ลูกน้องปล่อยโฮ เฮีย-เจ๊ร้านเฟอร์นิเจอร์ดังนอนกอดกันตายคู่ ก่อนตายยังไลน์สั่งงาน

ลูกน้องปล่อยโฮ เฮีย-เจ๊ร้านเฟอร์นิเจอร์ดังนอนกอดกันตายคู่ ก่อนตายยังไลน์สั่งงาน

ลูกน้องปล่อยโฮ เฮีย-เจ๊ร้านเฟอร์นิเจอร์ดังนอนกอดกันตายคู่ ก่อนตายยังไลน์สั่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด นักธุรกิจเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังในเมืองหาดใหญ่ ใช้อาวุธปืนยิงเมียและยิงตัวตาย หลังเครียดหนักจากปัญหาหนี้สิน

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต 2 รายภายในร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังใน อ.หาดใหญ่ หลังจาก พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนและปราบปราม แพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

พบว่าบนห้องนอนชั้น 3 มีร่างของชายหญิงนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อ นายสมศักดิ์ อายุ 55 ปี หรือ เฮียศักดิ์ และ นางณัฐริกา อายุ 60 ปี หรือ เจ้ณัฐ ทั้งคู่เป็นผัวเมียกันและเป็นเจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งตั้งตามชื่อของภรรยา

โดยสภาพทั้งสองคนฝ่ายชายนอนหงายอยู่บนเตียงโดยมีร่างของฝ่ายหญิงนอนกอดอยู่ และทั้งคู่มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กลางศีรษะคนละนัดในลักษณะจ่อยิง และที่มือซ้ายของฝ่ายชายยังมีคราบเขม่าดินปืน ภายในห้องไม่มีร่องรอยของการรื้อค้นหรือการต่อสู้ เบื้องต้นคาดว่าเป็นการจงใจยิงตัวตาย โดยฝ่ายชายยิงภรรยาก่อนแล้วยิงตัวตายตาม

ด้าน พนักงานที่ร้านของผู้ตายซึ่งเดินทางมาทำงานที่ร้านในช่วงเช้า ถึงกับกอดกันร้องไห้ด้วยความตกใจ และเสียใจที่มาทราบข่าวว่าทั้งเฮียศักดิ์และเจ๊ณัฐฆ่าตัวตาย

โดย พนักงานชายที่เป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับผู้ตายเมื่อวานนี้ เล่าว่า ทั้งเฮียศักดิ์และเจ๊ณัฐ เป็นเจ้านายที่ใจดีมากรักลูกน้อง โดยมีร้านเฟอร์นิเจอร์อยู่ 2 สาขาใน อ.หาดใหญ่ คือ สาขาที่เกิดเหตุและอีกสาขาอยู่ที่ถนนสามสิบเมตร เมื่อวานนี้ตนได้ขับรถให้เฮียศักดิ์ เจ้านายนำโฉนดที่ดินไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ธนาคาร

โดยเฮียศักดิ์ได้เปิดใจเล่าปัญหาทั้งหมดเกี่ยวธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ให้ฟัง ซึ่งเป็นปัญหาเกี่ยวกับหนี้สิน และพยายามประคับประคองให้ร้านและพนักงานอีก 8 คนอยู่ให้ได้ และยังไลน์มาสั่งงานให้ช่วยกันเซลล์สินค้า และกุญแจรถให้เข้ามาเอาได้เลยประตูหลังเปิดอยู่ โดยเฮียศักดิ์เครียดมาหลายวัน อยู่แต่บนห้องไม่ค่อยได้ลงมาหน้าร้าน

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยในนำร่างของทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง และมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook