"เจี๊ยบ อาร์สยาม" ร่ำไห้ถูกโยนขี้ให้ ยันฟ้องหย่าแน่ ตอกผัวเด็กยิ่งพูดยิ่งฆ่าตัวเอง

"เจี๊ยบ อาร์สยาม" ร่ำไห้ถูกโยนขี้ให้ ยันฟ้องหย่าแน่ ตอกผัวเด็กยิ่งพูดยิ่งฆ่าตัวเอง

"เจี๊ยบ อาร์สยาม" ร่ำไห้ถูกโยนขี้ให้ ยันฟ้องหย่าแน่ ตอกผัวเด็กยิ่งพูดยิ่งฆ่าตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณี นายธวัชชัย สามี เจี๊ยบ เบญจพร ลูกทุ่งสาวชื่อดังแอบไปคบกับสาวชุมพร ขอหมั้นก่อนเทไม่ไปสู่ขอ ทำให้ครอบครัวฝ่ายหญิงขึ้นโรงพัก ทำบันทึกประจำวันต่อหน้าพนักงาน จนเรื่องแดงและดังไปทั่วประเทศ

รายการโหนกระแสวันที่ 16 ธ.ค. หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ เจี๊ยบ เบญจพร กับเรื่องที่เกิดขึ้น 

คุณจะใส่แว่นดำแบบนี้?

"เจี๊ยบตาบวม ร้องไห้ทุกวัน ขออนุญาตนะคะ"

จดทะเบียนกันถูกต้องตามกฎหมาย?

"แต่งงาน หมั้น อะไรกันเรียบร้อยค่ะ เป็นที่รู้กันทั่วไป"

รู้จักผู้ชายคนนี้เมื่อไหร่?

"ตอนที่เขาอายุ 15-16 เขามาชอบเจี๊ยบ แต่ตอนนั้นเจี๊ยบมองเขาเป็นเด็ก ไม่ได้คิดอะไร อายุห่างกัน 27 ปี ตอนนี้เจี๊ยบอายุ 48 เขาอายุ 21 ปี" 

ไม่เหมือนแม่ลูกเหรอ?

"มันก็เหมือน แต่ว่าเจี๊ยบรับได้ ก็ให้โอกาสเขากลับมาแล้ว เราต้องทำให้เป็นครอบครัว และอยู่กันให้ได้ ด้วยความที่เขาพิสูจน์แล้วว่าเขารอเราได้ 3-5 ปี โตแล้วถึงกลับมาหาเราอีก"

เขาจีบคุณ 5-6 ปีก่อน แล้วยังไงกันต่อ?

"หลังจากนั้นก็ใช้ชีวิตร่วมกัน โดยการแต่งงานสู่ขอเจี๊ยบ โดยบอกว่าตอนแต่งและหมั้นจะให้เงินเจี๊ยบครั้งละล้านเป็นค่าสินสอด แต่พอถึงงานจริงๆ แม่เขาก็ไม่มีเงิน เขาเหมือนเด็กขี้โม้ เราก็รู้นะคะ แต่เหมือนตามใจเขา อยากให้เขาพยายามทำให้ได้"

ที่พูดนี่เพราะโกรธหรือเปล่า?

"ไม่ค่ะ พูดจากความเป็นจริง ไม่ได้มีอารมณ์จะไปทะเลาะอะไรตอนนี้ อยากให้เขาดำเนินการ"

เขาขี้โม้จะให้ครั้งละล้าน?

"ใช่ค่ะ  พอถึงเวลาจริงๆ มันก็ไม่ได้ แม่เขาเอาที่ไปเข้าเป็นเงิน 4 แสน เอาเงิน 4 แสนมาจัดงาน เจี๊ยบก็ช่วยแต่ไม่ขออนุญาตไม่บอกยอด เพราะตรงนี้เป็นหน้าที่ผู้ชายอยู่แล้ว ส่วนเงิน 1 ล้านบาทที่เอามาโชว์ แม่ก็ไปยืมญาติผู้ใหญ่ฝั่งเขาเอามาโชว์โดยการซื้อสลากออมสิน อีกวันก็เอาออกมา แล้วก็คืนออมสินเลย เพราะฉะนั้นถ้าในความเป็นจริง เจี๊ยบต่างหากที่ไม่ได้อะไรเลย ซึ่งเจ๊ียบก็รับได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเป็นเรื่องของครอบครัวที่จะประคองไปกันให้ได้ ในเมื่อตัดสินใจไปแล้ว วันหนึ่งฟลุคมาบอกว่าต้องแต่งเลย อยู่เลย ต้องจดทะเบียนด้วย ตอนแรกไม่จด เพราะไม่มีใครเห็นด้วย แต่ฟลุครุกไปหมด ถ้าแต่งแล้วต้องใช้นามสกุลเขาเลย พูดที่เขตแบบนี้"

แล้วใช้มั้ย?

"ก็ใช้ เพราะคิดว่าน้องเขารักเรา  ทุกอย่างเลยรุกรานไปหมด"

เขาจีบคุณตั้งแต่ 15-16 อายุ 20 ก็แต่งกัน?

"ใช่ค่ะ แต่ตอนที่คบกัน ไม่ได้คบในฐานะแฟนซะทีเดียว แต่พอกลับมาก็ขอแต่ง เราอยู่ด้วยกันที่ชุมพร เป็นบ้านของฟลุค ใช้ชีวิตที่นั่นหลังหมั้นเสร็จ แล้วเจี๊ยบย้ายของทั้งหมดไปที่บ้านเขา ไปช่วยกันสร้างบ้านซึ่งเป็นเรือนหอกับครอบครัวของฟลุค" 

ตังค์ใคร?

"ตังค์เจี๊ยบด้วย ตังค์แม่เขาด้วย แต่อย่างที่รู้กัน พ่อแม่เขาเป็นชาวประมง ไม่รู้จะไปเอาอะไรจากเขา ส่วนหนี้สินทั้งหมด เจี๊ยบเชื่อว่าแม่พูดถูกที่ต้องเอามาช่วยฟลุคบ้าง เรื่องที่เขาจะมาแต่งงานกับเจี๊ยบให้ได้"

คุณรักจริงจังเลย?

"เจี๊ยบไม่คิดจะแต่งงานแล้วเพราะเราอายุเยอะ แต่เห็นความตั้งใจน้อง"

วางรากฐานจะมีลูกด้วยกันมั้ย?

"วางรากฐานค่ะ จะมีลูกด้วยกัน ก่อนแยกกันมีข่าว เขาก็ยังทำลูกกับเจี๊ยบ อยากมีน้อง"  

แล้วอยู่ดีๆ เขาไปมีข่าวไปสู่ขอผู้หญิงอีกคนที่ชุมพรได้ยังไง?

"เรื่องมันมีอยู่ว่า ฟลุคมาส่งเจี๊ยบวันที่ 30 พ.ย. ฟลุคก็กลับไปบ้านสวนปาล์มแม่ แต่วันที่ 1 ต.ค. ฟลุคไม่สบาย วันที่ 4 ฟลุคลุกขึ้นมาจะไปทำบุญ เพราะเขาบอกดวงไม่ดี ชะตาจะขาด ที่บ้านเลยพาไปทำบุญ เจี๊ยบยังติดต่อเขาปกติ วันที่ 6 ลุกมาขอเงินเจี๊ยบ 2 พัน บอกจะไปขายของและขึ้นมารับเจี๊ยบ พอวันที่ 7 เขาหายไป เจี๊ยบให้น้องสนิทโอนเงินให้ฟลุคก่อน แล้วเจี๊ยบก็โอนคืนให้ วันที่ 8 เจี๊ยบไปตามที่บ้าน วันที่ 7 เจี๊ยบงอนแล้ว และรู้สึกว่ามีอะไรผิดปกติ"

คุณอยู่กับเขาตลอด แล้วไปมีผู้หญิงคนอื่นมั้ย?

"ไม่มีค่ะ เดือนพ.ย. ทั้งเดือน ถ้าแยกกันก็แค่ 3 วัน ช่วงลอยกระทงเพราะหนูมีคอนเสิร์ต ตอนอยู่ด้วยกันไม่มีสัญญาณอะไรเลยว่าเขาจะมีใคร เดือนต.ค. อยู่ด้วยกันตลอด" 

แล้วคิดว่าเขาไปมีผู้หญิงคนนั้นเมื่อไหร่?

"เมื่อคืนเขาให้ข่าวว่าเขาบอกว่ามีอยู่เดือนสองเดือนแล้ว ซึ่งเจี๊ยบไม่เคยรู้เรื่องเลย เพราะเขาอยู่กับเจี๊ยบตลอด จำได้เราห่างกันแค่ช่วงลอยกระทง 11-12-13 เรามีไทม์ไลน์หมด"

 มาทราบขาวได้ยังไง ว่าเขาไปมีผู้หญิงคนอื่น?

"เจี๊ยบมีเซ็นส์วันที่เขาให้โอนเงิน 2 พัน แล้วเขาหายไป เจี๊ยบติดต่อเขาไม่ได้ เขาออนเฟซอยู่ แต่ไม่รับสาย กดทิ้งปิดเครื่อง เจี๊ยบเป็นเมียเรารู้สึกได้ว่าผิดปกติ วันที่ 7 เจี๊ยบงอนเขา แต่ก็ใจอ่อนคิดว่าเขาง้อเรา เพราะไม่รู้ว่ามีเรื่องผู้หญิงชัดขนาดนั้น พอเราเปิดปุ๊บ ก็รู้ว่าเขาไม่ได้ง้อเราเลย ไม่ได้โทรกลับมา มันเกิดอะไรขึ้น ทีนี้เราก็เป็นหวงแล้ว เราจิตตกไปเอง เพราะแค่ 2 วันเอง เลยไปตามที่บ้านวันที่ 8 ได้รู้ว่าเขาไม่อยู่บ้าน พ่อเขาก็บอกว่าไปบ้านเพื่อนตั้งแต่เมื่อวาน"

พ่อร่วมโกหกด้วย?

"เจี๊ยบไม่แน่ใจว่าพ่อเขารู้เรื่องนี้หรือเปล่า ว่าผู้หญิงที่มาที่บ้านสัมพันธ์เป็นยังไง"

พ่อไม่รู้เลยเหรอ?

"นั่นน่ะสิพี่ เจี๊ยบเข้าใจพ่อแม่ ยังนับถือและเคารพในสิ่งที่พ่อแม่ต้องปกป้องลูก วันเป็นข่าวพ่อโทรหาน้องชายเจี๊ยบ ว่าเคยบอกเด็กผู้หญิงคนนี้แล้วที่ไปที่บ้าน ว่าฟลุคยังมีเมียยู่ อย่ามาติดพัน"

แสดงว่าผู้หญิงรู้ตลอดว่าฟลุคมีเมียแล้ว?

"หนูไม่อยากฟันเลย แต่เหตุการณ์มันเป็นแบบนั้น หนูมีคลิปเสียงคนที่สนิทบอกว่าตอนฟลุคส่งเจี๊ยบที่กรุงเทพ ผู้หญิงคนนี้ก็มาหาที่สวนปาล์ม"

ครอบครัวน้องเหมือนไม่รู้เรื่อง?

"ค่ะ แต่เมื่อวานฟลุคให้สัมภาษณ์ว่าเขาอยู่ด้วยกัน จนกระทั่งเจี๊ยบโทรตลอด เขาถึงรู้ว่าฟลุคมีเมีย งั้นแสดงว่าเขาปล่อยให้เกิดวันที่ 12 ธ.ค. ได้ยังไงคะ"

คุณประกาศจะฟ้องหย่า?

"ฟลุคให้ข่าวบิดเบือนหมดเลย เจี๊ยบเข้าใจผิดว่าฟลุคน่าจะมีความเป็นลูกผู้ชายมากกว่านี้ น้องยังเด็ก เจี๊ยบเข้าใจ การที่เจี๊ยบให้บทเรียนเขาแบบนี้เพราะอยากให้เขาโตขึ้น ไม่อยากให้ไปทำกับลูกผู้หญิงแบบนี้ น้องคนนั้นก็น่าสงสาร เขาก็ถูกเท เขายังจะฆ่าตัวตาย แล้วเจี๊ยบเป็นเมียถูกต้องตามกฎหมาย แล้วพฤติกรรมความเป็นอยู่  ยังอยู่กินกันปกติ (เสียงสั่นเครือ) จนถึงคืนวันที่ 5 ฟลุคยังส่งไลน์มาปกติ แต่วันที่ 6 เอาตังค์ไปแล้วเสียคนไปเลยเหรอคะ แล้วมาเฉลยว่าคบกันตั้งเดือนสองเดือน ประเด็นชู้สาวนี่เจี๊ยบรู้สึกว่าศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงค่ะ"

ล่าสุดฟลุคบอกว่าไม่ได้คบซ้อน เพราะคุณกับเขาตกลงแยกทางกับเขาเมื่อ 3-4 เดือนก่อน และแยกกันอยูเพื่อรอวันหย่า?

"ไม่เคยแยกกันเลยค่ะ เหมือนที่เห็นในไทม์ไลน์ หนูอยู่กับเขาปกติ แยก 11-12-13 พ.ย. กลับมาก็ใช้ชีวิตด้วยกันอยู่ตลอด แล้วแยกอีกที 30 พ.ย. มาส่งเจี๊ยบทำงาน แค่นั้นจริงๆ การปฏิสัมพันธ์ต่างๆนานา เหมือนผัวเมียปกติค่ะ วันที่ 5 เดือนธ.ค. ยังบอกว่าคิดถึงอยู่เลยค่ะ หลักฐานมีหมดเลย วิดีโอคอลกันอยู่คืนวันที่ 4-5 แล้ววันที่ 6 มายืมเงิน 7 หายไป 8 ไปตามที่บ้านไม่อยู่ 9 เจี๊ยบประกาศหาแฟนเจี๊ยบค่ะว่าหายไปไหนกับรถของเจี๊ยบ เขาเอารถเจี๊ยบไปใช้กับผู้หญิงคนใหม่ (ร้องไห้) รถเละเทะมากพี่ มีแต่แป้ง มีแต่น้ำเน่า เจี๊ยบถ่ายลงเฟซไว้ เจี๊ยบหัวใจสลาย เพียงแต่ตอนนั้นมันไม่ชัด คิดว่าเขาไปปาร์ตี้ เอาไปเมากับเพื่อน แต่พอวันที่ 13 เจี๊ยบโทรหาแม่ แม่บอกว่าเขาอยู่โรงพัก ไกล่เกลี่ยกัน ผู้หญิงแจ้งความว่าฟลุคไปหลอกลวงเขา นี่คือเจี๊ยบฟ้าผ่าวันนั้นเลย (ร้องไห้)"

ล่าสุดฟลุคบอกว่าคุณชอบไปรบกวนเงินแม่กับเขา คุณไปบังคับ กดดันให้เขาไปขอเงินแม่จำนวนมากๆ ปีนี้ให้แม่กู้เงิน 1.2 ล้านจ่ายหนี้นอกระบบให้กับตัวคุณ ทำให้เขาตีตัวออกห่าง ไม่ได้รักแล้ว ทรัพย์สินต่างๆ แม่เขาซื้อให้ แต่ชาวบ้านไปพูดว่าคุณซื้อให้ รถกระบะคุณก็เอาไปขาย?

"รถกระบะ แม่มีอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวกับเจี๊ยบ เป็นชื่อแม่ไม่เกี่ยวกับหนู ส่วนหนี้นอกระบบเป็นของฟลุค ไม่ใช่ของเจี๊ญบ แม่เอาเงินกู้เข้าไปได้ 1.2 ล้าน หักหนี้แม่เองก็ 7 แสนแล้ว เหลือ 5 แสน แม่หักหนี้ของตัวเองไปปิดของเก่า ใช้หนี้ให้ฟลุค 4 แสนแล้ว" 

ทำไมเขาพูดแบบนี้?

"นั่นน่ะสิ ยิ่งทำร้ายกันเพื่ออะไร มันเป็นเรื่องภายในครอบครัว  หนูมีความรู้สึกว่าทำไมไม่ยอมรับความจริงกันบ้าง (ร้องไห้) แม่กับเจี๊ยบน่าสงสารที่สุด เพราะฟลุคไปยืมหนี้นอกระบบจากคนรอบตัวเจี๊ยบ โดยเจี๊ยบไม่รู้เรื่อง คนนี้สี่แสน คนนี้สามแสน คนนี้แสนห้า มีตั้งแต่พันห้ายันสามหมื่น เจี๊ยบมารู้ทีหลังตอนเขาทวงตังค์ที่เจี๊ยบ เจี๊ยบก็ช่วยจ่ายให้ ทุกคนยังสงสารที่เจี๊ยบต้องมาเช็ดตามหลังแฟนเราที่ทำแบบนั้น ความที่เจี๊ยบอาย"

 พ่อฝั่งโน้นบอกว่าเขาอายมากที่ฟลุคทำแบบนี้ และฟลุคเอาสลิปเงินล้านนึงส่งให้ดูว่าโอนเงินให้แล้ว คุณเคยเห็นมั้ย?

"ไม่รู้ค่ะ แต่เคยเห็นค่ะ ฟลุคทำอะไรเพ้อเจ้อ เป็นไปได้ยังไง คุณกันฉันและพ่อแม่คุณ ทำมาหากินช่วยกันสร้างฐนะ ปลดหนี้สิน คุณจะเอาเงินตรงนี้มาจาไหน เจี๊ยบเป็นเมีย เจี๊ยบรู้ดี และเจี๊ยบช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ไปแล้ว จนมาถึงเงิน 1.2 ล้านที่แม่เอาเงินไปล้างหนี้ให้เขา"

ที่เขาโชว์ว่ามีเงิน 10 ล้านมีจริงมั้ย?

"ไม่มีค่ะ เจี๊ยบอยากให้ตรวจสอบค่ะ นี่คือการหลอกลวงค่ะ เขาคงส่งให้ทางผู้หญิงคนนั้นดู สลิปแบบนี้เคยเห็น เขาเคยทำสลิป 1.2 ล้านให้เพื่อนเจี๊ยบ เพื่อนเจี๊ยบต้องการเงินกู้ เขาก็ประมาณว่าเขาเก่ง เขาโอนให้แล้ว 1.2 ล้าน ทำสลิปให้ดู แต่ไม่มีเงินส่งไป ก็ยังบอกเพื่อนว่าอย่าอะไรแบบนี้นะ เจี๊ยบมีพยานบุคคล มีหลักฐานค่ะ" 

ล่าสุดเขาออกมาพูดว่าถ้าต้องให้ตัวเขาเองเลือกระหว่างคนใหม่กับคุณ เขาเลือกคนใหม่?

"มันก็ต้องอย่างนั้นล่ะค่ะ"

เขาบอกคนใหม่ไม่เคยกดดันเขา เจี๊ยบฟ้องหย่าแล้ว เขาจะลบรอยสักเจี๊ยบที่หน้าอกขางซ้ายออกไป?

"เขาเพิ่งใช้ชีวิตกี่วัน เขาไม่เคยเจอพฤติกรรมฟลุคหรือเปล่า ถ้าคุณมีเงินจริง จะผ่อนทำไมเดือนละหมื่น สองแสน ถ้ามีเงินจริง รวยจริง"

ที่ทางมีมั้ย?

"มีก็อยูในแบงค์ไงคะ  ที่แม่เอาไปจ่ายเงินนอกระบบให้ฟลุคไงคะพี่"

เขาบอกว่าขายที่ได้ คุณบอกจะหย่ากับเขา?

"ไม่มีค่ะ  ที่ขายที่ได้เพื่อช่วยเรื่องหนี้นอกระบบของเขา"

เขาบอกมีคลิปเสียง ถ้าแม่ขายที่ได้เมื่อไหร คุณจะเลิกกับเขา?

"คนเรา มีอารมณ์ในครอบครัวค่ะ ถ้าฟลุคมีปัญหา เป็นพี่ พี่เหนื่อยมั้ยคะ คำนี้เคยพูดค่ะแต่เราไม่ได้เลิกกันค่ะ เราแค่ทะเลาะกัน แต่ไม่เคยเลิกกัน ทุกคนเหนื่อยเพราะฟลุคเอาปัญหาเข้ามา แต่ไม่เคยเลิก หย่าร้าง และยังคงอยู่ช่วยเหลือ ดูแล ประคับประคองกันตลอด อยู่ดีๆ เขามีสิทธิ์อะไรไปสู่ขออะไรกับผู้หญิง ทั้งที่ยังไม่หย่า"

มั่นใจว่าผู้หญิงต้องรู้?

"ไม่อยากฟันค่ะ แต่มีพยานหลักฐานหมดว่าเขาไปมาหาสู่กันยังไง" 

แม่ฟลุคบอกว่าไม่ทราบว่าลูกมีปัญหาครอบครัว  แต่ลูกบ่นตลอดว่าได้รับความกดดันเพราะเจี๊ยบให้ลูกไปขอเงินตนเองเพื่อจ่ายหนี้นอกระบบ อีกทั้งที่เจี๊ยบบอกว่าเป็นคนออกเงินจัดงานแต่งทั้งหมดก็ไม่เป็นความจริง เพราะตนเองไปกู้มา 2 ล้านเป็นสินสอด ซึ่งเจี๊ยบเอาเงินส่วนนี้ไปจัดงานทั้งหมด และเอาเงินมาคืนแค่ล้านเดียว?

"ไม่เคยได้ การจัดงาน แม่ไปยืมเงินมาใส่บัญชี 1 ล้านแล้วแม่ก็เอาไปคืนเขา ส่วนอีก 4 แสนแม่เอาไปใส่ธกส. แม่ก็เอามาจัดงาน และเจี๊ยบก็ช่วยแม่จัด เจี๊ยบต่างหากต้องโวยวาย ไม่เคยได้สินสอด"

เขาบอกเจี๊ยบไม่ได้เป็นฝายเลี้ยงดู เพราะเป็นฝ่ายแม่ไปกู้เงินมา 1.2 ล้าน ใช้ทรัพย์ส่วนตัวอีก 2 แสน รวมเป็น ล้านสี่ ในการไปสู่ขอเมียให้ลูก?

"เจี๊ยบไม่เคยได้อะไรอยู่แล้ว  มีแต่เอาเงินไปสร้างบ้านริมทะเลด้วยซ้ำเพื่อเป็นเรือนหอ จะเอาอะไรจากพ่อแม่คะ" 

อยากบอกอะไร?

"เจี๊ยบขอให้แค่พูดความจริง อยากให้เป็นคดีตัวอย่าง ฟลุคจะได้โตขึ้นและไม่ทำอย่างนี้กับคนอื่น น้องผู้หญิงเจี๊ยบไม่อยากฟ้องเขา แต่ถ้าตามกฎหมาย ต้นเหตุต้องโดนก่อน ต้นเหตุการเป็นคดีชู้สาว แต่ถ้าน้องออกมาอธิบาย หรือขอโทษว่าไม่รู้อะไรจริงๆ เจี๊ยบยินดีให้อภัยเพราะเห็นใจลูกผู้หญิงด้วยกัน"

ฟ้องหย่าแน่?

"ฟ้องหย่าแน่ค่ะ และไม่กลับไป ส่วนเรื่องแม่พูดคนละม้วน พิสูจน์ได้แน่ในชั้นศาล"

จะฟ้องแม่มั้ย?

"ขอปรึกษาผู้ใหญ่ค่ะ"

วันที่เขาไปล็อกตัวฟลุคในวันสู่ขอ ไปแจ้งความ โทรตามพ่อแม่ เขาโทรหาคุณมั้ย?

"เจี๊ยบโทรหาแม่ค่ะ แม่ร้องไห้ บอกว่าแม่อยู่โรงพัก (ร้องไห้) แม่บอกว่ากำลังเคลียร์อยู่ เขาน่าจะเป็นแก๊งหลอกลวง มาเอาตังค์ฟลุคลูก เขาไม่ได้รักฟลุกหรอก คงมาหลอกเอาตังค์ แม่พูดอย่างนี้จริงๆ ค่ะ แม่ก็คงเพิ่งรู้วันนั้นจริงๆ ว่าฟลุคไปก่ออะไรไว้ แม่ไม่รู้เรื่องเหมือนกันค่ะ"

ครอบครัวฝ่ายหญิงยืนยันกับผมว่าเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าฟลุคมีเมีย เขาเพิ่งรู้วันนั้นตอนที่แม่พูดที่สภ. ว่าทำไมฟลุคใจร้อน ไหนบอกว่า 3-4 เดือนจะหย่าแล้ว เขาก็ตกใจ เขารับไม่ได้เลย เขาเลยให้ฟลุคทำสัญญาไว้ 2 แสนที่ต้องชดใช้ค่าเสียหาย พอรู้ว่าฟลุคมีเมียแล้ว ก็กลายเป็นอีกเรื่อง?

"พ่อแม่เขาอาจไม่รู้จริงๆ ส่วนผู้หญิงรู้หรือไม่รู้ก็ต้องเป็นเรื่องที่ตรวจสอบกัน  เพราะผู้หญิงคนนั้นไปที่บ้านฟลุค แม่กับพ่ออาจรู้ว่ามีผู้หญิงคนนี้ ไปมาหาสู่ แต่ไม่ได้รู้เห็นเป็นใจให้ไปแต่งงาน พ่อแม่รู้ แต่ทำไมไม่บอกเจี๊ยบ เจี๊ยบน้อยในตรงนี้ ช่วยวิเคราะห์กันด้วยค่ะ ว่าเจี๊ยบถูกกระทำ"

พอเขามาโจมตีกัน บิดเบือนข้อเท็จจริง?

"เจี๊ยบเสียหายมากนะคะ แต่เจี๊ยบยินดี เพราะบอกเขาไปตั้งแต่เขามาขู่ในแชตแล้วว่าถ้าเขาพูดบิดเบือนความจริง คนละประเด็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น เจี๊ยบจะฟ้องเพิ่ม  ตอนนี้รู้แล้วเขาเป็นเด็กไม่โตจริงๆ (ร้องไห้) และพ่อแม่เขา เจี๊ยบไม่อยากเชื่อว่าความรักความผูกพันที่เราเหนื่อยยากมาตลอด มันกลายเป็นแม่มาช่วยเจี๊ยบเรื่องอะไร เจี๊ยบมีหนี้ตรงไหน แม่ก็รู้"

เหมือนมาโยนขี้ให้คุณ เหมือนฟ้าผ่าลงกระบาลเปรี้ยง?

"ใช่ค่ะ (ร้องไห้) เจี๊ยบเสียทุกอย่าง เสียชื่อเสียง เสียศักดิ์ศรี แถมมาบอกว่าเราทำให้เขาพัง ทำไมแม่ลืมตรงนี้ ไม่อยากโกรธแม่ (ร้องไห้) หน้าที่หนูต้องรักษาความเป็นลูกผู้หญิง ศักดิ์ศรีต้องคืนกลับมา ฟลุคต้องโตได้แล้ว ยิ่งพูดก็ยิ่งฆ่าตัวตาย เชื่อเจี๊ยบ (ร้องไห้)"

สอนเขามั้ย?

"สอนด้วยกัน สามคน พ่อแม่เขาและเจี๊ยบ ก็อยากขอโทษทุกคนที่เจี๊ยบพยายามทำดีที่สุดแล้ว เจี๊ยบขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่ที่ไปงานแต่ง เพราะมันยิ่งใหญ่มาก วันนี้เจี๊ยบพัง เจี๊ยบขอโทษ (ร้องไห้) เจี๊ยบพาครอบครัวไปไม่ถึงฝั่ง เจี๊ยบทำดีที่สุดแล้ว" 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "เจี๊ยบ อาร์สยาม" ร่ำไห้ถูกโยนขี้ให้ ยันฟ้องหย่าแน่ ตอกผัวเด็กยิ่งพูดยิ่งฆ่าตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook