เปิดใจ สามี "เจี๊ยบ อาร์สยาม" ไม่หวั่นถูกฟ้องหย่า โต้พาเมียใหม่เข้ามาอยู่ในบ้าน

เปิดใจ สามี "เจี๊ยบ อาร์สยาม" ไม่หวั่นถูกฟ้องหย่า โต้พาเมียใหม่เข้ามาอยู่ในบ้าน

เปิดใจ สามี "เจี๊ยบ อาร์สยาม" ไม่หวั่นถูกฟ้องหย่า โต้พาเมียใหม่เข้ามาอยู่ในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามี "เจี๊ยบ อาร์สยาม" ไม่หวั่นถูกนักร้องดังฟ้องหย่า จะไม่ขอพูดสาวไส้ให้กากินอีกต่อไป ไว้เจอกันในชั้นศาล โต้หลังตกเป็นข่าวไม่เคยพาหญิงคนใหม่เข้ามาอยู่บ้าน เผยเจ็บกับนักร้องดังมามากพอแล้ว ขอพักเรื่องความรักไว้ก่อน

จากกรณี กรณี นายธวัชชัย สามี เจี๊ยบ เบญจพร หรือ เจี๊ยบ อาร์สยาม ลูกทุ่งสาวชื่อดังแอบไปคบกับสาวชุมพร ขอหมั้นก่อนเทไม่ไปสู่ขอ ทำให้ครอบครัวฝ่ายหญิงขึ้นโรงพัก ทำบันทึกประจำวันต่อหน้าพนักงาน จนเรื่องแดงและดังไปทั่วประเทศ

>> "เจี๊ยบ อาร์สยาม" ร่ำไห้ถูกโยนขี้ให้ ยันฟ้องหย่าแน่ ตอกผัวเด็กยิ่งพูดยิ่งฆ่าตัวเอง

ล่าสุด (5 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 7 ต.ปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านของ นายธวัชชัย อายุ 21 ปี สามีของนักร้องดัง เจี๊ยบ เบญจพร เป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ติดกับชายหาดทะเลชุมชนบ้านเกาะเตียบ

และได้พบกับ นายวินัย อายุ 59 ปี พ่อของนายธวัชชัย ซึ่งบอกว่า นายธวัชชัย หรือ ฟลุค ลูกชายตนนอนอยู่ในห้องภายในบ้าน พร้อมกับพาผู้สื่อข่าวเข้าไปดูเพื่อยืนยันว่าลูกชายตนเองอยู่บ้านตามลำพังเพียงคนเดียว ไม่มีหญิงคนใหม่มาอยู่ด้วยตามที่มีข่าวลือแต่อย่างใด

นายธวัชชัย อายุ 21 ปี  ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ เจี๊ยบ เบญจพร หรือ เจี๊ยบ อาร์สยาม จะเดินทางมาฟ้องหย่าว่า ตนยังไม่ทราบเรื่อง ถ้ามีการมาฟ้องหย่าจริงตนก็พร้อมอยู่แล้ว และหากมีการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายและคดีทางแพ่ง เกี่ยวกับสินสมรสที่มาลงทุนสร้างบ้านอยู่ด้วยกันที่ชายทะเลหลังนี้ ตนขอไปชี้แจงให้รายละเอียดในชั้นศาลจะดีกว่าไม่อยากโต้กันไปมา

ซึ่งบ้านหลังนี้พ่อและแม่ตนเป็นคนสร้างเอง ส่วนเจี๊ยบก็มีช่วยบ้างเล็กน้อยเกี่ยวกับสิ่งของเครื่องใช้บางอย่าง ส่วนสมบัติของเจี๊ยบภายในบ้านหลังนี้ปัจจุบันมีเพียงอุปกรณ์เกี่ยวกับร้านอาหารที่เลิกทำแล้วเข็นย้ายจากกรุงเทพฯ มาไว้ที่บ้านหลังนี้ ส่วนทรัพย์สมบัติอื่นๆ ก็ไม่มีอะไร

หากมีการฟ้องเรื่องนี้ตนก็ขอยืนยันว่าที่ผ่านมาตนก็เคยนำเงินไปลงทุนซื้ออุปกรณ์สิ่งของต่างๆ เข้าไปอยู่ในบ้านของเจี๊ยบที่กรุงเทพฯเหมือนกันเพราะเป็นเรื่องปกติของสามีภรรยาที่ตนไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว

กรณีที่มีข่าวว่าพาผู้หญิงคนใหม่เข้ามาอยู่ในบ้านนั้น นายธวัชชัย กล่าวว่า ไม่เป็นความจริง ปัจจุบันตนอยู่คนเดียวช่วยพ่อทำประมงเรือหมึกทวายหรือหมึกสาย และผู้หญิงที่เคยตกเป็นข่าวกับตนก่อนหน้านี้ หลังจากนั้นเราก็ไม่เคยได้ติดต่อกันอีกเลย และตนก็ยังไม่พร้อมที่จะมีใครอีกในช่วงนี้ เพราะที่ผ่านมาตนเจ็บกับเจี๊ยบมามากพอแล้ว

นายธวัชชัย กล่าวต่อว่า ตนเองก็ไม่มีอะไรจะพูดถึงเจี๊ยบภรรยาตนแล้ว เพราะตนเองก็เจ็บมามากแล้ว หากมีการฟ้องหย่าตนก็พร้อม และเรื่องราวทั้งหมดตนขอเก็บไว้พูดชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดในชั้นศาล ตนอยากให้เรื่องจบเร็วๆ เพราะต่างฝ่ายก็จะได้ไปทำมาหากินกันต่อไป ตนจึงไม่อยากพูดสาวไส้ให้กากินมีแต่จะเสียกันทั้งสองฝ่าย เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัวที่ต้องตกลงกันเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook