอ้างพ่อเป็นนายพล ไม่ใช่เรื่องจริง

ผู้การฯ นนทบุรีเผย "แพน สุรเกียรติ" ดาราเมาแล้วขับอ้างพ่อเป็นนายพล ไม่ใช่เรื่องจริง

ผู้การฯ นนทบุรีเผย "แพน สุรเกียรติ" ดาราเมาแล้วขับอ้างพ่อเป็นนายพล ไม่ใช่เรื่องจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้การฯ นนทบุรี ชื่นชม 3 นายตำรวจชุดจับกุม "แพน สุรเกียรติ" ปฎิบัติงานได้ดีเยี่ยม มีความอดทน ไม่กลัวอิทธิพล

สืบเนื่องจาก ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณใต้ทางด่วนวัดบัวขวัญ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี คู่กรณีทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ จึงเข้าไปตรวจสอบ โดยมี นายสุรเกียรติ บุนนาค หรือ แพน อายุ 27 ปี นักแสดงช่อง 7 สี ขับรถยนต์เก๋ง มาสด้า 3 สีดำ หมายทะเบียน 1942 กทม. เฉี่ยวชนกับ รถกระบะเชฟโรเลต สีขาว หมายทะเบียน 3451 กทม. ของนายจตุพร อายุ 31 ปี เสียหาย

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงคนขับก็นั่งอยู่แต่ในรถไม่ยอมลงมาพูดคุย ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อขอเป่าแอลกอฮอล์ คนขับก็ไม่ยินยอม ก่อนที่จะยื่นโทรศัพท์ส่งสายให้ ร.ต.ท.นิพนธ์ โดยชายในสายอ้างว่าเป็นบิดา และเป็นทหารยศพลเอก ขอความช่วยเหลือให้ปล่อยตัวลูกชาย ขู่ด้วยว่า หากไม่ช่วยเหลือจะย้ายตำรวจโรงพักนี้ทั้งโรงพัก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใส่กุญแจมือทันทีแล้วนำขึ้นรถสายตรวจพามาที่โรงพัก เป่าวัดแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนแจ้งข้อหาพร้อมควบคุมตัวดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. (9 ก.ย.63) ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก. พ.ต.ท.ทองรชฎ เหรียญสุวงษ์ รองผกก.ป. ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธาน กต.ตร.จังหวัดนนทบุรี (ภาคประชาชน) เดินทางมามอบเงินเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นาย คือ ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสว.(สอบสวน) ส.ต.ท.คณวัช เทียนบูชา ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม ส.ต.ท.ศุภเศรษฐ์ สุภอุดร ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ที่ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งในเหตุการณ์ครั้งนี้

พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวว่า ทาง พล.ต.ท.ดำรงค์ศักดิ์  กิตติประภัสร์  ผช.ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ได้ฝากขอบคุณตำรวจทั้ง 3 นาย ของ สภ.รัตนาธิเบศร์ จากกรณีที่ มีเหตุขับรถเมาสุราและได้เกิดเหตุ ว.40 ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย จึงได้ตรวจเป่าวัดแอลกอฮอล์ แต่มีการขัดขืนไม่ให้ตรวจและต่อสายโทรหาบิดา และยื่นโทรศัพท์ให้กับทางผู้กองได้พูดคุย ได้มีการแอบอ้างว่ามีคนใหญ่คนโตเคลียร์ให้ และจากการตรวจสอบบุคคลที่คุยโทรศัพท์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกล่าวอ้างว่าเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ก็ไม่เป็นเรื่องจริงทั้งสิ้น

วันนี้จะมาชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาทำงานได้ดีเยี่ยม แม้มีผู้กล่าวอ้างใดๆ ไม่มีการหวั่นไหว อยากฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 3 นาย ปฏิบัติงานได้อย่างดี

ทางด้าน ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ กล่าวว่า กรณีนี้ถือเป็นตัวอย่างที่ดี ที่ประชาชนต้องการเรา ไม่หวั่นไหวต่อการทำความดีแม้มีผู้กล่าวอ้าง จึงขอชื่นชมผู้กำกับที่มีลูกน้องปฎิบัติงานได้ดีเยี่ยม มีความอดทน ทาง กต.ตร. ต้องขอขอบคุณทางผู้การ ผู้กำกับ และทางตำรวจทุกท่าน ทางคณะ กต.ตร. เดินทางมาเพื่อที่จะให้กำลังใจกับคนทำดี และขอเชิดชูให้ดีแบบนี้เสมอไป

 

  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook