มือปืนถล่มยิงรองนายก อบต.พุเตย ตายคาตลาดสด

มือปืนถล่มยิงรองนายก อบต.พุเตย ตายคาตลาดสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. พุเตย ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่ตลาดสดสุทธิ ซอยโรงเรียนบุญยรัตน์วรานุสรณ์ ต.พุเตย อ. วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงออกไปทำการตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อว่า นายสุรศักดิ์ สิทธิธรรมนันต์ อายุ 46 ปี เจ้าของร้านสุทธิอะไหล่ และเป็นรองนายกเทศบาลตำพุเตย สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ที่บริเวณร่างกายหลายจุด นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายที่เป็นมือปืนได้ขับรถตามประกบหลังจากผู้ตายขับรถ อีซูซุ 4 ประตู สีบอร์น เข้ามาในตลาดสดสุทธิ เพื่อที่กลับเข้าบ้าน ขณะนั้นมีคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ดักรอและใช้อาวุธปืนเข้าไปจ่อยิงในขณะที่ผ้ตายกำลังจะเปิดประตูบ้านพัก

ส่วนประเด็นการสังหารณ์นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุ และก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือนเศษ นายสุรศักดิ์ได้ก่อเหตุเอาปืนจี้หัว นางจินตนา ทองใจสด นายกเทศมนตรีตำบลพุเตย ที่เป็นภรรยาของนายอัครเดช ทองใจสด นายกอบจ. จังหวัดเพชรบูรณ์ แต่สามารถตกลงและเคลียร์ปัญหากันได้

หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.ต.โชต วีรเดชกำแหง ผบก. จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมชุดสืบของจังหวัดลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และได้สั่งการให้ชุดสืบของจังหวัดและเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของพื้นที่ได้ร่วมกัน เร่งสืบหาตัวมือปืนที่ก่อเหตุยิงรองนายกฯเทศบาลตำบลพุเตย ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook