ตำรวจเบตงเมาอาละวาด ชักปืนไล่ยิงเมียบาดเจ็บ

ตำรวจเบตงเมาอาละวาด ชักปืนไล่ยิงเมียบาดเจ็บ

ตำรวจเบตงเมาอาละวาด ชักปืนไล่ยิงเมียบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย.63 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บจึงรายงานให้ พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก.สภ.เบตง ทราบหลังรับแจ้งจึงรุดไปยังที่บ้านที่เกิดเหตุ ใน อ.เบตง จ.ยะลา พร้อมด้วย พ.ต.ท.อดุลย์ ยาเง๊าะ รอง ผกก.ป. โดยเมื่อมาถึงพบผู้ก่อเหตุและผู้บาดเจ็บนั่งอยู่หน้าบ้านโดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิหน่วยกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถานกำลังทำแผลผู้บาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมและ ได้สอบปากคำ ด.ต.สังวาล ผบ.หมู่(ป) อายุ 41 ปี  ที่ก่อเหตุยิง นางพรรณวิไล อายุ 39 ปี ภรรยา ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุเวลา 14.30 น. ได้มีปากเสียงกับภรรยาเป็นประจำ ซึ่งชาวบ้านบอกว่าเวลาเมา ด.ต.สังวาล มักจะชักปืนออกมายิงอยู่เสมอ ทำให้ชาวบ้านแถวนั้นทราบถึงพฤติกรรมของ ด.ต.สังวาลดี และในวันนี้ก็เหมือนเดิม ด.ต.สังวาลเมากลับบ้านมา แล้วเกิดมีปากเสียงกับภรรยา เกิดความโมโหจึงได้ชักปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวนหลายนัด แล้วหันกระบอกปืนมาขู่จะยิงภรรยา แต่โชคดีที่ภรรยาเห็นก่อน จึงวิ่งหลบเข้าบ้านทัน ทำให้กระสุนปืนแฉลบเข้าที่หลังข้อเท้าขวาได้รับบาดเจ็บ เมื่อชาวบ้านเห็นเหตุการณ์จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประสานมูลนิธิหน่วยกู้ภัยสว่างเบตงธรรมสถานนำส่งโรงพยาบาลเบตง   

หลังสอบปากคำ ด.ต.สังวาล สุดาชม ให้คำสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริงและอาวุธราชการที่ใช้ยิงเป็นของตน จนท.จึงนำ ด.ต.สังวาล พร้อมของกลาง อาวุธปืนซิกซาวเออร์ พี 320 ซองกระสุนปืน 1 ซอง และปลอกกระสุนขนาด 9 มม.จำนวน 1 ปลอก ตำรวจได้แจ้งข้อหายิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและทำร้ายร่างกายผู้อื่น จากนั้นได้คุมตัวไปสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook