"กานต์-เสก" รีเทิร์น! จดทะเบียนสมรส รอบ 3 แคปชั่นแซ่บ "เธอเป็นของฉัน ฉันเป็นของเธอ"

"กานต์-เสก" รีเทิร์น! จดทะเบียนสมรส รอบ 3 แคปชั่นแซ่บ "เธอเป็นของฉัน ฉันเป็นของเธอ"

"กานต์-เสก" รีเทิร์น! จดทะเบียนสมรส รอบ 3 แคปชั่นแซ่บ "เธอเป็นของฉัน ฉันเป็นของเธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่เซอร์ไพรส์แฟนคลับ รวมไปถึงชาวเน็ตที่ติดตามข่าวความสัมพันธ์ของคู่สามีภรรยา กานต์ วิภากร และ เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ

เมื่อล่าสุดบนช่องทางโซเชียลฯ ของทั้งคู่ ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายเอกสาร ใบสำคัญการสมรส ประกาศสถานะชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างต้องเผชิญกับมรสุมข่าวฉาวและเรื่องราวดราม่าต่างๆ มานานหลายปี

โดย เสก โลโซ ได้โพสต์แคปชั่นสั้นๆ แต่ชัดเจน! ถึงการจดทะเบียนสมรสครั้งนี้ว่า "รอบที่ 3 สุดท้ายแล้ว"

ในขณะที่ กานต์ วิภากร ภรรยาสาวคู่ชีวิตที่คอยอยู่เคียงข้าง เป็นทั้งเพื่อนคู่คิด เป็นทั้งกำลังใจ และเป็นแม่ของลูกๆ ทั้ง 3 คน ก็ได้โพสต์แคปชั่นฝากคำเตือนไปยังคนที่ไม่หวังดีกับสมาชิกครอบครัวศุขพิมาย นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไปด้วยว่า ในฐานะแม่และภรรยาเธอจะไม่ยอมให้ใครเข้ามารังแกหรือทำร้ายครอบครัวของเธออีกต่อไป

IG wiphakorn15กานต์ เสก กำลังใจของกันและกัน

"ต่อไปนี้จะไม่มีใครมาทำร้ายเธอ ในทุกๆ เรื่อง ถ้าเธอล้ม หมายความว่าพวกมันเหยียบกานต์จมดินได้สำเร็จ ที่ผ่านมากานต์ช่วยอะไรเธอไม่ได้เลย ทำให้พวกมันทำร้ายเธอได้จนจะตาย แต่ ณ วันนี้ ขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า เธอเป็นของฉันและฉันเป็นของเธออย่างถูกต้องตามกฎหมาย ถ้าเธอเป็นอะไร กานต์สามารถมีสิทธิ์ทุกอย่างในตัวเธอเพียงคนเดียวเท่านั้น และถ้ากานต์เป็นอะไร ทุกอย่างของกานต์คือของเธอ"

"ไอ้พวกเหี้- ๆ ที่รังแกทำร้ายครอบครัวเรา มึงจำไว้กันทุกตัว ตอนนี้ใครกวนส้นตี- หรือทำร้ายผัวกู กูจะฟ้องเรียงตัวเลย หลอกเอาผลประโยชน์ทุกอย่างของพวกกู ตอนนี้มีกูมาอุดรอยรั่วแล้ว พวกที่หวังผลประโยชน์มึงคงทำได้ยากแล้วแหละ ทุกบาททุกเม็ด ผ่านกูหมด ไอ้พวกหลอกใช้ผัวกู ผ่านศพกูไปก่อน พวกกูพ่อแม่ลูก 5 คน เป็นครอบครัวผัวเมียกันทั้งทางพฤตินัยและนิตินัย ลูกทั้ง 3 ของกู คือลูกในทะเบียนสมรสที่มีสิทธิ์ทุกอย่างในสมบัติพ่อแม่และในตัวพ่อแม่ ไม่มีใครมาแบ่งขอส่วนบุญพวกกูได้แล้ว เข้าใจนะ"

"ทุกสิ่งทุกอย่างของครอบครัวกู รวมถึงตัวผัวกู กูมีสิทธิ์เพียงคนเดียวเท่านั้นกับลูกทั้ง 3 อย่ามากวนตี- ใครมาวุ่นวายกับผัวกู กูจะเล่นแม่- ให้หมด ใครมันจะมาพรากพ่อลูก หมดสิทธิ์ เลวๆvที่ทำคดีให้ผัวกูโดยสั่งห้ามกูเสือ- แต่ก่อนอ่ะ ได้แต่ตอนนี้กูจะเสือ- ทุกอย่าง กูไม่รู้อะไรเลยจนเมื่อวานกูเพิ่งรู้ว่าพวกมึงเล่นอะไรกัน หวังให้กูชิบหาย ฝัน!! ผัวกูติดคุกนั่นแหละคือมึงทำกูชิบหายสำเร็จ"

"ตอนนี้กูจะดูคดีเองทุกคดี พวกมึงหมดสิทธิ์ กูไล่พวกมึงออกนับจากวันนี้เป็นต้นไป ทำร้ายครอบครัวกูก่อน ตอนนี้พร้อม วัดกันเลย จะฆ่ากูก็มา กูแค้นฝังหุ่น นี่คือตัวตนกู พวกกระจอก ไม่มีความเป็นมนุษย์ ต่ำทราม ทำลายครอบครัวกูลง สั่งให้ผัวกูไม่ให้ส่งลูกเรียนจนจบปริญญาตรี สั่ง ข่มขู่กดดันสารพัดว่าถ้าไม่ทำตามจะไม่ทำคดีใหญ่ให้ สารเลว มายุ่งไรกั่ครอบครัวกู พ่อเขาจะส่งลูกให้จบแต่มึงห้าม ขอทราบเหตุผล ?"

"กูจะปกป้องลูกและผัวกูด้วยตัวกูเอง ถึงว่าทำไมเสกพูดถึงจดทะเบียนสมรสซึ่งกูก็งงว่าอยู่ดีๆ จะมาจดทะเบียนสมรสทำไมตอนนี้ แก่ๆ กันละ เหตุผลน่าจะที่ผ่านมา กูไม่มีสิทธิ์ช่วยเหลือหรือทำอะไรกับเรื่องของเสกได้เลย เสกคงเห็นถึงปัญหานี้เลยขอจดทะเบียนสมรส เสกฉลาด!! พวกมึงดูถูกผัวกูเกินไป รู้วิธีการที่เขาจะปลอดภัยแล้วนะ ถึงบางอ้อแล้ว เก็ตนะ!! พวกกู 5 คนจะไม่มีวันแยกจากกันอีกแล้ว"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "กานต์-เสก" รีเทิร์น! จดทะเบียนสมรส รอบ 3 แคปชั่นแซ่บ "เธอเป็นของฉัน ฉันเป็นของเธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook