"มิน พีชญา" โควิด-19 ทำกระทบชีวิต งานเลื่อน แพลนเที่ยวล่ม แต่ต้องปลอดภัยไว้ก่อน

"มิน พีชญา" โควิด-19 ทำกระทบชีวิต งานเลื่อน แพลนเที่ยวล่ม แต่ต้องปลอดภัยไว้ก่อน

"มิน พีชญา" โควิด-19 ทำกระทบชีวิต งานเลื่อน แพลนเที่ยวล่ม แต่ต้องปลอดภัยไว้ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ถูกผลกระทบจากไวรัส โควิด-19 สำหรับ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่าตอนนี้กระทบทุกอย่างเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นงานที่ถูกเลื่อนออกไป หรือแพลนเที่ยวยกครอบครัวที่วางแผนไว้นานแล้ว แต่ก็ต้องล้มเลิก เนื่องจากเห็นความปลอดภัยสำคัญที่สุด

โควิด-19 ส่งผลกระทบอะไรกับเราบ้าง ?
"ก็มีกระทบแหละ งานก็เลื่อนหลายงานเลยค่ะ ส่วนรายได้ก็มีกระทบบ้าง งานต่างประเทศที่ต้องไปก็เลื่อนค่ะ จริงๆ จะมีไปที่ประเทศจีนด้วยนะ เพราะละครมินที่ไปฉายที่นู่นขึ้นแอพพลิเคชั่นก็มีการติดตามและได้ติดต่อมา แต่ไม่น่าจะได้ไปแล้ว เพราะเงียบไปเลย (หัวเราะ) ไม่รู้ว่ายังไงเหมือนกัน"

นอยด์ไหมไม่ได้ไปแล้ว เพราแฟนคลับจีนก็เยอะเหมือนกัน ?
"เสียดาย จริงๆ มินคิดถึงแฟนๆ จีนมาก ไม่ได้ไปนานแล้ว อยากจะไปทักทาย คืองานนี้ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนว่าจะมีงานนี้นะ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็มีงานต่อๆ ไป มินว่าทุกคนก็คงมีความหวังเหมือนกันแหละ อยากให้มันจบลงเร็วที่สุด เพราะมันส่งผลกระทบหลายอย่าง ทั้งเศรษฐกิจ ทั้งความเครียด เรื่องสุขภาพ รวมไปถึงอะไรหลายๆ อย่าง แต่มินว่าที่สำคัญสุดเราเอาความปลอดภัยเป็นหลักดีกว่า ตอนนี้เราก็ยังไม่สามารถควบคุมได้ว่าจะเป็นยังไง"

ช่วงนี้เลยเที่ยวในไทยไปก่อน ?
"ค่ะ ตอนแรกมีไปอเมริกากับครอบครัว ปะป๋าอยากไปมาก เราแพลนกันมานาน พวกเราก็ตกลงเป็นเสียงเดียวกันทั้งตระกูลว่า เลื่อนเถอะจ๊ะ (หัวเราะ) จริงๆ ตั้งใจจะไปกันช่วงเดือนเมษายน ตอนนี้ก็ยังต้องเลื่อนไปก่อน เอาความปลอดภัยของครอบครัวเป็นหลักไปก่อน"

ตอนนี้ความรักเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็ดีค่ะ ปกติ ถามว่าหวานขึ้นไหม มินว่าสม่ำเสมอค่ะ ตอนนี้ก็คบกันได้ 4 ปีแล้วค่ะ มีเวลาเจอกันนะคะ แต่เจอส่วนใหญ่ก็คุยแต่เรื่องงาน เรื่องการลงทุน ช่วงนี้ตลาดหุ้นไม่ค่อยดี (หัวเราะ) แต่เขาก็เก่งนะ เขาข้อมูลเยอะ มืออาชีพจริงๆ"

ครบรอบ 4 ปี มีอะไรให้กันไหม ?
"ยังไม่ถึงค่ะ เร็วๆ นี้ค่ะ มีแน่นอน แต่ไม่บอก เพราะถ้าไม่มีเดี๋ยวจะเรื่องใหญ่นะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มิน พีชญา" โควิด-19 ทำกระทบชีวิต งานเลื่อน แพลนเที่ยวล่ม แต่ต้องปลอดภัยไว้ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook