สุดสะอื้น! รถเมล์ทับหัวแม่กำลังไปวันเกิดลูก มันสมองกระจายดับคาถนน

สุดสะอื้น! รถเมล์ทับหัวแม่กำลังไปวันเกิดลูก มันสมองกระจายดับคาถนน

สุดสะอื้น! รถเมล์ทับหัวแม่กำลังไปวันเกิดลูก มันสมองกระจายดับคาถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 30  มีนาคม 2563  เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ร.ต.อ.ชานนท์  ฟักเงิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ

ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถรถโดยสารประจำทางเฉียวชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออกนครบาล  ตรงข้ามซอยมิตรอุดม 2 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย มูลนิธิป่อเต๊กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของนางสาวแสงเดือน อายุ 48 ปี ชาวจังหวัดลำปาง นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพหมวกกันน็อคแตกมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน

สภาพยังคร่อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีส้ม-ดำ ที่ล้มทับร่างของผู้ตายอยู่โดยมีรถยนต์เก๋งสีขาวยี่ห้อฮอนด้า แอคคอร์ท สีขาว จอดเบียดอยู่ด้านนอก 

ในที่เกิดเหตุยังมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 รายชื่อนายอรรถพล อายุ 29 ปีแฟนของผู้ตาย ห่างไปประมาณ 30 เมตรได้พบรถประจำทางปรับอากาศสาย 129 ที่วิ่งระหว่างสำโรง – บางเขน ยี่ห้อ

ซึ่งมีนายอรรคเดช อายุ 45 ปี เป็นคนขับ จอดอยู่ที่บริเวณล้อหลังข้างขวามีคราบเลือดและเศษสมองของผู้ตายติดอยู่

จากการสอบถามนายอรรถพล แฟนของผู้ตายได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์มาจากพร้อมพงษ์ จะไปหาลูกชายที่อยู่ในซอยศรีด่าน 5 / 1 เพื่อฉลองวันเกิดลูกชายวัย  5  ขวบ โดยที่ผู้ตายเป็นคนขี่ส่วนตนนั่งซ้อนท้ายมา

โดยขี่มาทางเลนซ้าย จังหวะก่อนถึงที่เกิดเหตุได้พบรถประทางคันดังกล่าวจอดส่งผู้โดยสารอยู่ทางเลนซ้ายผู้ตายจึงหักหลบเข้าเลนกลางเพื่อที่จะแซงรถประจำทางคันดังกล่าวขึ้นไปด้านหน้า จังหวะที่แซงขึ้นมาได้ประมาณครึ่งคัน

รถประจำทางคันดังกล่าวได้ออกรถและเบียดออกมาทางเลนกลาง ผู้ตายจึงได้พยายามจะเบรครถเพื่อที่จะหลบ แต่ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับตามหลังมาพอดี

ผู้ตายตกใจจึงหักหลบเข้ามาทางซ้ายและได้เกิดเฉี่ยวกับข้างรถประจำทางคันดังกล่าวจนเสียหลักล้มตนได้กระเด็นตกจากรถกลิ้งไปทางด้านหน้า

ส่วนผู้ตายล้มไปทางซ้ายซึ่งก็เป็นจังหวะที่รถประจำทางคันดังกล่าวเคลื่อนตัวออกไปจึงถูกล้อหลังข้างขวาของรถประจำทางคันดังกล่าวทับเข้าที่บริเวณศีรษะทั้ง ๆ ที่ยังสวมหมวกนิรภัยอยู่จนหมวกแตกมันสมองกระจายเกลื่อนพื้นถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คากว่า ระหว่างที่ผู้ตายขี่แซงขึ้นมาซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกันที่รถประจำทางคันดังกล่าวเคลื่อนตัวออกพอดีผู้ตายน่าจะตกใจจึงหักรถออกทางขวา แต่ก็รถเก๋งตามหลังมา

จึงได้หักหลบเข้ามาทางซ้ายอีกและเกิดการเฉี่ยวกับข้างรถประจำทางรถเสียหลักล้มและถูกล้อหลับทับจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถประจำทางคันดังกล่าวไปทำการสอบสวนข้อเท็จจริงที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook