ลูกสาวอดีต ส.ท.หญิง ลั่นแม่ถูกฆ่าตอนนอนอ่านหนังสือ ไม่เกี่ยวเรื่องขายลูกชิ้นทอด

ลูกสาวอดีต ส.ท.หญิง ลั่นแม่ถูกฆ่าตอนนอนอ่านหนังสือ ไม่เกี่ยวเรื่องขายลูกชิ้นทอด

ลูกสาวอดีต ส.ท.หญิง ลั่นแม่ถูกฆ่าตอนนอนอ่านหนังสือ ไม่เกี่ยวเรื่องขายลูกชิ้นทอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ธ.ค.62) เวลา 04.30 น. พ.ต.อ.สมปอง บุญรักษ์ ผกก.สภ.เมืองพังงา ร่วมกับ ชุดสืบสวน ภ.จว.พังงา ชุดสืบสวน สภ.เมืองพังงา นำนายพันธวัฒน์ หรือ โอ๋ อายุ 20 ปี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 4 จุด โดยพยายามเลี่ยงญาติผู้เสียชีวิต เนื่องจากเกรงเกิดอันตรายแก่ผู้ต้องหา และเลี่ยงเหตุการณ์รุมประชาทัณฑ์ของฝ่ายญาติผู้เสียชีวิต เริ่มจากการชี้จุดเกิดเหตุบริเวณอาคารพาณิชย์ ซึ่งได้นำผู้ต้องหาชี้เพียงประตูหน้าอาคารที่เกิดเหตุ ชี้บริเวณจุดทิ้งมีด และชี้จุดหลบหนี กระทั่งเข้าทำงานตามปกติ

>> ตำรวจจับทันควัน มือฆ่าอดีต ส.ท.หญิงพังงา อ้างโดนดูถูก-ไม่ขายลูกชิ้นให้

เบื้องต้น นายพันธวัฒน์ หรือ โอ๋ ยังยืนยันว่าเหตุที่ทำไปจากการบันดาลโทสะ ซึ่งตนเองเข้าขอซื้อลูกชิ้นทอดแต่ผู้ตายปฏิเสธขายให้ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อดูความสอดคล้องการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ขณะทาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพังงา ได้สอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม และสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม โดยทางญาติผู้เสียชีวิตขอให้พนักงานสอบสวนตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาเพื่อหาสารเสพติด ซึ่งพบว่า ปัสสาวะมีสีม่วง ทางเจ้าหน้าที่จึงนำปัสสาวะผู้ต้องหาส่งหาสารเสพติดต่อยัง ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ ภูเก็ต เพื่อตรวจสอบสารเสพติดว่าเป็นชนิดใด เมื่อผลตรวจปัสสาวะจากพนักงานสอบสวนมีสีม่วงทางญาติซึ่งปักใจเชื่อว่า มูลเหตุมาจากผู้ต้องหาคลุ้มคลั่งยาเสพติดจนทำให้ก่อเหตุสลดในครั้งนี้

ด้าน น.ส.ทิพาพร อายุ 56 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตามที่คำรับสารภาพของผู้ต้องหาว่าบันดาลโทสะจากการเข้าขอซื้อลูกชิ้นทอดนั้นไม่เป็นความจริง เนื่องด้วยขณะเกิดเหตุยังไม่มีการตั้งโต๊ะขายลูกชิ้น ผู้ตายนอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนเตียงนั่งเล่น โดยส่วนตัวและญาติมั่นใจว่าสาเหตุเกิดจากการเสพยาเสพติดของผู้ต้องหา ยอมรับว่าสภาพจิตใจของครอบครัวย่ำแย่ รวมถึงคนพังงาด้วย เพราะในพื้นที่พังงาไม่มีเหตุลักษณะดังกล่าว ส่วนคนร้าย ตนเองและผู้เสียชีวิตรู้จักกันมาก่อนจากการมาส่งแก๊สที่บ้านของตนเอง ยืนยันว่าไม่เคยมีปากเสียงกันมาก่อนหน้านี้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook