"บอย ปกรณ์" โล่งอก "วันใหม่" ยอมให้มีแฟน ตั้งกฎเหล็กถ้าทำไม่ได้ออกจากแก๊งไปเลย

"บอย ปกรณ์" โล่งอก "วันใหม่" ยอมให้มีแฟน ตั้งกฎเหล็กถ้าทำไม่ได้ออกจากแก๊งไปเลย

"บอย ปกรณ์" โล่งอก "วันใหม่" ยอมให้มีแฟน ตั้งกฎเหล็กถ้าทำไม่ได้ออกจากแก๊งไปเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงแขนน้องสาวคนสุดท้อง วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์ ออกงานด้วยกันอีกครั้ง สำหรับพระเอกมาดเกรียน บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ โดยงานนี้ได้เจ้าตัวได้อัปเดตถึงแผลจากการติดเชื้อเพราะถูกแมลงกัดที่ญี่ปุ่น ว่าหลังจากผ้าตัดมาก็เริ่มดีขึ้น ใช้ชีวิตได้เกือบจะปกติแล้ว เหลือเพียงการออกกำลังกายหนักๆ เนื่องจากแผลที่เย็บอยู่ยังไม่เข้าที่ดี

นอกจากนี้ บอย ปกรณ์ ยังโล่งอกสุดๆ เมื่อสื่อมวลชนถาม น้องวันใหม่ ว่าอนุญาตให้เฮียบอยมีแฟนได้หรือยัง ซึ่งสาวน้อยก็ตอบว่าให้มีได้แล้ว เพราะอย่างน้อยก็ยังเหลือเฮียคนอื่นๆ ที่อยู่เป็นโสด และหากจะมีผู้หญิงสักคนที่เข้ามาก็ต้องพามาให้เธอรู้จัก เพื่อที่จะดูว่าคนนั้นเก่งอะไรบ้าง หากทำได้หลายอย่างก็อนุญาตให้คบกัน แต่หากไม่ได้ก็ให้ออกจากแก๊งไปเลย

ใช้ชีวิตปกติได้แล้ว ?
บอย : "ตอนนี้ก็เกือบจะปกติแล้วครับ เริ่มทำงานได้ปกติแล้ว และเริ่มไปยิมได้บ้าง แต่ยังออกกำลังกายหนักๆ ไม่ได้ เช่น ยังวิ่งไม่ได้ เพราะตอนนี้แผลยังเป็นแผลเย็บ วันเสาร์นี้จะไปตัดไหม ก็ต้องรอให้มันกลับมา ตอนนี้ก็ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว"

วันใหม่ช่วยดูแลเฮียบอยอย่างไรบ้าง ?
วันใหม่ : "เวลาไปโรงพยาบาล ก็ไปเยี่ยมเฉยๆ"

บอย : "ไปเยี่ยมอะไรคุณไปนั่งดูทีวี ไปเยี่ยมนี่ ไปช่วยอะไรผมบ้างที่โรงพยาบาล"

วันใหม่ : "ไปช่วยดูทีวี"

ห่วงเฮียไหม ?
วันใหม่ : "ห่วงค่ะ"

กลัวเฮียบอยโดนตัดขาไหม ?
วันใหม่ : "...(เงียบ)... พยักหน้า"

บอย : "ตอนนี้แผลก็ดีขึ้นสมานกันเรียบร้อย เดี๋ยวทุกอย่างก็คงกลับมาเหมือนเดิม ส่วนเรื่องเป็นแผลเป็นนั้น น่าจะเป็นแน่นอน เพราะแผลค่อนข้างใหญ่ โชคดีอย่างหนึ่งคือมันอยู่ในกางเกง แต่คุณหมอก็พยายามช่วยทำให้ดูดีที่สุด แต่พอเป็นแผลเย็บเรื่องแผลเป็นคงเลี่ยงไม่ได้ เดี๋ยวคงใช้วิธีทายากันแผลเป็น ให้มันดูโอเคที่สุด แต่ผมไม่ซีเรียสมากมันอยู่ข้างใน ถามว่ามันแหว่งไหม มันก็ไม่ได้แหว่งนะ คือตอนที่เป็นใหม่ๆ วิธีรักษาคือคุณหมอต้องคว้านเนื้อออก พอผมได้ยาฆ่าเชื้อจนเชื้อมันหมด ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการปิดแผล แต่ด้วยความที่แผลมันใหญ่มาก จะเย็บปิดเลยมันไม่ได้ ก็เลยต้องมีการโยกเนื้อ ที่อยู่ข้างแผลโยกมาปิดและเย็บ แผลยาวประมาณ 15 เซนติเมตร"

จากที่เคยวิ่งได้มันลำบากไหม ?
บอย : "มันก็แค่เดือนเดียวที่ผมใช้ชีวิตลำบากนิดหนึ่ง แต่มันเป็นอะไรที่เกิดขึ้น แล้วเราก็ต้องรักษากันไป รออีกไม่นาน สักอาทิตย์ 2 อาทิตย์ ผมก็น่าจะกลับมาวิ่งได้เหมือนเดิม ณ ตอนนี้เชื้อรักษาหายหมดแล้ว ส่วนอนาคตเชื้อจะกลับมาไหม คือมันก็เป็นได้ทุกคน เราก็ต้องคอยสังเกตอาการ ถ้าโดนอะไรต่อยแล้วเป็นแผล แผลมีอาการลุกลามผิดปกติ อันนี้ก็ต้องสังเกตตัวเอง รวมถึงที่คุณหมอแนะนำคือให้เราล้างมือบ่อยๆ และให้ทาครีม ที่มือ ไม่ให้มือแห้ง พอมือแห้งก็จะมีร่องที่มือเยอะ เป็นที่สะสมของเชื้อโรคได้ รวมถึงการตัดเล็บ ก็ดูแลเรื่องความสะอาดเท่านั้นเอง"

IG: boy_pakornบอย ปกรณ์ และ น้องวันใหม่ ฉัตรบริรักษ์

กลัวญี่ปุ่นไปเลยไหม ?
บอย : "ก็ต้องมีแหละ แต่ญี่ปุ่นเป็นอะไรที่ไม่เข็ด โอเคผมอาจจะเริ่มเป็นที่ญี่ปุ่นก็จริง แต่การเกิดโรคไม่ได้มีแค่ที่ญี่ปุ่น ทั่วโลกก็มี และเดี๋ยวอีก 2 อาทิตย์ผมก็จะไปญี่ปุ่น เราก็ไม่ได้กลัวขนาดนั้น แต่ก็คงต้องระวังตัวมากขึ้น ที่ตอนนี้เป็นเลยคือความระแวง เวลาคันๆ จะไม่กล้าเกา เราก็จะเอามือถูๆ ให้หายคัน เอาน้ำล้างแค่นั้น กลัวเกาแล้วเป็นแผล แต่ตอนที่ผมเข้าโรงพยาบาลมีคนส่งภาพมาให้ผมดูเยอะเลย เป็นภาพที่เขาโดนอะไรกัดก็ไม่รู้ มีทั้งพี่บอย พิษณุ และคนอื่นๆ"

เราเลยกลายเป็นกูรูด้านนี้ไปแล้ว ?
บอย : "กลายเป็นกูรูแล้วทีนี้ เพราะมีคนส่งเข้ามาเยอะเลย มาถามผมว่าอันนี้เหมือนหรือเปล่าวะ เราก็จะบอกว่าไม่ๆ เพราะผมลามใหญ่ แต่ของเขาโดนนิดหน่อย"

ทำให้เพื่อนๆ ตื่นตัวมาขึ้น ?
บอย : "ผมว่าตอนที่ผมนอนอยู่โรงพยาบาลก็จะเห็นสกู๊ปเกี่ยวกับเรื่องนี้เยอะนะ ก็ดีเหมือนกัน ทำให้คนมีความรู้เรื่องโรคนี้มาขึ้น ให้ระวังตัวมากขึ้น เพราะโดยส่วนตัวผมไม่เคยรู้เรื่องโรคนี้เลย แต่พอเราเป็นโรคนี้แล้วต้องนอนโรงพยาบาล ปรากฎว่ามีคนรู้จักทั้งที่เป็นดาราและคนทั่วไป เขารู้จักโรคนี้เหมือนกัน แสดงว่าโรคนี้มีคนเป็นอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ได้เป็นเยอะจนคนรู้ แค่นั้นเอง ก็ดี เพราะทำให้ประชาชนทั่วไปรู้จักโรคนี้และระมัดระวังตัวมากขึ้น"

นอกจากมีวันใหม่ไปดูทีวี ก็มีชิปปี้มากินขนมด้วย ?
บอย : "ก็มีคนมาเยี่ยมเยอะ ชิปปี้ก็เป็นหนึ่งในนั้น เขาคงว่างแวะมากินขนม มานั่งเล่น เราไม่ได้ตามแต่เขาจะไลน์มาว่าวันนี้เขาว่าง มีอะไรกินบ้าง พอเขาเข้ามา เขาก็มานั่งกินข้าวด้วยอะไรด้วย ก็ปกติ เพราะเราก็สนิทกันอยู่แล้ว"

เขาไม่ได้มาแสดงอาการเป็นห่วง มาขอดูแผลเลยเหรอ ?
บอย : "ก็มาถามว่าเป็นไงบ้าง เพราะวันแรกๆ ที่เราเข้าโรงพยาบาลเขาก็มีโทรมาถาม ก็โทรมาตามประสาน้อง แต่ที่แวะมา ก็มาคุย ก็มาเยี่ยมอะไรของเขาไป"

วันใหม่เคยเจอชิปปี้ไหม ?
วันใหม่ : "(ทำหน้างงๆ ส่ายหน้า)"

บอย : "วันนั้นชิปปี้มา วันใหม่เจอชิปปี้ไหม คือชิปปี้เขามา 2 ครั้ง คือวันนั้นแม่อยู่ แต่ผมจำไม่ได้ว่าวันใหม่อยู่หรือเปล่า ก็ไม่แน่ใจ"

เวลามีภาพมีคลิปกับชิปปี้ แฟนๆ ก็ยังจิ้นอยู่ ?
บอย : "ก็ยังขอบคถณเหมือนเดิม แต่เราก็ไม่คิดว่าเวลาลงรูป ลงคลิป จะมีคนมากดไลก์ขนาดนั้น เอาจริงๆ เราก็ไม่ได้เจอกันบ่อยขนาดนั้น ก็อาจจะเป็นด้วยละครที่เคยเล่นด้วยกันมาแล้วคนก็ยังเชียร์ คือเป็นกระแสจากละครเราก็ดีใจแหละ แต่ตอนนี้เราก็ยังรู้สึกเป็นพี่เป็นน้อง ติ๊งต๊องเฮฮากันไป"

ถ้าพี่บอยสนิทกับผู้หญิง น้องวันใหม่หวงพี่บอยไหม ?
วันใหม่ : "ไม่ เพราะยังมีเฮียคนอื่นอยู่ เฮียบอยมีแฟนได้ แต่ต้องมาพบหนูก่อน หนูต้องคัดเลือกว่าเก่งยังไง สอนทำอะไรได้บ้าง ถ้าทำได้หลายอย่างก็อนุญาต แต่ทำได้น้อยก็ออกจากแก๊งไปเลย"

บอย : "โอเคๆ ได้"

>>"บอย ปกรณ์" ลงคลิป "ชิปปี้" มาเยี่ยม ฟินได้อีกกับบทสนทนาน่ารักๆ

>>"บอย ปกรณ์" เล่าละเอียด นาทีติดเชื้อแบคทีเรียกินเนื้อคน จากตุ่มเล็กๆ ลุกลามเร็วมาก

>>"บอย ปกรณ์" รับทราบ "น้องวันใหม่" ออกกฏ 30 ข้อ จะเป็นแฟนเฮีย ต้องผ่านให้ได้

>>“บอย” งานเข้า “วันใหม่” ปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์ ประกาศไม่อยากให้เฮียมีแฟน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "บอย ปกรณ์" โล่งอก "วันใหม่" ยอมให้มีแฟน ตั้งกฎเหล็กถ้าทำไม่ได้ออกจากแก๊งไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook