ตำรวจจับทันควัน มือฆ่าอดีต ส.ท.หญิงพังงา อ้างโดนดูถูก-ไม่ขายลูกชิ้นให้

ตำรวจจับทันควัน มือฆ่าอดีต ส.ท.หญิงพังงา อ้างโดนดูถูก-ไม่ขายลูกชิ้นให้

ตำรวจจับทันควัน มือฆ่าอดีต ส.ท.หญิงพังงา อ้างโดนดูถูก-ไม่ขายลูกชิ้นให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพังงารวบทันควัน มือฆ่าอดีต ส.ท.หญิงหลายสมัย สารภาพโมโหและแค้นที่เคยดูถูกว่า "เป็นเด็กส่งแก๊ส" ซ้ำยังไม่ขายลูกชิ้นทอดให้ด้วย

จากกรณีที่ นางจีรวรรณ อายุ 81 ปี อดีตพยาบาล และอดีต ส.ท.เมืองพังงา หลายสมัย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ ภายในอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น มีร่องรอยของมีคมบาดที่บริเวณใต้ราวนม อีกแผลที่ลิ้นปี่และไหล่ซ้าย ส่วนที่หน้าผากบริเวณศีรษะพบร่องรอยของแข็งทุบ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดทาง พ.ต.อ.สมปอง บุญรักษ์ ผกก.สภ.เมืองพังงา ร่วมกับ ชุดสืบสวน ภ.จว.พังงา ชุดสืบสวน สภ.เมืองพังงา ร่วมติดตามตัวคนร้าย ด้วยการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์สามล้อพ่วง เข้ามาบริเวณหน้าร้านในช่วงเกิดเหตุ และทางตำรวจสืบเสาะกระทั่งทราบผู้ต้องสงสัย

ต่อมา พล.ต.ต.ธรัฐชา ถมปัทม์ ผบก.ภ.จว.พังงา ร่วมกับ นายถนัด ชาญเสนะ ปลัดอำเภอเมืองพังงา ร่วมกันแถลงผลการจับกุม เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าสอบถามพบพิรุธโดยในกล้องวงจรปิด นายพันธวัฒน์ หรือ โอ๋ อายุ 20 ปี พบว่าภาพจากกล้องวงจรปิดที่ทางชุดสืบสวน ภ.จว.พังงา และ ชุดสืบสวน สภ.เมืองพังงา ตจรวจสอบพบว่า ผู้ต้องสงสัยใส่เสื้อและกางเกงคนละชุดเดียวกันกับในกล้องวงจรปิด จึงขอเข้าค้นบ้านพัก พบกางเกงยีนส์เปื้อนเลือด

>> ฆาตกรรมสยอง อดีต ส.ท.หญิงพังงาหลายสมัย ตำรวจเร่งแกะปม-ล่าคนร้าย

จากนั้น นายโอ๋ ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือฆ่าเพราะความโมโห พร้อมกับฝากขอโทษในสิ่งที่ทำลงไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจาก นางจีรวรรณ ด่าทอลักษณะกล่าวหาและดูถูก เพราะตนเป็นเพียงเด็กส่งแก็ส ช่วงก่อนเกิดเหตุได้แวะมาซื้อลูกชิ้นทอดที่ร้าน แต่ นางจีรวรรณ ลั่นวาจาว่า “ไม่ขาย!” ทำให้ตนเกิดอารมณ์โมโหโทสะ จึงคว้ามีดทำครัวที่พกไว้ในรถสามล้อพ่วงออกมา

ขณะที่ผู้เสียชีวิตเกิดตกใจและวิ่งหนีหลบเข้าไปในห้องครัว ก่อนจะพยายามหนีขึ้นไปชั้น 2 ของอาคาร คนร้ายจึงกระชากเอาไว้และจ้วงแทงใส่ 3 ครั้ง จากนั้นผู้เสียชีวิตได้ดิ้นหลุดขึ้นไปชั้นที่ 2 คนร้ายยังตามขึ้นไปคว้ากางเกงไว้ ทำให้ล้มหัวฟาดพื้นนอนจมกองเลือดดังกล่าว

พล.ต.ต.ธรัฐชา ถมปัทม์ ผบก.ภ.จว.พังงา กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งติดตามตัวคนร้ายจากพยานหลักฐาน ที่ได้มาจากที่เกิดเหตุอยู่ กระทั่งสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ พร้อมนำตัวแจ้งข้อกล่าวหา ฐานเจตนาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย

เบื้องต้นสาเหตุทราบว่าคนร้ายกับผู้เสียชีวิตเคยมีปากเสียงกันมาก่อน ทำให้คนร้ายรู้สึกเจ็บแค้นเคืองโกรธ และในวันเกิดเหตุคนร้ายซื้อลูกชิ้นที่ร้านเกิดเหตุ โดยที่ผู้เสียชีวิตอยู่ร้านเพียงลำพัง และปฏิเสธที่จะขายของให้ ทำให้คนร้ายเกิดความโมโห กระทั่งก่อเหตุสลดใจขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook