อิ๊ก ไม่ยึดติดรู้ตัวมีขึ้นก็ต้องมีลง

อิ๊ก ไม่ยึดติดรู้ตัวมีขึ้นก็ต้องมีลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นหนุ่มฮอตอีกคนที่มีงานถี่ยิบทุกวัน สำหรับ เชฟหนุ่มหน้าใสแห่งครัวอินดี้ อิ๊ก"บรรณ บริบูรณ์ แม้เจ้าตัวจะยอมรับว่า เป็นที่รู้จักเพราะเคยมีข่าวกิ๊กกั๊ก กับ ทาทา ยัง แต่เจ้าตัวก็ยังเชื่อมั่นว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะผลงานและความสามารถทางด้านฝีมือการทำอาหาร และล่าสุดเจ้าตัวเผย ไม่ขอยึดติด รู้ทุกอย่างมีขึ้นต้องมีลง

ผมคงปฏิเสธไม่ได้ว่า หลายคนรู้จักผมเพราะเป็นข่าวกับทาทา แต่ผมก็เชื่อว่าส่วนหนึ่งที่หลาย ๆ คนเค้าชื่นชอบผม เพราะผลงาน ความสามารถการทำอาหาร และความเป็นตัวตนของผมจริง ๆ ซึ่งทุกวันนี้แฟนคลับของผมส่วนมากค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่ อาจจะไม่ค่อยเป็นคนที่อ่านข่าวบันเทิงหรือเอากระแสข่าวมาชื่นชอบผมด้วยซ้ำ แต่เป็นคนที่ชื่นชอบดูรายการครัวอินดี้ที่ผมทำอยู่

ส่วนมากก็ไม่ได้เป็นเด็ก ๆ หรือ วัยรุ่น แต่เป็นคนที่รักการทำอาหารมากกว่า อาจจะเป็นแม่บ้านหรือคนวัยทำงาน ซึ่งผมเองก็ดีใจที่มีคนรักในผลงานและเห็นผมเป็นแบบอย่างในการทำอาหาร แต่ผมก็เข้าใจวัฏจักรของสังคม ของวงการดีครัว่ามีขึ้นก็ต้องมีลง แต่ผมเป็นคนไม่ยึดติดอยู่แล้ว ออกแนวจะมีโลกส่วนตัวด้วยซ้ำ แต่ก็ไม่ถึงกับติสท์แตกอะไรมาก เรียกว่าเข้าใจโลก เข้าใจสังคมดีกว่า ผมใช้ชีวิตแบบปกติมาก ออกจะติดดินด้วยซ้ำ ทำให้ผมไม่กลัวที่จะตกจากที่สูง เพราะผมติดดินอยู่แล้ว และรู้ตัวดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ เพียงแต่ทุกวันนี้ผมทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด ให้ผลงานเป็นที่จดจำ ผมก็พอใจแล้วครับ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook