"ป๊อก-มาร์กี้" เปิดผังบ้านหลังใหม่ริมแม่น้ำ พาไปดูสถานที่จริงสวยทุกมุม

"ป๊อก-มาร์กี้" เปิดผังบ้านหลังใหม่ริมแม่น้ำ พาไปดูสถานที่จริงสวยทุกมุม

"ป๊อก-มาร์กี้" เปิดผังบ้านหลังใหม่ริมแม่น้ำ พาไปดูสถานที่จริงสวยทุกมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับคุณพ่อลูกแฝด ป๊อก ภัสสรกรณ์ สามีของ มาร์กี้ ราศรี เพราะกำลังจะมีบ้านหลังแรกในชีวิตเป็นของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้ป๊อกนั้นอยู่และโตมากับตึกตลอด ซึ่งตอนนี้บ้านหลังใหม่ก็กำลังก่อสร้างขึ้นแล้ว โดยมีคุณปู่ สุทธิเกียรติ ลงมาดูแบบบ้านด้วยตัวเองด้วย สำหรับอาณาจักรแห่งใหม่ของตระกูลจิราธิวัฒน์ 

ล่าสุดในช่องยูทูป ป๊อกกี้ on the run EP.58 ป๊อก-มาร์กี้ ได้เผยให้เห็นผังภาพบ้านหลังใหม่ ทั้งภาพรวมและมุมต่างๆ ของบ้านหลังแรกของทั้งคู่ มีการประชุมกับฝ่ายต่างๆ รวมถึง ป๊อก-มาร์กี้ ได้พาไปดูสถานที่จริงด้วยว่าตอนนี้ขั้นตอนการก่อสร้างไปถึงไหนกันแล้ว

และการสร้างบ้านหลังแรกของชีวิตที่ป๊อกบอกว่าเครียดมาก จาก 99.99 จนเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะแบบบ้านในฝันที่ชอบมันดูเปลี่ยนไปจากที่เคยดูไว้เมื่อ 3 ปีก่อน

ซึ่งบ้านหรูหลังนี้สร้างอยู่ริมแม่น้ำ วิวธรรมชาติ และในบริเวณเดียวกันที่จะสร้างบ้านขึ้นมานั้นมีถึง 5 หลัง นอกจากบ้านของ ป๊อก-มาร์กี้ แล้วก็ยังมีบ้านของญาติๆ ที่รวมไว้ในบริเวณเดียวกัน รวมถึงบ้านหลังใหญ่สุดก็เป็นของคุณปู่สุทธิเกียรติ

ซึ่งบริเวณบ้านจะสะดวกและครบครันมากๆ มีทั้ง สระว่ายน้ำ คลับเฮ้าส์ ห้องออกกำลังกาย มีสนามเทนนิส สวนผักออร์แกนิก สนามเด็กเล่น ซึ่งตอนนี้บ้านของคุณปู่เริ่มคืบหน้าแล้ว มีห้องเก็บไวน์ด้วยที่คุณปู่และป๊อกดูภูมิใจมากๆ 

ส่วนบ้านของ ป๊อก-มาร์กี้ นั้น แค่ดูแค่โครงสร้างก็รู้เลยว่าหรูหราไม่เบา ทั้งห้องสตูดิโอทำงานทำงานแบบในฝันของป๊อก และห้องของลูกๆ น้องมีก้า-น้องมีญ่า ก็น่ารักมาก มีทั้งสะพานและสไลเดอร์ในห้องนอน เรียกว่าจัดเต็มให้ลูกๆ จริงๆ คู่นี้ 

ไปดูตัวอย่างรูปผังบ้าน ป๊อก-มาร์กี้ กันเลยค่ะ แล้วถ้าบ้านของคู่นี้เสร็จเมื่อไหร่ sanook.com มาอัปเดตภาพให้ทุกคนชมกันอีกแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "ป๊อก-มาร์กี้" เปิดผังบ้านหลังใหม่ริมแม่น้ำ พาไปดูสถานที่จริงสวยทุกมุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook