วันที่ 27 สิงหาคม 2552
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    วันที่ 27 สิงหาคม 2552

    2009-08-27T01:05:24+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ** บรรดาข้าราชการต่างเมาท์กันให้แซดว่ามีผู้ช่วยรมต.บางกระทรวง ปฏิบัติตัวได้หลงยุค....หลงสมัยจริง ๆ เพราะนอกจากจะเดินสายต่างประเทศเป็นว่าเล่น โดยไม่ต้องควักกระเป๋าตัวเองสักแดง แถมยังหนีบข้าราชการไปช่วยถือของสารพัด ทั้งกระเป๋าเอกสาร ของใช้ส่วนตัว รวมทั้งเป็นกระเป๋าเงินให้อีกต่างหาก เรียกว่าเป็น นางทาส อย่างไรอย่างนั้น หรือจะทำอะไรก็ต้องเรียกใช้ข้าราชการเป็นว่าเล่น ที่สำคัญขนาดอาหารเช้ายังต้องเตรียมไว้ให้เบ็ดเสร็จแบบชนิดที่เรียกว่าถ้าเคี้ยวป้อนให้ได้ก็คงต้องทำไปแล้ว อย่างนี้ต้องชวนไปเล่นหนังเป็นท่าน เจ้าคุณ ในเรื่อง รอยรักรอยบาป ที่ กำลังเรียกเรตติ้งให้กับวิก 7 สี ซะแล้ว...เอ๊ะหรือว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีตำแหน่งทางการเมืองเลยหลงเก้า

    ** มากันที่งานรัฐวิสาหกิจดีเด่นประจำปี 52 แม้ว่าจะไม่ได้มีเศษเสี้ยวเอี่ยว รางวัลใด ๆ เลย แต่ ธีรศักดิ์ สุวรรณยศกรรมการผู้จัดการ ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ยังมาร่วมงานอย่างเต็มใจ โดยให้เหตุผล ว่า มาเป็นวอลเปเปอร์ครับ โถ ! พูดเสียน่าสงสารปีหน้าเร่งปรับปรุงแบงก์ให้ได้ซักรางวัล ก็ดี จะได้ไม่ต้องเป็นแค่วอลเปเปอร์ช่วยประดับงาน

    ** ด้าน โสพรรณ มานะธัญญา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจียเม้งมาร์เก็ตติ้ง ผู้จัดจำหน่ายข้าวหงษ์ทอง ออกมาแถลงข่าวเปิดตัวข้าวเพื่อสุขภาพวีไลฟ์ แต่ถูกถามถึงเรื่อง ราคาข้าวในตลาดไม่หยุด ทำให้เจ้าตัวอดบ่น น้อยใจไม่ได้ ว่าถามแต่เรื่องนี้ข่าวข้าวของพี่จะได้ลงไหมนี่ ? แหม ! ก็เรื่องราคาข้าวถุงกำลังฮอตฮิตจะไม่ให้ถามก็แปลกแล้ว

    ** ขณะที่ ตัน ภาสกรนที บิ๊ก บอส โออิชิ กรุ๊ป ใจปาขอทุ่มงบถึง 100 ล้านบาท ออกค่าใช้จ่ายให้คนเที่ยว 6 เส้นทาง ประเดิมเส้นทางแรก ก.ย.นี้ ที่กองถ่ายภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช งานนี้เจ้าตัวบอกว่าทุ่มทุน เต็มที่โดยให้เหตุผลว่า ได้กำไรมาเยอะเกินเป้าแล้ว ก็เลยอยากช่วยผู้ประกอบการที่กำลัง มีปัญหาบ้าง ไม่ได้หวังผลกำไรแต่น้อย แต่มิวายกระซิบมาว่า ปกติทำโครงการช่วยสังคมทีไรก็ได้อานิสงส์ผลบุญยอดขายเพิ่มขึ้นด้วยทุกที อย่างนี้เค้าเรียกว่าทำบุญไม่หวังผล แต่รับส้มหล่นไปเต็ม ๆ