วันที่ 21 สิงหาคม 2552

วันที่ 21 สิงหาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
--@-- แล้วรัฐบาลก็ยอมลงทุนเปิด ตึกสันติไมตรี จัดงานแถลงข่าวใหญ่โตกับงานโอทอป มิดเยียร์ 2009 หวังแก้หน้าจากการจัดงาน โอทอปซิตี้ เมื่อปลายปี 51 ที่ล้มเหลวไม่เป็นท่า จนผู้ประกอบการโอทอปต้องขาดทุนกันเป็นแถว ถึงขนาดที่ว่า บุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รมช.มหาดไทย ถึงกับคว้าไมค์ประกาศบนเวทีว่างานนี้กลับมาจัดที่ เมืองทองธานี เหมือนเดิมแถมติดแอร์เดินเย็นสบายก่อนจะเปิดตัว หม่ำ จ๊กมก และ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ดาราและพิธีกรเป็นพรีเซ็นเตอร์

--@-- ขณะที่ สาทิตย์ วงศ์หนองเตย ประธานคณะกรรมการด้านกลยุทธ์โอทอปโชว์ฝีมือต่อรองราคาค่าเช่าที่เมืองทองธานี เหลือเพียง 30 ล้านบาทเท่านั้น จากที่เรียกมาทั้งหมด 43 ล้านบาท แถม ยืดอก การันตีว่า รับรองได้ว่าฉายาเจ้าพ่อ ต่อราคา น่ะต้องยกให้ตนเองเท่านั้น

--@-- ด้าน กอร์ปศักดิ์ สภาวสุ รองนายกรัฐมนตรี ยอม เสียหน้า ลาออกจากประธานคณะกรรมการชุมชนพอเพียงแบบชนิดที่เรียกว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีก แล้วให้ มีชัย วีระไวทยะ มารับหน้าที่แทน หลังจากถูกปูดข่าวโจมตีไม่เว้นแต่ละวัน แถมเป็นครั้งแรกที่ นายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ บอกว่าไม่อุ้ม

--@-- หันมาที่ ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รมช.คลัง ในฐานะกำกับดูแลกรมศุลกากร ยอมเสียเงินเสียทองจัดงานพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ แถมยังเชิญ กล้านรงค์ จันทิก คณะกรรมการ ป.ป.ช. ที่สังคมการันตีว่า ใจซื่อมือสะอาด เข้ามาอบรมจรรยาบรรณให้กับเจ้าหน้าที่ศุลกากร กะว่างานนี้จะล้มคำครหาเรื่อง ทุจริต ได้แน่ แหม ! เรื่องอย่างนี้คงต้องใช้เวลาสร้างภาพอีกนานเพราะมันกินลึกเข้าไปเนื้อในจนหมดแล้ว

--@-- เล่นเอาแตกตื่นกันไปทั้งตึก ททท. ไม่เว้นแม้แต่ วีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ประธานบอร์ด ททท. เมื่ออยู่ดี ๆ มีคนสวมเสื้อแดงบุกมาจัดแถลงข่าวที่ห้องโถงชั้นล่าง แต่พอเข้าไปดูคนจัดงานกับพื้นที่จัดงานใกล้ ๆ ทุกคนก็ร้องอ๋อโล่งใจ เพราะที่แท้ พัลลภ ไทยอารี บอสใหญ่ บริษัท ไทยอินเตอร์เนชั่นเนล เรนท์ อะ คาร์ หรือ เอวิส นำทัพลูกน้องสวมเสื้อสีเดียวกับสัญลักษณ์ของบริษัทมาเปิดตัวโครงการไทยแลนด์วีไอพี ดอทคอม ให้ข้อมูลเอาใจคอเที่ยวนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook