ขนลุก! ญาติเจอวิญญาณ "สาวโรงงาน" ถูกผัวฆ่าฝังดิน มานั่งร้องไห้ที่ท่าน้ำหน้าบ้าน

ขนลุก! ญาติเจอวิญญาณ "สาวโรงงาน" ถูกผัวฆ่าฝังดิน มานั่งร้องไห้ที่ท่าน้ำหน้าบ้าน

ขนลุก! ญาติเจอวิญญาณ "สาวโรงงาน" ถูกผัวฆ่าฝังดิน มานั่งร้องไห้ที่ท่าน้ำหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังทำใจไม่ได้! ครอบครัว "น้องจ้อย" สาวโรงงานถูกสามีฆ่าฝังดิน ทำบุญครบ 7 วัน เผยวิญญาณกลับมาหาที่บ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ส.ค.) ที่วัดพวงทอง ต.แสวงหา อ.แสวงหา จ.อ่างทอง ครอบครัวของ น้องจ้อย หรือ นางสาววนิดา อายุ 26 ปี สาวโรงงานที่ถูกสามีโหดฆ่าฝังร่องสวนมะนาว ได้จัดพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับน้องจ้อย หลังทำพิธีฌาปนกิจศพไปเมื่อวานนี้ (23 ส.ค.)

โดยครอบครัวยังอยู่ในอาการโศกเศร้าและยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากน้องจ้อยเป็นลูกสาวคนโตของครอบครัวและเป็นที่รักของทุกคน โดยหลังทำบุญครบ 7 วัน ครอบครัวและญาติๆ ยังคงนั่งพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว และอยากให้กฎหมายลงโทษ นายเมฆ หรือ ตั้ม อายุ 27 ปี สามีโหดให้ตายตกไปตามกัน

จากการสอบถาม นางบุญชู อายุ 47 ปี แม่ของน้องจ้อย เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถทำใจได้เพราะคิดถึงลูก เมื่อวานตอนเผาก็เห็นน้องจ้อยมานั่งร้องไห้อยู่ที่ศาลาวัด จึงบอกให้อโหสิกรรมให้กับเขา เพราะเขาก็ต้องไปชดใช้กรรมในคุกต่อไป

แต่ส่วนตนคงให้อภัยไม่ได้ อยากให้ลงโทษให้ตายตกตามกัน เพราะการกระทำที่โหดร้ายมาก ตอนนี้ยังคงไม่อยากทำอะไร แต่อยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้สื่อข่าวทุกท่านที่ช่วยกันจนติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ 

เช่นเดียวกับ ครูเสาวณีย์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นครูที่สอนน้องจ้อย บอกว่า น้องจ้อยเป็นเด็กดี ขยันเป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นกับครอบครัวของน้องจ้อย  

โดยหลังจากทำบุญอุทิศส่วนกุศลเสร็จแล้ว นางบุญชู แม่ของน้องจ้อย พาผู้สื่อข่าวไปยังบ้านที่อาศัยอยู่ก่อนที่จะมาอยู่กับนายตั้ม โดยพาไปดูที่ศาลาท่าน้ำด้านหน้าบ้านที่น้องจ้อยมานั่งประจำก่อนเสียชีวิต และก่อนพบศพมีคนเห็นว่าน้องจ้อยมานั่งร้องไห้ที่บริเวณดังกล่าว

นอกจากนี้ นางสาวภัคพร อายุ 20 ปี น้องสาวของน้องจ้อย ได้นำผ้าปูที่นอนซึ่งมีคราบเปื้อนคล้ายน้ำมาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยบอกว่าหลังพบศพได้เพียง 1 วัน รู้สึกเหมือนพี่สาวมาหาและมานอนอยู่ข้างๆ โดยมีกลิ่นโชยมาทั้งคืน

เมื่อตื่นขึ้นมาก็พบว่ามีคราบน้ำเปียกบนที่นอนซึ่งตนเองกับพี่สาวใช้ปูนอนด้วยกันเวลากลับมาบ้าน จึงคิดว่าน่าจะเป็นพี่สาวของตนที่กลับมาหา เลยนำเรื่องนี้มาบอกกับครอบครัว ก่อนที่ทางญาติจะไปจุดธูปขอเจ้าที่เจ้าทางขอให้น้องจ้อยเข้ามาในบ้านได้  

ทั้งนี้ ในส่วนของผู้ต้องหา คือ นายเมฆ หรือ ตั้ม และ นายวันชัย ผู้เป็นพ่อของนายเมฆ ซึ่งช่วยลูกชายอำพรางศพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปฝากขังตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองคนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนจะมีข้อหาอื่นเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่รอผลพิสูจน์และเตรียมสรุปสำนวนอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook