กลิ่นตัว อั้ม ทำเป็นน้ำหอม

กลิ่นตัว อั้ม ทำเป็นน้ำหอม

กลิ่นตัว อั้ม ทำเป็นน้ำหอม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคราวนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ทําฝันเป็นจริง

ควักกระเป๋าร่วมล้านบาท ร่วมลงทุนกับบริษัทผลิตน้ำหอมชื่อดังจากฝรั่งเศส ผลิตน้ำหอมแบรนด์ตัวเอง "Sexy Me By Patchrapa" เหมือนดาราฮอลลีวู้ด ปัดชวนเพื่อนชายคนสนิท "โน้ต-วิเศษ" ร่วมหุ้น

"จริงๆ แล้วเหมือนเป็นความใฝ่ฝันที่อยากจะมีน้ำหอม เป็นของตัวเอง เป็นชื่อตัวเอง แต่ไม่เคยมีโอกาสเลย พอดีกับที่ทางบริษัท เบล เพอร์ฟูมส์ ติดต่อมา ซึ่งฟูมส์เป็นมืออาชีพในการทําน้ำหอมในฝรั่งเศส ว่าอยากให้ร่วมทําด้วยกัน เพราะลําพังตัวเองคงทําไม่ได้

สําหรับตรงนี้อั้มลงทั้งเงิน และทําทุกอย่างค่ะ ลงไปเท่าไหร่บอกไม่ได้ แต่เราเป็นผู้น้อย ไม่ถึงครึ่งของทั้งหมดหรอก อีกอย่างเราไม่ใช่พรีเซนเตอร์ แต่ทุกขวดที่คุณซื้อมีความหมายกับอั้มนะคะ.. (หัวเราะ)

 

Sexy Me By PatchrapaSexy Me By Patchrapa


...โดยความพิเศษของน้ำหอม นอกจากจะอยู่ตรงที่แหวนประกายเพชรวงเล็กๆ น่ารัก เป็นสไตล์เรียบๆ เก๋ๆ ใส่ได้นานๆ เหมือนกับ Sexy Me บนคอขวดน้ำหอมแล้ว ส่วนในเรื่องของกลิ่นก็คัดสรรมาเป็นพิเศษ จากความชอบของอั้ม ซึ่งครั้งแรกที่ดมจะให้ความอ่อนหวาน แต่พอดมไปนานๆ จะให้ความเย้ายวน เรียกว่ามีหลากกลิ่นในขวดเดียว ส่วนตัวแล้วอั้มคิดว่าผู้หญิงทุกคนมีความเซ็กซี่ในแบบฉบับของตัวเอง Sexy Me เหมือนเป็นตัวแทน ที่สามารถดึงความเป็นตัวตนของแต่ละคนออกมาเท่านั้นค่ะ"

นางเอกสาวแจงต่อถึงประเด็นเมาธ์ว่าได้ไฮโซหนุ่ม "โน้ต-วิเศษ" ลงขันร่วมหุ้นกับธุรกิจนี้ด้วย

"สําหรับโน้ต วันนี้อั้มไม่ได้ชวนโน้ตมาค่ะ แต่ที่เห็นรถจอดอยู่ด้านนอกก็ไม่ทราบค่ะ เขาไม่ได้ให้กําลังใจอะไรเลย และอั้มไม่ได้ปรึกษาเรื่องทําอันนี้เท่าไหร่ และไม่ได้ชวนมาลงทุนด้วย เพราะนี่คือความฝันของเราคนเดียวโดดๆ แล้วทาง เบล เพอร์ฟูมส์ ก็มาเติมความฝันให้เต็มค่ะ.." (หัวเราะ)

 

โน้ต วิเศษโน้ต วิเศษ


แม้ในงานแถลงข่าว "นายโน้ต" จะไม่ได้มาร่วมให้กําลังใจ แต่พอหลังจากจบงานในคืนนั้น สายข่าวแอบเห็นทั้งคู่ควงกันไปฉลองความสําเร็จและร่วมแสดงความยินดีกันต่อ ที่ร้านนั่งเล่น ผับชื่อดังย่านเอกมัย

...เห็นทีความหอมเย้ายวนของ "Sexy Me By Patchrapa" คงจะสะกดใจไฮโซหนุ่มซะอยู่หมัด ถึงได้ตามประกบไม่ห่างแบบนี้ ♦

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook