"ครูเต้ย อภิวัฒน์" นักร้องสุดหล่อแจงปมดราม่าดังแล้วเลิกแฟน คบซ้อนสร้างโลกสองใบ

"ครูเต้ย อภิวัฒน์" นักร้องสุดหล่อแจงปมดราม่าดังแล้วเลิกแฟน คบซ้อนสร้างโลกสองใบ

"ครูเต้ย อภิวัฒน์" นักร้องสุดหล่อแจงปมดราม่าดังแล้วเลิกแฟน คบซ้อนสร้างโลกสองใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์เลยทีเดียว หลังนักร้องสุดหล่อเสียงเพราะขวัญใจสาวแท้สาวเทียม เต้ย อภิวัฒน์ หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันดี ครูเต้ย อภิวัฒน์ ได้ถูกแฉพอดังมีชื่อเสียงทำให้ความรักกับแฟนสาวนอกวงการมีอันต้องยุติ นอกจากนี้ยังถูกพาดพิงเรื่องของการคบซ้อน เรียกว่างานเข้าอย่างจัง  จนเจ้าตัวไม่อาจนิ่งนอนใจได้ต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยมีข้อความระบุว่า 

"ผมขอออกมาพูด เพื่อที่จะให้เรื่องมันจบนะครับ ทั้งๆ ที่ผู้ใหญ่ขอให้เงียบ แต่เรื่องตอนนี้มันบานปลาย ไม่ได้แก้ตัว แต่จะเล่าความจริง คบซ้อน ดังแล้วทิ้งแฟน"

"ผมไม่เคยคบซ้อน ผมกับบ น. เลิกกันก่อน ผมจะคุยกับ ข. ผมไม่ได้ทิ้งใครเพราะดังหรือมีเงิน ชีวิตคู่ความรัก คนสองคนเข้าใจที่สุด ผมเชื่อว่าทุกคนก็เคยผ่านชีวิตคู่"

"ผมกับ น. คบกันประมาณ 1 ปีกว่าๆ ตั้งแต่สมัยผมยังไม่ดังเราคบๆ เลิกๆ มาตลอด เพื่อนๆ และคนรอบตัวผมจะรู้ดี น. เป็นผู้หญิงที่ดีมากๆ คนนึง ยอมรับว่าผมไม่ดี เลวเลยแหละ เวลาทะเลาะกัน ห่างกันผมมักจะมีคนอื่น จนทำให้ทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงบ้าง มีทะเลาะเรื่องส่วนตัวของชีวิตคู่และนิสัยอารมณ์บ้าง ปกติเราเลิกกันไม่เกินเดือน แต่ครั้งนั้นที่จำได้เดือนเมษาปี 62 เราตัดใจเลิกกันจริงๆ เป็นเวลาประมาณ 5-6 เดือน ที่เลิกกันผมมีคนคุย ใครทักมาผมคุยหมด เพราะเราไม่มีใคร เหมือนจะมีบางคนที่ผมลองคบแต่มันไม่ใช่"

"มันมีบางอย่างที่ผมคิดว่ามันต้องเป็น น. เท่านั้น อยู่กับ น. ผมมีความสุขและดีมากกว่านี้ และผมก็ยังลืม น. ไม่ได้ด้วย เดือนกรกฏาคม วันเกิด น. ผมกลับไปห้องเช่าที่เราเคยเช่าอยู่ด้วยกัน ผมเอาเค้กไปเป่าคนเดียผมเคยเอาลงไอจี และห้องนี้ตั้งแต่เลิกกันผมก็เช่าทิ้งไว้เฉยๆ 4-5 เดือน โดยที่ไม่มีคนอยู่เลย เพราะมันมีเรื่องราวอดีตที่เราเคยมีความสุขกัน ตอนนั้นยังทำใจไได้ที่จะให้คนมาเช่าอยู่ห้องนี้ต่อ หลังจากวันนั้นผมกับ น. ก็ยังไม่ได้คุยกัน แต่ก็มีพี่ๆ เพื่อนๆ แอบเชียร์ให้กลับมาคบกัน"

IG: toey_apiwat23ครูเต้ย อภิวัฒน์ แจงประเด็นข่าวคบซ้อน เลิกแฟนเพราะดัง

และสุดท้าย ครูเต้ย ได้โพสต์ข้อความปิดท้ายไว้ว่า "ทั้งหมดมีแค่นี้ครับ จบปัญหา คบซ้อน ดังแล้วทิ้งแล้วทิ้งแฟนนะครับ อยากให้หลายๆ คนมองหลายๆ มุม ชีวิตคู่มันอยู่ที่คนสองคนจริงๆ น. เป็นผู้หญิงที่ดีมากๆ คนนึง"

เอาเป็นว่าเคลียร์แล้วนะจ๊ะทุกคน เรื่องความรักปัญหาหัวใจไม่มีใครล่วงรู้ได้นอกจากคนสองคน เป็นกำลังใจให้นะคะ 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ครูเต้ย อภิวัฒน์" นักร้องสุดหล่อแจงปมดราม่าดังแล้วเลิกแฟน คบซ้อนสร้างโลกสองใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook