"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" เคลียร์ดราม่า The Brothers ใช้ห้องซ้อม BNK48 ทำแฟนคลับเดือด

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" เคลียร์ดราม่า The Brothers ใช้ห้องซ้อม BNK48 ทำแฟนคลับเดือด

"ติ๊ก เจษฎาภรณ์" เคลียร์ดราม่า The Brothers ใช้ห้องซ้อม BNK48 ทำแฟนคลับเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียลขึ้นมาทันที สำหรับกรณีที่รายการไอดอลชาย The Brothers Thailand ได้เผยคลิปการฝึกซ้อมของหนุ่มๆ 40 คนที่ผ่านเข้ารอบ โดยหนึ่งในนั้นมีตอนที่ใช้สถานที่ BNK48 Campus ซึ่งเป็นสถานที่ที่วง BNK48 ใช้ฝึกและทำการแสดง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับแฟนคลับสมาชิก BNK48 ที่มองว่าพื้นที่ดังกล่าวเกิดจากการระดมทุนของแฟนคลับวง BNK48 จึงทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของเหล่าแฟนคลับ จนกลายเป็นประเด็นดราม่าในที่สุด

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอพระเอกหนุ่ม ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ในงานแถลงข่าวเปิดตัว The Brothers Thailand จึงได้สอบถามถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งในฐานะเทรนเนอร์ของรายการ เจ้าตัวจึงได้ชี้แจงให้ฟังว่า พอทราบกระแสข่าวดังกล่าวก็ได้ลบคลิปนั้นทิ้งทันที พร้อมขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ไม่พอใจ

ถามถึงดราม่าที่เกิดขึ้น ?
"ต้องบอกว่าทาง The Brothers ไม่มีความตั้งใจแต่อย่างใดเลย เราใช้สถานที่เพียงแค่วันเดียว ในวันที่เวิร์กช็อปต้องบอกว่าสถานที่ของ The Brothers มีแน่นอนอยู่แล้ว แต่ยังไม่มีความพร้อมในด้านสถานที่ เราจึงแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า แล้วทาง The Brothers ก็ได้แสดงความเสียใจ แล้วก็ได้กล่าวคำขอโทษ เพื่อให้ทุกๆ ฝ่ายสบายใจ เราก็ได้ลบตอนนั้นของวันนั้น วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ฉาย เราลบวันที่ 17 เลย เราไม่ได้นิ่งนอนใจ แล้วก็อยากจะแสดงความเสียใจ แล้วก็แสดงคำขอโทษไป ณ ที่นี่ด้วยครับ"

ความผิดพลาดนั้นเกิดขึ้นได้ยังไง ?
"ผมไม่แน่ใจ คือผมเองไม่รู้ ไม่ทราบจริงๆ"

ได้คุยกับทางผู้บริหารของทางค่ายไหม ?
"อันนี้ไม่แน่ใจ ลองคุยกับผู้บริหารดูครับ"

เราทำงานในพาร์ทของเรา ?
"ใช่ครับ เราก็ได้ติดต่อทางทีมงาน เราก็คิดว่าวันเดียวน่า ไม่ได้มีอะไร แล้วก็ไม่ได้ไปรบกวนอะไร เราเพียงแค่ใช้ตรงลาน ส่วนตรงอื่นไม่ได้ใช้เลย"

ใครติดต่อขอใช้สถานที่ ?
"ทางเราติดต่อไป เพราะในตอนนั้นคือการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า เพราะสถานที่หลักของเรายังไม่พร้อมครับ"

เขาได้แจ้งไหมตรงไหนใช้ได้ หรือใช้ไม่ได้ ?
"ตอนเข้าไปก็ได้รับแจ้งนะครับ เราก็ทำตามในสิ่งที่แจ้งหมด เพียงแต่ว่าอาจจะมีหลุดมานิดหนึ่ง ที่บังเอิญว่าน้องเขานั่ง แต่ว่าไม่ได้ตั้งใจครับ จะบอกว่าทั้งผมเอง ทั้งทีมงาน ทั้งตัวของน้องๆ The Brothers เอง ไม่มีใครตั้งใจเลย"

กลัวดราม่าครั้งนี้จะมากระทบกับรายการไหม ?
"เอ่อ... รู้สึกว่าวันแรกก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยนะครับ ก็ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ อันนี้เป็นแผนพีอาร์ของเราหรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่ใช่นะครับ คือผมว่าสิ่งที่คนไม่ได้ตั้งใจ แล้วเราได้ทำผิดพลาด ได้รู้สึก ได้กล่าวทำขอโทษด้วยความจริงใจ ผมว่าแบบนี้ถ้าเป็นผม เราจะให้อภัย"

แต่เหมือนเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของเหล่าโอตะจะมุ่งไปที่ผู้บริหาร BNK48 ที่ไม่มีความรอบคอบ ?
"อันนี้ผมต้องบอกว่าเราเองก็เห็นใจนะครับ คือผมเองรับผิดชอบในส่วนของตรงนี้ และก็ทำในตรงนี้ให้เต็มที่ ส่วนเรื่องที่มุ่งประเด็นไปในส่วนอื่น ผมไม่สามารถที่จะตอบคำถามนี้แทนคนอื่นได้ครับ"

หลังจากเกิดปัญหา มีโอกาสได้คุยกับผู้บริหารบ้างหรือยัง ?
"ก็มีโอกาสได้คุยกันแล้วครับ เราก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ผมว่าทางผู้บริหารเองก็ไม่สบาย และไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นแน่ๆ อยู่แล้ว และผมก็คิดว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน เราทำอะไรจะต้องระมัดระวังครับ"

เรื่องนี้มีผลกระทบมาถึงตัวเราเองไหม ?
"ก็ไม่มีอะไรนะครับ ทุกๆ คนเข้าใจนะครับ เท่าที่ผมอ่านจากคอมเมนต์นะ ทุกๆ คนเข้าใจครับ เพียงแต่ว่าเราอยากจะให้วงการนี้ที่เราเรียกว่าวงการบันเทิงไทยอ่ะครับ ศิลปินไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่ ผมอยากให้ทุกๆ คนเลยครับ เราถือว่าเป็นคนไทยด้วยกัน และเป็นศิลปิน ผมอยากให้เรามีความรักให้แก่กันนะครับ ถึงแม้ต่อไปในอนาคต The Brothers น้องๆ ทั้ง 20 คนเขาจะมีแฟนคลับ เราก็อยากให้แฟนคลับของน้องๆ The Brothers และแฟนคลับน้องๆ BNK48 เป็นเพื่อนกันครับ"

แสดงว่าหลังจากนี้ทางรายการจะไม่ไปใช้สถานที่ตรงนั้นอีกใช่ไหม ?
"ไม่แน่นอนอยู่แล้วครับ เพราะเราแค่ใช้วันเดียว และเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะใช้อยู่แล้ว อย่างที่บอกเรามีสถานที่อยู่แล้ว"

มีอะไรอยากจะพูดกับกลุ่มแฟนคลับ BNK48 ที่ตอนนี้ยังไม่มีความเข้าใจอยู่ไหม ?
"ผมว่า ณ ตอนนี้กลุ่มแฟนคลับโดยส่วนใหญ่แล้วน่าจะเข้าใจ และน่าจะเข้าใจเจตนาของเรานะครับ และสิ่งที่เราถ่ายทอดออกไป เราแสดงออกอย่างจริงใจ และเราไม่ได้นิ่งนอนใจเมื่อเกิดเหตุการณ์ออกมาแล้ว เราก็แสดงความขอโทษและเราก็ได้รับผิดชอบ ภาพต่างๆ เหล่านั้นก็จะไม่ปรากฏอีกต่อไปอย่างแน่นอนครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" เคลียร์ดราม่า The Brothers ใช้ห้องซ้อม BNK48 ทำแฟนคลับเดือด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook