วันที่ 21 สิงหาคม 2552

วันที่ 21 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังไม่คืบ

นางทองอุไร ลิ้มปิติ ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายจัดการกองทุน ธปท. ในฐานะผู้จัดการกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน เปิดเผยว่า ยังไม่ได้หนังสือตอบกลับจากกระทรวงการคลังอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับแผนบริหารจัดการทรัพย์สินและหนี้สินของกองทุนฯ เพื่อรองรับการปิดตัวกองทุนฯ ปี 56 หากได้รับหนังสือ จะเสนอคณะกรรมการ ธปท. พิจารณาต่อไป

งดจ่ายปันผล

นายปิยะ ตันธนพิพัฒน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิค ไมนิ่ง เซอร์วิสเซส เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทมีมติงดจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลปีนี้ เนื่องจากต้องเตรียมเงินไว้ลงทุนซื้อเหมืองในอินโดนีเซีย 1,000 ล้านบาท ส่วนงวดสิ้นปี ยังจ่ายเงินปันผล 40% ของกำไรสุทธิ

ปลุกกระแส

นายชาย ชาลีนนท์ ผู้ช่วยผู้จัดการ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาแฟกระป๋อง เบอร์ดี้ เปิดเผยว่า ได้จัดกิจกรรม เบอร์ดี้ ดีแก๊เข้มความดี...กับเบอร์ดี้...หนึ่งในใจคุณ ปลุกจิตสำนึกให้คนไทยรู้จักเสียสละเพื่อส่วนรวม โดยเชิญชวนคนไทยส่งเรื่อง ราวที่เป็นประโยชน์ หรือแสดงเจตจำนงร่วม เป็นอาสาสมัครโครงการ ที่ตู้ ป.ณ.788 ปณจ. บางรัก กรุงเทพฯ 10500

เปิดตัวนาฬิกา

รายงานข่าวจาก บริษัท ไซโก (ประ เทศไทย) ผู้จัดจำหน่ายนาฬิกา อัลบา เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวนาฬิกาอัลบา รุ่น เอวิเอเตอร์ นาฬิกาแนวสปอร์ต ด้วยระบบโครโนกราฟ จับเวลาได้แม่นยำ และปลุกเตือน มีคุณสมบัติพิเศษ แปลงหน่วยมาตรฐานสากลสำหรับการบินได้ จำหน่ายเรือนละ 5,024-6,560 บาท

เวิร์กช็อป

นายอาจิต กุมาร ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ได้จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปครั้งที่ 1 ฮาว ทู ให้คำแนะนำวิธีการเสริมสร้างกล้ามเนื้อที่ถูกต้องให้ผู้เข้าประกวด 20 คนสุดท้ายในโครงการ โปร เฟล็กซ์ เพอร์เฟ็กต์ ไอดอล 2009 เพื่อค้นหาหนุ่มหุ่นดี และสาวสุขภาพดี

ตอบแทนลูกค้า

รายงานข่าวจากร้านบิวตี้ บัฟเฟ็ต เปิดเผยว่า ได้ตอบแทนลูกค้าด้วยของสมนาคุณพิเศษ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ชิ้นใดก็ได้ในร้าน มูล ค่ารวม 1,200 บาทขึ้นไป รับทันทีร่มกันรังสี ยูวี ลายเก๋ หรือซื้อสินค้าครบ 500 บาท ได้รับกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน วันนี้ถึง 31 ต.ค. นี้ ที่ร้านบิวตี้ บัฟเฟ็ต ทุกสาขาทั่วประเทศ

ฮอนด้าโต 7%

รายงานข่าวจากบริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ยอดขาย รถยนต์ฮอนด้า เดือน ก.ค. ที่ผ่านมา มี 7,199 คัน เพิ่มขึ้น 7% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน มีส่วนแบ่งตลาด 16.7% ของตลาดรถยนต์รวม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook