คู่กรณีเล่านาทีถูก "แพน สุรเกียรติ" ขับรถพุ่งชน แม่ลูกทำทุกทางจะไม่เป่าแอลกอฮอล์

คู่กรณีเล่านาทีถูก "แพน สุรเกียรติ" ขับรถพุ่งชน แม่ลูกทำทุกทางจะไม่เป่าแอลกอฮอล์

คู่กรณีเล่านาทีถูก "แพน สุรเกียรติ" ขับรถพุ่งชน แม่ลูกทำทุกทางจะไม่เป่าแอลกอฮอล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ คู่กรณี "แพน สุรเกียรติ" ถูกดาราหนุ่มขับรถพุ่งชนตัดหน้าอย่างแรง ชี้แค่อุบัติเหตุ ถ้าทำผิดก็ยอมรับผิดไป 

ความคืบหน้ากรณี นายสุรเกียรติ บุนนาค หรือ แพน อายุ 27 ปี นักแสดงหนุ่ม ขับรถยนต์ชนรถกระบะของ นายจตุพล อายุ 31 ปี นักธุรกิจค้าหมู จนได้รับความเสียหาย โดยดาราหนุ่มเป่าแอลกอฮอล์วัดได้สูงถึง 196 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ดาราหนุ่มไม่ยอมลงจากรถ และเมื่อแม่ของดาราหนุ่มมาถึงที่เกิดเหตุก็เกิดการชุลมุนกัน เหตุเกิดเวลา 04.00 น. วันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด (8 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น. นายจตุพล คู่กรณี เปิดเผยว่า ตนขับรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลต รุ่นโคโลราโด สีขาว หมายทะเบียน 3451 กทม. มาทำงานโดยจะไปที่ตลาดประชานิเวศน์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถยนต์ยี่ห้อ มาสด้า 3 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1942 กทม. ของดาราหนุ่มขับพุ่งชนตัดหน้ารถตนอย่างแรง และพยายามถอยรถเพื่อหนี

ตนจึงตะโกนเรียกให้หยุด คนขับที่ชื่อแพนมีอาการเมา ในรถมีกลิ่นเหล้าเต็มไปหมด ไม่ลงมาเจรจา ตนจึงโทรหาตำรวจ หลังเกิดเหตุทั้งแม่และลูกทำทุกวิธีทางเพื่อจะไม่เป่าวัดแอลกอฮอล์ จนตำรวจต้องใช้มาตรการนำตัวส่งโรงพัก และเป่าแอลกอฮอล์สูงเกือบ 200 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

ซึ่งในระหว่างที่ยื้อกัน ดาราหนุ่มได้ส่งโทรศัพท์ให้ผู้กอง แต่โทรศัพท์พ่วงกับบลูทูธรถเสียงจึงดังออกมา โดยปลายสายบอกว่ามียศอะไร บอกว่าตนเองนามสกุลอะไร และอ้างว่าจะย้ายทั้งโรงพัก ซึ่งขณะนั้นมีประชาชนและตำรวจหลายนายได้ยินกันหลายคน

นายจตุพล คู่กรณีดาราหนุ่มนายจตุพล คู่กรณีดาราหนุ่ม

กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่ามันเป็นอุบัติเหตุ เรื่องไม่ใหญ่โต ผิดก็ยอมรับผิดไป ไม่ใช่มาก่อความเดือดร้อนและมาโชว์พาวเวอร์ปกป้องลูกแบบนี้ อุบัติเหตุมันเกิดขึ้นได้ หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดคู่กรณีรับผิดชอบ ตำรวจนำตัวส่งฟ้องศาลเรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่าขับขี่รถในขณะเมาสุรา ขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ขัดขืนคำสั่งเจ้าพนักงาน จึงได้ควบคุมตัวส่งฟ้องศาลแขวงจังหวัดนนทบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook