วันที่ 21 สิงหาคม 2552

วันที่ 21 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มหกรรมกีฬาคนพิการ อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 5 เสร็จสิ้นไปแล้ว โดยทัพนักกีฬาไทยครองเจ้าเหรียญทอง เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน ด้วยผลงาน 157 เหรียญทอง 75 เงิน 57 ทองแดง ทิ้ง เจ้าภาพ มาเลเซีย ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ขาดลอย มังกรทอง ขอแสดงความยินดีด้วยคน

--@-- จากความสำเร็จนี้ ดร.ศศิธารา พิชัยชาญณรงค์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จึงจัดเลี้ยงฉลองชัยให้ ตอนเที่ยงของวันศุกร์ที่ 21 ส.ค. และช่วงเย็นวันเดียวกัน นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกไทย ก็จัดเลี้ยงให้อีก ที่บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด นักกีฬาอาจถึงกับจุก เพราะอาหารย่อยไม่ทัน

--@-- ส่วนรัฐบาลจะเลี้ยงฉลองให้เมื่อไร ต้องดูคิวของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะว่างวันไหน คาดว่าอาจจะเลี้ยงพร้อมกันทั้งนักกีฬาเอเชี่ยนมาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ครั้งที่ 1 และนักกีฬาคนพิการอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 5 จะได้ไม่เสียเที่ยว

--@-- ถึงแม้กระแสความนิยมจะล้นทะลักขนาดไหน แต่ศึกลูกหนัง ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ก็ยังมีปัญหาจุกจิกกวนใจที่ต้องแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องผู้ตัดสิน ที่หลายต่อหลายทีมแสดงความคิดเห็นพอสมควร ดังนั้น วิมล กาญจนะ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ ต้องหาทางแก้ไขโดยด่วน

--@-- หลังจาก อุบล ยูไนเต็ด ถอนทีมออกไป ก็มีข่าวว่า เลย ซิตี้ จะถอนทีมอีกเหมือนกัน สำหรับ มังกรทอง ไม่เห็นด้วยกับการประท้วงด้วยวิธีนี้ ขออนุญาต เตือนไปยังผู้บริหารทีมต่าง ๆ ว่า คุณไม่ใช่เป็นเจ้าของทีมคนเดียว แต่ประชาชนในจังหวัดทุกคนต่างหาก คือเจ้าของทีมที่แท้จริง คุณเพียงอาสาเข้ามาบริหารทีมเท่านั้น การตัดสินใจทำอะไรลงไปโดยกลุ่มคนกลุ่มเดียว หรือคน ๆ เดียว แต่แฟนบอลทั้งจังหวัดเขาอาจไม่เห็นด้วยกับคุณก็ได้

--@-- ซูเปอร์บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ และครอบครัว ศรีชาพันธุ์ จะเปิดร้านอาหารอิตาเลี่ยนชื่อ So-Le Cafe หรือ โสเหล่ คาเฟ่ เป็นภาษาอีสานแปลว่า การสนทนากันอย่างออกรสชาติ ที่ซอยทองหล่อ 4 (เลี้ยวจากสุขุมวิท อยู่ทางขวามือ ที่เดียวกับท็อปส์) เปิดบริการอาหารอิตาลีสไตล์โคโลเนี่ยน แบบยุคเก่า ๆ และอาหารไทย โดยลงหุ้นกับเพื่อน ๆ แก๊ง เฟอร์รารี่ เปิดตัววันแรก วันศุกร์ที่ 21 ส.ค. เวลา 1 ทุ่ม ขอให้รวยยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะพ่อหนุ่ม

--@-- สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จับมือ ว่าที่ ร.ต.เศวตชัย ทรัพย์บุญมี ผอ.เขตดุสิต จัดงาน ดุสิต..เข้มแข็ง ชวนเยาวชนในพื้นที่เขตดุสิตกว่า 10 โรงเรียนมาเรียนรู้เทคนิคดวลแข้งพร้อมลงสนามจริงกับอดีต นักเตะทีมชาติไทย โดย โรงเรียนเซนต์คาเบรียล เป็นโรงเรียนแรกที่ประเดิมลงสนามประชันแข้งกับรุ่นพี่ฝีเท้าโปร สำนักงานเขตอื่น ๆ หรือโรงเรียนใดในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่สนใจร่วมกิจกรรม ติดต่อได้ที่ โทร. 0-2242-4499 ทางสิงห์ยินดีไปจัดกิจกรรมให้ฟรี

--@-- แอร์ แพน ปริวรรต ธรรมปรีดานนท์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บางกอก แอธเลติก จำกัด แจ้งว่า แพน ร่วมกับ ร้านที เอช สปอร์ต (สปอร์ตโซน) และ มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา คณะวิทยาศาสตร์ จัดงานโครงการ พัฒนากีฬาฟุตซอล สู่ท้องถิ่น ในวันที่ 22 ส.ค. เวลา 09.30-16.00 น. ที่สนามฟุตซอล มรภ.บุรีรัมย์ เปิดคลินิกสอน ระดับเยาวชน และอุดมศึกษา นำโดย ภานุวัฒน์ จันทา, เสริมพันธ์ คุ้มกิ่งแก้ว, เศรษฐกรชัย ชื่นตา, สุภวุฒิ เถื่อนกลาง หลังจากนั้น ฟุตซอลทีมชาติไทย จะลงสนามอุ่นเครื่องกับ ทีม มรภ.บุรีรัมย์ แฟนลูกหนังแถวนั้นไปดูกันได้

--@-- ขอเชิญนักฟุตบอล โรงเรียนวัดสุทธิวราราม รุ่นแรกปี 2533 หรือ สธ.รุ่น 80 จนถึงนักเตะในปัจจุบันร่วมงานคืนสู่เหย้า สีซ่าหริ่มยังหวานอยู่ ด้วยการเตะฟุตบอลกระชับมิตร ในวันเสาร์ที่ 22 ส.ค. ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ที่สนามฟุตบอลวิชุปา ซอยนวมินทร์ 157 แถว กม. 8 โดยมี อ.ทวี พิมสาร เป็นสักขีพยาน สอบถามเส้นทางได้ที่ โทร. 08-1400-1771, 08-1498-9373

--@-- กำหนดฌาปนกิจศพ ผศ.ขวัญชัย เชาว์สุโข บิดาแห่งวงการยิมนาสติกไทย วันเสาร์ที่ 22 ส.ค. เวลา 16.00 น. ที่วัดมหาธาตุ จ.เพชรบูรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook