เมย์ดีใจคดีหนุ่มลงเอย พร้อมวิวาห์แต่ไม่เอาเดือนร้อน

เมย์ดีใจคดีหนุ่มลงเอย พร้อมวิวาห์แต่ไม่เอาเดือนร้อน

เมย์ดีใจคดีหนุ่มลงเอย  พร้อมวิวาห์แต่ไม่เอาเดือนร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมย์ดีใจคดีหนุ่มลงเอย พร้อมวิวาห์แต่ไม่เอาเดือนร้อน

เมื่อ 14 ส.ค. เมย์ เฟื่องอารมย์ ดาราสาวดาวร้าย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย คนรัก เคลียร์คดีกับครอบครัวได้เรียบร้อย ว่า "พี่หนุ่มกับแม่ใหญ่เพิ่งเคลียร์กันได้เมื่อวันก่อนค่ะ เมย์ก็รู้สึกดีใจแทนเขาเพราะจบเรื่องวุ่นวาย และทุกอย่างก็จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง จบลงด้วยดี"

"ที่ผ่านมา เราคุยกันตลอดค่ะ เราก็เป็นกำลังใจให้เขาตลอดเมื่อถึงวาระสุดท้ายและมันเป็นไปได้ด้วยดีเราก็รู้สึกดีใจไปด้วยค่ะ"

เมื่อถามถึงการที่แม่ใหญ่พูดว่าตอนนี้ปัญหาเคลียร์หมดแล้วและพร้อมจะ เป็นผู้ใหญ่ไปสู่ขอเมย์ให้กับหนุ่ม ดาราสาว กล่าวว่า "ก็คงแล้วแต่ทางพี่หนุ่มมากกว่าว่าจะเป็นผู้ใหญ่ท่านไหนก็ได้ เมย์ว่าทุกๆอย่างก็อยุ่ที่ความพร้อมด้วย อยู่ที่ระยะเวลาที่เหมาะสม เมย์ตอบไม่ได้ค่ะ ต้องร อต่อไป ไม่ทราบว่าใครมาขอหรือไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ ถ้าถาม ณ ตอนนี้ถ้าในเรื่องของจิตใจเราก็พร้อมนะคะ แต่ว่าในเรื่องของการทำงานก็ต้องดูต่อไปว่าติดช่วงเวลาทำงานไหนหรือเปล่า แล้วต้องดูฤกษ์ดูยามอีก ของแบบนี้ ต้องดูหลายๆ อย่างค่ะ พี่หนุ่มก็ยังยืนยันถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เป็นปีหน้า แต่ไม่ได้บอกว่าช่วงไหน เมย์ก็บอกเขาว่าไม่รู้ล่ะจะปีไหนก็ได้ แต่เมย์ไม่ขอเดือนร้อนนะ เราพูดแค่นี้ (หัวเราะ)"


ถามว่า ตอนนี้หนุ่มดูสบายใจและแฮปปี้ทุกอย่างหรือเปล่า เมย์กล่าวว่า ก็น่าจะดี เพราะทุกอย่างลงตัวด้วยดี หลังจากต้องฝ่าฟันอะไรมาเยอะ มรสุมช่วงนั้นก็เยอะเหมือนกันกว่าจะผ่านมาได้และทุกอย่างลงเอยกันด้วยดี พี่หนุ่มก็ดีใจ

"ส่วนข่าวดีก็คงว่ากันไปตามท้องเรื่อง รอให้พร้อมๆในทุกเรื่อง แต่ตอนนี้คงต้องลุยงาน ถ้าสมมุติจะแต่งงานกันจริงๆก็คงต้องเตรียมตัวในการสร้างอนาคตกันจริงๆจังค่ะ เพราะเมย์กับพี่หนุ่มมีอาชีพเป็นนักแสดงไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากมาย ก็คงทำมาหากินกันไปก็คงต้องมองลู่ทางทำมาหากินต่อไป"

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ เมย์ดีใจคดีหนุ่มลงเอย พร้อมวิวาห์แต่ไม่เอาเดือนร้อน

may.jpg
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook