วันที่ 3 กันยายน 2552

วันที่ 3 กันยายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทะลุเป้า

นายยรรยง พวงราช อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า จากการสำรวจสินค้าของทีมผู้ดูแลโครงการศูนย์รวมธงฟ้า (บลูคอมเพล็กซ์) พบว่า ผลการดำเนินงานอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจมียอดขายเพิ่มขึ้น 15-20% และมีรายได้หมุนเวียนต่อเดือนไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท ส่วนร้านสีฟ้า มียอดขายเพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับก่อนเปิดตัว และในเดือน ก.ย.นี้จะเดินหน้าจัดกิจกรรมต่อเนื่อง

ไหว้พระจันทร์

รายงานข่าวจากร้านไอศกรีมสเวนเซ่นส์ เปิดตัว ขนมไหว้พระจันทร์ จากสเวนเซ่นส์ ที่นำไอศกรีมมาสอดไส้ด้วยท้อปปิ้งมีให้เลือกถึง 4 รสชาติใน 1 กล่อง เพื่อร่วมสืบสานเทศกาลไหว้พระจันทร์ โดยเริ่มจำหน่ายแล้วที่ ร้านไอศกรีมสเวนเซ่นส์ทุกสาขาจนถึงวันที่ 11 ต.ค.นี้เท่านั้น

ลุ้นโชค

รายงานข่าว จาก บริษัทหลักทรัพย์ กสิกรไทย เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับ วอลล์ ดิสนีย์ จัดแคมเปญใหญ่กับภาพยนตร์รักสุดโรแมนติกแห่งปี ลุ้นรักวิวาห์ฟ้าแห้เฉพาะผู้หญิงที่เปิดบัญชีหุ้นหรืออนุพันธ์กับหลักทรัพย์กสิกร จะได้ลุ้นรับโชค 3 ชั้น ทั้งชมภาพยนตร์รอบพิเศษ ลุ้นแหวนเพชร และลุ้นแพ็กเกจถ่ายภาพ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 ก.ย.นี้เท่านั้น

จ่ายค่าเสียหาย

นายกิตติ ตันเจริญ ผู้อำนวยการเขื่อนศรีนครินทร์ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า กฟผ. ได้ดำเนินการสำรวจความเสียหายและมอบเงินช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการปล่อยน้ำของเขื่อนศรีนครินทร์ เพื่อเสริมกำลังผลิตไฟฟ้าของระบบแล้ว 328 ราย วงเงิน 15 ล้านบาท ซึ่งปัญหาที่เกิดเพราะเกิดขัดข้องในระบบส่ง เชื้อเพลิงก๊าซธรรมชาติ เมื่อกลางเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา

ออมเพิ่ม

น.ส.วริยา ว่องปรีชา รองเลขาธิการสายบริหารงานสมาชิก รักษาการ เลขาธิการคณะกรรมการกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราช การ (กบข.) เปิดเผยว่า หลังจากที่ กบข.ได้เปิดโอกาสให้สมาชิก กบข. นำส่งเงินสะสมส่วนเพิ่มได้ตั้งแต่เดือเม.ย. 51 ล่าสุด มีสมาชิก กบข. เลือกสะสมเงินเพิ่มแล้ว รวม จำนวน 10,358 ราย และคิดเป็นเงินทั้งสิ้น 22,652,157.23 บาท โดยสัดส่วนการออมเพิ่มที่มีสมาชิกเลือกมากที่สุด คือ การออมเพิ่ม 12% คิดเป็นเงิน 13,952,418.97 บาท

รับหลักทรัพย์

นายชนิตร ชาญชัยณรงค์ ผู้ช่วยผู้จัดการ กลุ่มงานผู้ออกหลักทรัพย์และบริษัทจดทะเบียน และผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เปิดเผยว่า บริษัท เซาท์เทิร์นสตีล จำกัด (มหาชน) ได้รับอนุมัติจากตลาดหลักทรัพย์ฯ ให้เป็นบริษัทจดทะเบียนและซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ตั้งแต่ 2 ก.ย. เป็นต้นไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook