มิวสิคนายกฯสาวกันตรึม น้องยงยุทธบู๊น้องเทือก

มิวสิคนายกฯสาวกันตรึม น้องยงยุทธบู๊น้องเทือก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สังคมการเมือง

ช่วงถกอาเซียนที่ภูเก็ต ปู่ชัย ชิดชอบ เชื่อว่าเสื้อแดงน่าจะแรงขึ้น เหมือนเสือย่อมไม่ทิ้งลาย ส่วนจะเป็นใครบ้างที่ทิ้งลายรีบเฉไฉว่าไม่ทราบ เพราะไม่ได้หมายถึงใคร แต่หมายถึงทั่วๆ ไป

บุรีรัมย์ช่วงนี้ก็หลายลายนะ

อาเซียนที่ภูเก็ตหนนี้ยังได้รับความสนใจจากสื่อเทศ ลงทะเบียนไว้ 840 คน มาแสดงตนจนถึง 19 ก.ค. 512 คน ที่เหลือคาดว่าจะมากันช่วง 21-22 ก.ค. ก่อน ฮิลลารี่ คลินตัน ถึงไทย 23 ก.ค. ขณะที่ตัวเลขสื่อเมื่อครั้งจัดที่พัทยาลงทะเบียนไว้ 999 คน

จะเพิ่มหรือจะลดต้องรอลุ้น

สวมบทพระเอกมิวสิควิดีโออีกครั้ง รายการเชื่อมั่นประเทศไทยฯ หนที่ผ่านมา นายกฯมาร์คใช้เนื้อเพลง สาวกันตรึม ของหนุ่มไผ่ พงศธร อ้อนสาวบุรีรัมย์ ประกอบภาพลงพื้นที่ขี่รถอีแต๋น โบกไม้โบกมือ เรียกเรตติ้งสาวน้อยสาวใหญ่ งานหน้าไปเชียงใหม่ยังไม่รู้จะมามุขไหน

ออกแนวบู๊หรือแนวรัก เดี๋ยวก็รู้

ศึกชิงส.ส.เขต 1 สุราษฎร์ธานี เทพเทือกเตรียมส่งน้องชายคนเล็ก ธานี เทือกสุบรรณ รักษาเก้าอี้ คู่แข่งยามนี้เห็นทีจะมีน้อยเพราะกำลังง่วนศึกนายกอบจ.ที่จะเลือกตั้ง 26 ก.ค. มีข่าวแจ้งว่ายงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เตรียมส่ง สมพล วิชัยดิษฐ น้องชาย ลงแข่งเหมือนกัน

ศึกนอมินีเห็นๆ

รวมพลคนรักแม้ว นัดดวลวงสะวิงกันอีกรอบ ที่สนามกอล์ฟเมืองแปดริ้ว หวังรวมรุ่นตั้งแต่ทรท. 111 คน กับ พปช. 37 คน พร้อมเชิญป๋าเหนาะกับบิ๊กเหวียง หลังออนกรีนแล้วยังมีปาร์ตี้มื้อค่ำตบท้าย

จะให้ดี มีโฟนอินด้วยเลย

นัดแจกหน้ากากอนามัยให้เด็กร.ร.สันติสุขวิทยา ย่านเสนาฯ ปรากฏว่าเจ๊หน่อย สุดารัตน์ ไปถึงเอาก่อนโรงเรียนเลิกโน่น เหตุที่ไปช้าแจ้งว่าเพราะต้องพาเสี่ยจิ้น สามีสุดเลิฟไปหาหมอด้วยอาการหัวใจเต้นเร็วผิดปกติถึงร.พ.โรคทรวงอก นนทบุรีโน่น

ส่วนเหตุที่ใจเต้นเร็ว-ไม่แจ้ง(ฮา)

แถลงข่าวหนนี้โฆษกรายวัน พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ทำเอานักข่าวสะดุ้ง เพราะเสียงแหบแห้ง อาการคล้ายคนเป็นหวัด จนสื่อแซวว่าติดไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่รึเปล่า เจ้าตัวรีบปฏิเสธพัลวันว่าไม่เป็น ยังไงก็ไม่เป็น

เสียดาย-อดเป็นพรีเซ็นเตอร์หน้ากากเลย

โฆษกชาติไทยพัฒนา วัชระ กรรณิการ์ แจงแทน ชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค ว่างบกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว 97 ล้านบาท แบ่งเป็นหลายส่วน งบปรับภูมิทัศน์ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรีที่จริงแค่ 20 ล้าน ไม่ใช่ 28 ล้านอย่างที่เป็นข่าว

จึงเรียนมาเพื่อแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook