พ่อเลี้ยงอ้างองค์เทพประทับร่างข่มขืนเด็กหญิง 14 ปี จนท้อง ญาติแฉลูกเลี้ยงอีกคนก็โดน

พ่อเลี้ยงอ้างองค์เทพประทับร่างข่มขืนเด็กหญิง 14 ปี จนท้อง ญาติแฉลูกเลี้ยงอีกคนก็โดน

พ่อเลี้ยงอ้างองค์เทพประทับร่างข่มขืนเด็กหญิง 14 ปี จนท้อง ญาติแฉลูกเลี้ยงอีกคนก็โดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงสารภาพแล้ว ข่มขืนเด็กหญิง วัย 14 ปี จนท้องจริง แต่อ้างองค์เทพประทับร่าง ญาติรับไม่ได้รุมประณามแฉพี่สาวเด็กก็โดน เชื่อแม่รับรู้แต่ไม่ยอมแจ้งความอาจเพราะกลัวหรือปกป้องสามี เรียกร้องตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด   

ความคืบหน้ากรณีที่มีนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.สระทอง อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน แต่เด็กบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าองค์เทพทำ ขณะที่ชาวบ้านคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก แต่เป็นเรื่องน่าแปลกใจว่าไม่มีใครไปแจ้งความเอาผิด 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 มิ.ย.) นายทวี (ขอสงวนนามสกุล) พ่อเลี้ยงที่ถูกกล่าวหาว่าข่มขืนลูกเลี้ยง ได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์ แล้ว เบื้องต้น ก็ยอมรับสารภาพว่าได้กระทำชำเราลูกเลี้ยงจริง แต่อ้างว่าไม่รู้ตัวขณะกระทำเนื่องจากมีเทพประทับร่าง

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนก็ได้แจ้ง 2 ข้อหา คือกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, อนาจารเด็กซึ่งอยู่ในความปกครอง และหลังจากแจ้งข้อหาก็นำตัวไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองแล้ว     

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพ่อแท้ๆ ของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหายที่ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน ซึ่งอยู่ที่ ต.เสาเดียว อ.หนองหงส์  แต่ทราบว่าพ่อแท้ๆ ของน้องได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อประมาณ 12 ปีที่แล้ว ซึ่งขณะที่พ่อแท้ๆ เสียชีวิตแม่ยังตั้งครรภ์ ด.ญ.เอ ได้ประมาณ 6 เดือน หลังจากคลอดน้องไม่ถึงปีผู้เป็นแม่ก็มีสามีใหม่คือ นายทวี พ่อเลี้ยงที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำชำเราน้อง 

จากกรณีที่เกิดขึ้นญาติทางพ่อแท้ๆ ของน้องผู้เสียหาย ต่างก็รับไม่ได้ และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับหลานของตัวเอง ทั้งยังได้พากันรุมประณามการกระทำของนายทวี พ่อเลี้ยง  ว่าเป็นสิ่งที่เลวร้ายมาก เพราะจากที่ได้ข้อมูลมาทราบว่านายทวีไม่ได้ข่มขืนแค่ ด.ญ.เอ เท่านั้น แต่ยังเคยกระทำกับผู้เป็นพี่สาวเมื่อตอนที่เรียนอยู่ชั้น ม.5 ด้วย

และเชื่อว่าผู้เป็นแม่ก็น่าจะรู้เรื่อง แต่ไม่ทราบว่าทำไมถึงไม่แจ้งความเอาผิด อาจจะกลัวถูกทำร้ายหรือต้องการปกป้องสามีตัวเอง ส่วนที่นายทวี อ้างว่าตัวเองไม่ได้ทำแต่เป็นองค์เทพทำนั้น ทางญาติก็ไม่มีใครเชื่อว่าองค์เทพมีจริง น่าจะเป็นการกล่าวอ้างเพื่อต้องการสนองตัณหาตัวเองมากกว่า ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายกับนายทวีจนถึงที่สุด      

ด้าน นางสม ญาติของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) บอกว่า จากการสอบถาม หลานสาวคนโตก็เล่าให้ฟังว่าเมื่อตอนเรียนอยู่ ม.5 ตนเองก็เคยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน แต่ขณะกระทำหลานบอกว่าเหมือนไม่ใช่ตัวของพ่อเลี้ยงเหมือนกับเป็นคนอื่น ตนจึงถามหลานว่าแล้วตอนทำเห็นเป็นหน้าเทพหรือหน้านายทวี หลานก็บอกว่าเป็นหน้าพ่อทวี ซึ่งพฤติกรรมของนายทวี ถือว่าเลวทรามต่ำช้าที่ไม่มีใครจะรับได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ลงโทษให้ถึงที่สุดไม่ควรจะมีการลดโทษกับผู้ที่มีพฤติกรรมแบบนี้

ขณะที่ นางแก้ว ซึ่งมีศักดิ์เป็นย่าของ ด.ญ.เอ บอกว่า จากที่สอบถามก็ทราบว่าหลานถูกนายทวีกระทำชำเราทั้งพี่สาวและน้องสาว ส่วนตัวไม่เชื่อว่าองค์เทพเป็นคนทำ จึงอยากให้จับดำเนินคดีตามกฎหมาย ก็อยากฝากถึงนายทวีว่าทำผิดแล้วก็ควรจะยอมรับกรรมกับสิ่งที่ทำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook