ใจหายใจคว่ำ พารามอเตอร์ร่อนลงชายหาด เฉี่ยวเด็ก 8 ขวบนั่งเล่นทรายหวิดดับ

ใจหายใจคว่ำ พารามอเตอร์ร่อนลงชายหาด เฉี่ยวเด็ก 8 ขวบนั่งเล่นทรายหวิดดับ

ใจหายใจคว่ำ พารามอเตอร์ร่อนลงชายหาด เฉี่ยวเด็ก 8 ขวบนั่งเล่นทรายหวิดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พารามอเตอร์ร่อนลงชายหาดคลองม่วง เฉี่ยวเด็ก 8 ขวบจนหัวทิ่มลงไปบนพื้นทราย เคราะห์ดีไม่เจ็บหนัก

(20 มิ.ย.63) เฟซบุ๊กของชาวบ้านใน จ.กระบี่ คนหนึ่ง นำภาพช่วงเกิดเหตุ พารามอเตอร์ ร่อนลงจอดบริเวณชายหาดคลองม่วง ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ แล้วเกิดไปเฉี่ยวเข้ากับเด็กชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 8 ขวบ ซึ่งกำลังนั่งเล่นทรายอยู่บริเวณชายหาด ทำให้เด็กคนดังกล่าวถูกแรงกระแทกหน้าคว่ำไปบนพื้นทราย ก่อนที่พ่อแม่ของเด็ก ซึ่งนั่งพักผ่อนอยู่ที่ชายหาด จะนำเด็กไปส่งตรวจที่โรงพยาบาล โดยกลุ่มคนที่เล่นพารามอเตอร์ ดังกล่าวพร้อมจะรับผิดชอบ แต่ในเบื้องต้นเด็กไม่ได้มีอาการบาดเจ็บรุนแรง แต่อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องนี้ไปที่ นายชัยวัฒน์ อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นผู้บันทึกภาพไว้ เล่าให้ฟังว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุดังกล่าว ตนและครอบครัวไปนั่งพักผ่อนกันที่ชายหาด แล้วเห็นมีกลุ่มเล่นพารามอเตอร์ กำลังเตรียมอุปกรณ์นำพารามอเตอร์ขึ้นบินบริเวณหน้าชายหาด ประมาณ 10 ลำ แต่ไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มเล่นพารามอเตอร์จากที่ไหน ตนก็บันทึกวิดีโอเป็นบางช่วง แต่ช่วงเกิดเหตุตนไม่ได้บันทึกวิดีโอไว้ แต่เห็นเหตุการณ์เป็นช่วงที่พารามอเตอร์ลำหนึ่ง กำลังบินวนมาหน้าหาด กำลังจะร่อนลงจอด แต่จังหวะดังกล่าวเด็กกำลังนั่งเล่นทรายอยู่ที่หน้าหาด จนเครื่องพารามอเตอร์บินใกล้เข้ามา เด็กได้ยินเสียงก็ตกใจลุกขึ้นยืน เป็นจังหวะที่พารามอเตอร์ลำดังกล่าวพุ่งเข้ามาถึงตัวและเฉี่ยวโดนเด็กจนล้มคว่ำไปบนพื้นทราย โชคดีที่เด็กไม่เจ็บรุนแรง เพราะหากโดนชนเข้าอย่างจัง อาจจะทำให้เด็กบาดเจ็บสาหัสได้

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับกลุ่มคนที่มาเล่นพารามอเตอร์ดังกล่าว คาดว่า น่าจะเป็นกลุ่มที่เดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียง แต่ยังไม่ทราบว่ามีการขออนุญาตเข้ามาใช้พื้นที่เล่นหรือไม่ เนื่องจากชายหาดดังกล่าวเป็นหาดที่มีผู้คนมาพักผ่อนกันมากในช่วงเย็น ชาวบ้านในพื้นที่จึงอยากให้ตรวจสอบว่าการอนุญาตให้เล่นพารามอเตอร์ในพื้นที่ดังกล่าว เป็นอันตรายต่อชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนตามชายหาดหรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook