ผัวติดยา ส่วนเมียเป็นเอเยนต์ ซุก 2,020 เม็ด ไว้ในกางเกงใน ขอจูบกันก่อนโดนแยกขัง

ผัวติดยา ส่วนเมียเป็นเอเยนต์ ซุก 2,020 เม็ด ไว้ในกางเกงใน ขอจูบกันก่อนโดนแยกขัง

ผัวติดยา ส่วนเมียเป็นเอเยนต์ ซุก 2,020 เม็ด ไว้ในกางเกงใน ขอจูบกันก่อนโดนแยกขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบคู่ ผัวติดยา ส่วนเมียเป็นเอเยนต์ ซุก 2,020 เม็ด ไว้ในกางเกงใน ขอจูบกันก่อนโดนแยกขัง

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 17 พฤษภาคม 67 พ.ต.ท.ทวีป เมืองสุวรรณ์ รอง ผกก.(สืบสวน)สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้รับแจ้งอดีตผู้ค้ายาเสพติดรายหนึ่ง ว่า จะมีรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน บม 2857 ประจวบ คีรีขันธ์ นำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้า ภายในปั๊มน้ำมัน แห่งหนึ่ง บนถนนสายเพชรเกษม ขาล่องใต้ ก่อนถึงด่านตรวจความมั่นคงบ้านพละ ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่จึงได้จัดกำลังตำรวจทหารและฝ่ายปกครอง ออกทำการเฝ้าสกัดจับ โดยกระจายกำลังเฝ้าบริเวณริมถนนก่อนเข้าปั๊มน้ำมัน ทางออกปั๊มและหน้าห้องน้ำ

จนกระทั่งเวลา 07.00 น.ของวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรเลต ตอนครึ่ง สีดำ หมายเลขทะเบียนตรงตามที่ได้รับแจ้ง ขับเลี้ยวเข้าไปในปั๊ม ก่อนจะไปจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ เจ้าหน้าที่จึงรอโอกาส ก่อนรถคันดังกล่าวได้ดับเครื่อง และมีหญิงสาว เปิดประตูด้านคนขับลงมาจากรถ ส่วนด้านซ้าย มีผู้ชายเปิดประตูลงมาจากรถ เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปควบคุมตัวทั้งสองไว้ และแสดงตนพร้อมแสดงบัตร ปปส. และแจ้งเหตุในการขอตรวจค้น

ทราบชื่อภายหลัง คนขับคือ น.ส.จีรวรรณ หรือ เบียร์  อายุ 33 ปี  ส่วนผู้ชาย คือนายอนุศักดิ์ หรือ เท่ง อายุ 37 ปี ซึ่งทั้งคู่เป็นแฟนกัน จากการตรวจค้นภายในรถเบื้องต้น ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ประกอบกับทางเจ้าหน้าที่ไม่มีผู้หญิง จึงได้นำตัวทั้งสองมา เพื่อทำการตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่ สภ.สลุย จากการตรวจค้นภายในรถอย่างละเอียดไม่พบสิ่งผิดกฎหมายเช่นเดิม เจ้าหน้าที่จึงได้ขอตรวจค้นในตัวทั้งสอง โดยให้เจ้าหน้าที่ผู้ชาย ทำการตรวจค้นตัวนายอนุศักดิ์ ซึ่งไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ในขณะเดียวกัน ได้ใช้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองผู้หญิง ทำการตรวจค้นตัว น.ส.จีรวรรณ พบบริเวณกางเกงชั้นใน มียาบ้า ห่อกระดาษมัดแน่นอย่างดี ซุกอยู่เหนืออวัยวะเพศ เจ้าหน้าที่จึงได้นำออกมาและทำการตรวจนับ ได้ทั้งสิ้น จำนวน 2,020 เม็ด จากการสอบสวนในเบื้องต้น น.ส.จีรวรรณ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นแม่ค้าคนกลางที่จะคอยรับโทรศัพท์จากลูกค้า ที่จะโทรมาสั่งซื้อยาบ้า และเมื่อลูกค้าสั่งซื้อแล้ว ก็จะไปเอายาบ้า จากนายเจ ซึ่งเป็นคนอยู่ในละแวกเดียวกัน ตามจำนวนที่ลูกค้าสั่ง แล้วนัดหมายกันให้ไปรับส่งกันที่ไหนเวลาไหน ส่วนเงินนั้นลูกค้าจะต้องจ่ายมัดจำไปก่อนครึ่งหนึ่ง ส่วนที่เหลือก็จะโอนหรือรับหน้างาน แล้วแต่ตกลงกัน

น.ส.จีรวรรณ ยังให้รับอีกว่า การส่งของในแต่ละครั้ง ก็จะอยู่ที่ความเสี่ยงและระยะทาง เสี่ยงมากได้มาก เสี่ยงน้อยได้น้อย แต่ส่วนใหญ่ก็จะได้ครั้งละ 3,000-5,000 บาท สำหรับเที่ยวนี้ ลูกค้าสั่งซื้อ จำนวน 1 มัด หรือ 2,000 เม็ด ในราคา 25,000 บาท โดยลูกค้าได้โอนจ่ายไปแล้ว 8,000 บาท ผ่านธนาคารออมสิน  หลังจากนั้นก็ได้นัดลูกค้า ให้มารับของที่หน้าร้านสะดวกซื้อภายในปั๊มน้ำมัน แต่ก็มาถูกจับกุมได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งสองฐานความผิด “ร่วมกันมายาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยมีไว้เพื่อครอบครองเพื่อจำหน่าย,กระทำด้วยการค้า,เสพยาเสพติดให้โทษ” โดยนายอนุศักดิ์ ให้การปฏิเสธในการครอบครองยาเสพติด อ้างว่านั่งมาเป็นเพื่อนเท่านั้น แต่ยอมรับในข้อหาเสพยาเสพติด  เจ้าหน้าที่จึงได้นำส่งทั้งสอง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สลุย ดำเนินคดีพร้อมจะขยายผลติดตามจำกุมบุคคลที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่สอบสวนปากคำ และบันทึกการจับกุมกับทั้งคู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังจะนำไปไปส่งพนักงานสอบสวน นายอนุศักดิ์ ได้ขออนุญาตเจ้าหน้าที่ กอดจูบ น.ส.จีรวรรณ แฟนสาว เพราะต้องแยกจากกันเมื่อถูกจองจำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้อนุญาตและพร้อมให้ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook