ต้นสังกัด "BNK48" โพสต์เคลียร์ หลังประเด็นห้องซ้อม "The Brothers" ยืดเยื้อ | Sanook Music

ต้นสังกัด "BNK48" โพสต์เคลียร์ หลังประเด็นห้องซ้อม "The Brothers" ยืดเยื้อ

ต้นสังกัด "BNK48" โพสต์เคลียร์ หลังประเด็นห้องซ้อม "The Brothers" ยืดเยื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลางดึกวันที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยคลิปทีเซอร์ของรายการหาไอดอลชายอย่าง The Brothers Thailand ของทาง iAM48 (Independent Artist Management) ซึ่งปัจจุบันเป็นต้นสังกัดของวง BNK48 ด้วย ซึ่งในคลิปดังกล่าวมีภาพที่ผู้เข้าแข่งขันได้ซ้อมใน BNK48 Campus สถานที่ที่เมมเบอร์วง BNK48 ใช้ฝึกและทำการแสดง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับแฟนคลับสมาชิก BNK48 ที่มองว่าพื้นที่ดังกล่าวเกิดจากการระดมทุนของแฟนคลับที่ถือบัตร Founder Member ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ จ๊อบซัง-ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการวงก็ได้ออกมาชี้แจงถึงสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากทาง iAM48 ลบคลิปที่เป็นประเด็นไป 

จ๊อบซัง ณัฐพล

โดยจ๊อบซังได้ออกมาขอโทษผ่านไลฟ์ พร้อมเล่าว่าตอนที่ถ่ายทำผู้เข้าแข่งขัน The Brothers Thailand สามารถใช้พื้นที่ภายใน BNK48 Campus ได้แค่ห้องซ้อมด้านล่าง และในส่วนของออฟฟิศเท่านั้น และจะไม่สามารถเข้าไปบนเวทีหรือพื้นที่ส่วนตัวของสมาชิกวง BNK48 ได้ และการถ่ายทำเขาเองได้เข้าไปเฝ้าระวังและควบคุมพื้นที่ในฐานะผู้จัดการวงด้วย ก่อนที่จะยืนยันว่าในวันที่ทางผู้เข้าแข่งขัน The Brothers มาใช้พื้นที่นั้น สมาชิก BNK48 ได้เข้าร่วมกิจกรรม Team Building เพื่อพูดคุยกับนักจิตวิทยา และมีเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ ไทบ้านxBNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ 

คลิกชมการไลฟ์แถลงของ จ๊อบซัง เต็มๆ ได้ที่นี่

ทางด้านคลิปที่ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี พิธีกรได้กล่าวในทีเซอร์ว่าห้องซ้อม BNK48 Campus คือ The Brother Camp นั้น จ๊อบซังได้เผยว่าทางทีมงานได้ใช้พื้นที่ใน BNK48 Campus ถ่ายทำแค่วันเดียว และหลังจากนี้จะไปใช้พื้นที่อื่นในการอัดรายการ และจะไม่มีการซ้อมของวง BNK48 และศิลปินจากรายการ The Brothers Thailand ในพื้นที่เดียวกันต่อไป 

ส่วนข่าวลือที่สมาชิก BNK48 ที่จะร่วมโปรเจกต์กับ Universal Music อย่าง  ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ,  ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ นิกี้ วรินรัตน์ ยลประสงค์ ไม่สามารถซ้อมใน BNK48 Campus เพราะมีการใช้ถ่าย The Brothers Thailand ทางจ๊อบซังได้เผยว่าทั้ง 6 สมาชิกเองมีห้องซ้อมแยกต่างหากจาก BNK48 Campus อยู่แล้ว ซึ่งจะดูแลโดยทีมงานอีกกลุ่ม 

ข้อมูลโปรเจกต์ BNK48xUniversal Music 

ล่าสุดในช่วงบ่ายวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง  iAM48 ได้ออกมาแถลงผ่านเพจ BNK48 อีกครั้งพร้อมขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับความผิดพลาดที่เกิดจากความคิดที่ไม่รอบด้าน และยืนยันว่าทางวงและทีมงาน The Brothers Thailand จะแยกกันอย่างแน่นอน และบริษัทมีกฎระเบียบเรื่องความสัมพันธ์ชาย-หญิง แต่ถ้ามีการจ้างงานแสดงของสมาชิกกลุ่ม BNK48 และผู้เข้าแข่ง The Brothers ด้วยกัน อาจจะมีการร่วมงานที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

ข้อความแถลงการณ์บนเพจ BNK48

นอกจากการขอโทษแล้ว ทางทีมงานได้มอบสิทธิให้แฟนคลับ BNK48 สามารถชมรอบแรกของการแสดง Team BIII Stage Saishuu Bell ga Naru และ Team NV Stage Theater no Megami ผ่าน iAM48 Application ได้ฟรีแทนคำขอโทษ ซึ่งการแสดงดังกล่าวเป็นโชว์ประจำสัปดาห์ของวงใน BNK48 Campus ที่กำลังจะเริ่มจัดเร็วๆ นี้ 

ภาพบรรยากาศการแสดงใน BNK48 Campus

สำหรับรายการ The Brothers Thailand นั้นเป็นรายการเฟ้นหาไอดอลชายที่ได้ 4 นักแสดงมากความสามารถ ติ๊ก เจษฎาภรณ์, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล มาคอยดูแลผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งรายการนี้ผู้เข้าแข่งขันจะได้ฝึกซ้อมและทำภารกิจแบบไม่มีสคริปต์เป็นเวลา 90 วัน โดยสุดท้ายแล้วจะมีผู้เข้าแข่งขัน 3 คนที่ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 3 และมีผลงานเพลงในฐานะสมาชิกไอดอลกลุ่มใหม่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ต้นสังกัด "BNK48" โพสต์เคลียร์ หลังประเด็นห้องซ้อม "The Brothers" ยืดเยื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook