ลือบาร์ซ่า,ชุดขาวจ้องฉกริเอร่าปีกหงส์แดง

ลือบาร์ซ่า,ชุดขาวจ้องฉกริเอร่าปีกหงส์แดง

ลือบาร์ซ่า,ชุดขาวจ้องฉกริเอร่าปีกหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มิร์เรอร์ฟุตบอล" สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษ ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมเปิดศึกชิงตัว อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกซ้ายทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมให้ได้ภายในเดือนนี้ หลังดาวเตะสแปนิชเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิด และรู้สึกว่าสมควรได้รับโอกาสเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ มากกว่าต้องอยู่ในระบบโรเตชั่นของ ราฟา เบนิเตซ

สื่อดังของอังกฤษเปิดเผยว่า อัลเบิร์ต ริเอร่า ไม่ค่อยพอใจที่ ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ไม่ใส่ชื่อให้ลงเล่นในเกมนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ที่บุกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้จะมีข่าวออกมาว่าปีกซ้ายทีมชาติสเปนไม่ฟิตสมบูรณ์ก็ตาม โดยกุนซือชาวสแปนิชเลือกให้ความไว้วางใจ ไรอัน บาเบล มากกว่า ซึ่งผลงานของปีกเลือดดัตช์ในเกมดังกล่าวน่าผิดหวังมาก ทำให้มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อลุ้นติดทีมชาติสเปนในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้

โดย รายงานข่าวระบุด้วยว่า บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สองทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งแดนกระทิงดุ วางแผนเดินหน้าชิงตัว อัลเบิร์ต ริเอร่า ไปร่วมทีมภายในเดือนนี้ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิด และหาก ลิเวอร์พูล ยอมรับข้อเสนอ ก็นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ดาวเตะทีมชาติสเปนย้ายออกจากอังกฤษ หลังเคยย้ายจาก เอสปันญ่อล มาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อปี 2006

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook