วันที่ 24 สิงหาคม 2552

วันที่ 24 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
--@-- ได้ออกทีวีแบบไม่ตั้งใจในงานวันเกิดครบรอบ 77 ปี ของ บรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ของไทยหลายวันก่อน ปรากฏว่ารองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี วัชระ กรรณิการ์ ต้องรับโทรศัพท์สายแทบไหม้จากบรรดาผู้ที่รู้จักมักคุ้นกันเป็นส่วนตัวว่าทำไมเดี๋ยวนี้ โทรมจัง เท่านั้นแหละ รองฯวัชระ รีบหยิบนิตยสารฉบับหนึ่งที่ลงบทสัมภาษณ์พร้อมรูปถ่ายสารพัดแอ๊คชั่นที่ผ่านการ ตกแต่ง แบบเบ็ดเสร็จ มาแสดงให้ดูว่าตัวจริงเสียงจริงต้องมีรูปร่างหน้าตาเช่นนี้

--@-- ยอดส่งออกทำท่าผงกหัวแต่ฉงน ตลาดจีน พี่เบิ้มยังติดหล่มติดลบน่าใจหาย ทั้งที่กระทรวงพาณิชย์นำทัพข้าราชการระดับสูง ผู้ส่งออกเดนทางไปเปิดตลาดใหม่ ๆ กันเกือบทุกสัปดาห์ ล่าสุดนำบรรดาพาณิชย์ หอการค้า 14 จังหวัดแดนใต้ มีทีท่าจะได้ผลเกินคาดเพราะได้ถกถึง 2 รอบ นอกจากได้ถกการค้ากับจีนแล้ว ยังได้ถกขากางเกงวิ่งผ่าน้ำท่วมไปขึ้นรถกันด้วย

--@-- เลอศักดิ์ จุลเทศ ผอ.ธนาคารออมสิน ยิ้มแก้มปริมาเป็นอาทิตย์แล้ว หลังจากที่รู้ผลว่า ออมสินกวาดรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่นมาถึง 3 รางวัล พบนักข่าวที่ไหนเป็นต้องแย็บ ๆ ว่า ใครพอรู้หรือ ยังว่าออมสินจะได้กี่รางวัล ใช่ 3 รางวัลหรือเปล่านะ ครั้นพอถึงวันรับรางวัลได้เจอนักข่าวอีกหน รีบประกาศในทันใดว่า เห็นมั้ยว่าหมอดูทายแม่น...

--@-- หลังเริ่มเห็นสัญญาณเศรษฐกิจฟ้น วนา พูลผล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บลจ.ยูโอบี (ไทย) ส่งกองทุนลุยตลาดตะวันออกกลางเป็นรายแรก ซึ่งเดิมทีก่อนแถลงข่าว เจ้าตัวบอกตั้งใจจะแต่งตัวเป็น เช็กอัลเมลวนา แต่ดู ๆ แล้วคงไม่เวิร์กเลยขอมาแบบใส่เชิ้ตผูกไทดีกว่า

--@-- แม้จะเป็นนายแพทย์และเป็นถึง รมช.คลัง แต่ หมอพฤฒิชัย ดำรงรัตน์ ก็ยังคงพก กล้วย พร้อมด้วยกล่องอาหารเที่ยงไว้บนรถตู้ทุกวัน ที่สำคัญหมอพฤฒิชัยยังบอกด้วยว่า กล้วยเต็มไปด้วย วิตามินทั้งนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook