"ลาล่า" ถูกด่ารายวัน "อีอึ่งอ่าง" ถึงขั้นส่องกระจกดูตัวเอง "เราขี้เหร่ขนาดนั้นเลยเหรอ?"

"ลาล่า" ถูกด่ารายวัน "อีอึ่งอ่าง" ถึงขั้นส่องกระจกดูตัวเอง "เราขี้เหร่ขนาดนั้นเลยเหรอ?"

"ลาล่า" ถูกด่ารายวัน "อีอึ่งอ่าง" ถึงขั้นส่องกระจกดูตัวเอง "เราขี้เหร่ขนาดนั้นเลยเหรอ?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ต้องรับมือกับกระแสบูลลี่จากชาวเน็ตแทบจะทุกวัน สำหรับ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม ศิลปินลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกับกองทัพสื่อในงานบวงสรวงละคร ปอบผีเจ้า ทาง ช่อง8 หลังถูกชาวเน็ตบุกด่าว่าเป็น อึ่งอ่างหน้าปลวก 

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่ ลาล่า อาร์สยาม จะออกมายอมรับว่า ในช่วงแรกที่เห็นข้อความดังกล่าวก็แอบรู้สึกเสียใจจนต้องลุกขึ้นมาส่องกระจกเพื่อถามตัวเองว่า เราเป็นอย่างที่ถูกเขาด่าจริงหรือไม่แล้ว สาวลาล่าก็ยังเผยอีกว่า ตอนนี้เธอได้เปลี่ยนความโกรธให้เป็นพลัง และสัญญากับตัวเองว่าจะลดน้ำหนักให้ได้ 3 กิโลกรัม ภายใน 1 เดือน เพื่อที่จะกลับมาเต้นโชว์หน้าท้องในท่าปลาโลมาให้ทุกคนได้ชมกันอีกครั้ง

"ใช่ค่ะโดนบูลลี่ ตอนแรกที่โดนก็รู้สึกโกรธนะ โกรธที่เขาบอกว่าเราเป็นอึ่งอ่าง ถึงขนาดเดินไปส่องกระจกดูตัวเองเลยว่า อึ่งอ่างมันเป็นแบบนี้จริงๆ เหรอ แต่พอได้ใช้เวลาได้กลับไปอ่านข้อความนั้นอีกรอบ กลับกลายเป็นว่าเรารู้สึกขำ เพราะเราไม่ได้เป็นอึ่งอ่างอย่างที่เขาบอก เราเป็นแค่ผู้หญิงคนหนึ่ง อีกอย่างสิ่งที่เขาเขียนมามันก็ช่วยกระตุ้นตัวเราเองด้วยว่า เราต้องหันมาปฏิวัติตัวเองอย่างจริงจังแล้ว"

"ต่อไปนี้เราจะไม่เป็นอึ่งอ่างแล้ว และวันข้างหน้าเราอาจจะกลายเป็นผีเสื้อน้อยสำหรับเขาก็ได้ (ยิ้ม) แต่ก็นะคะ เอ่อ...จริงๆ ก็ไม่ได้อยากให้คนไทยบูลลี่กัน คือวันนี้คนเราตัดสินกันแค่เพราะหุ่นหรือเพราะรูปร่าง แต่ในความเป็นจริงแล้วเราอยากให้มองกันที่ศักยภาพต่างๆ ของเรามากกว่า ไม่ใช่มองแค่รูปลักษณ์ภายนอก ความขี้เหร่มันวัดจากอะไร คนเราไม่ได้หน้าตาเหมือนกันหมด ถ้าโคลนนิ่งกันออกมาได้ใครๆ ก็คงอยากเป็นพระเอก นางเอก ไม่ก็เป็นนางงามจักรวาลหรือเปล่า"

"ถามว่าพอเจอคอมเมนต์แบบนั้นแล้วจัดการยังไง คือบางคนเวลาโมโหก็มักจะใช้วิธีการด่ากลับ แต่สำหรับเรา เราก็จะพูดกับเขาดีๆ ว่า 'ถ้าหากดิฉันเรียกคุณว่าคางคกคุณจะรู้สึกยังไง' แต่ที่ไหนได้เขาก็สาดกลับมาอีกว่า 'เนี่ย พูดจาแบบนี้แหละถึงได้ไม่เหมาะสมกับผู้ชาย' เราก็เลยอ้าว...พาลไปเรื่องอื่นอีก จากนั้นเราก็เลยหยุด ส่วนเขาก็สาดซ้ำกลับมาอีกครั้งว่า 'เธอเป็นอย่างนี้แหละ อีหน้าปลวก' เราก็เลยตอบกลับไปว่า 'ขอบคุณค่ะคุณหน้าสวย' และเหมือนสุดท้ายเขาก็ยอมก็จบเรื่องไป แต่ส่วนตัวเราเนอะ เราก็อยากให้มีข้อความดีๆ ในโซเชียลมากกว่า แต่ถามว่าอ่านได้ไหม ก็อ่านได้ อ่านและมองให้เป็นเรื่องตลก เป็นแรงบันดาลใจให้เราเพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องนอยด์"

IG lala_bigflowerลาล่า อาร์สยาม มองข้ามความเสียใจ ขอเก็บมาเป็นพลังดีกว่า

"ความตั้งใจที่คิดไวตอนนี้เลยนะคะ ก็คือจะลดน้ำหนัก 3 กิโลกรัม ให้ได้ภายใน 1 เดือน เอาสิ่งที่เขาเขียนมาเป็นแรงผลักดัน และเราจะกลับไปเต้นปลาโลมาเปิดพุงโชว์ให้เขาดูอีกครั้งให้ได้"

"ที่ผ่านมาไม่เคยบล็อกใครเลยค่ะเพราะเราเป็นคนชอบอ่านคอมเมนต์ ชอบอ่านความคิดคน เพราะยังไงชีวิตเราก็ต้องอยู่ร่วมกับโลกโซเชียลอยู่ดี จริงๆ ก็คอมเมนต์แบบนี้มีเยอะมากนะคะที่เคยเจอ อีอ้วน, อีดำ, อีช้างน้ำ, ไม่เหมาะสม, ขี้เหร่, เตี้ย, อ้วน คือมีมาทุกวันจริงๆ ยิ่งรูปไหนที่โพสกับผู้ชายยิ่งเยอะ เราก็แบบ 'มันขี้เหร่ขนาดนั้นเลยเหรอวะ' แต่มันก็เป็นแค่ข้อความเนอะ ถ้าหากเราเคลียร์ใจตัวเองได้ เราก็จะรู้สึกไม่ยึดติดกับมันค่ะ ปล่อยไปค่ะ จากนี้ก็จะสวยให้ดูจะหุ่นดีให้ดู"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ลาล่า" ถูกด่ารายวัน "อีอึ่งอ่าง" ถึงขั้นส่องกระจกดูตัวเอง "เราขี้เหร่ขนาดนั้นเลยเหรอ?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook