ฮือฮาทั้งอำเภอ! อดีตดีเจดังจ้าง "คาราบาว" เต็มวง โชว์แก้บนไอ้ไข่วัดเจดีย์

ฮือฮาทั้งอำเภอ! อดีตดีเจดังจ้าง "คาราบาว" เต็มวง โชว์แก้บนไอ้ไข่วัดเจดีย์

ฮือฮาทั้งอำเภอ! อดีตดีเจดังจ้าง "คาราบาว" เต็มวง โชว์แก้บนไอ้ไข่วัดเจดีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตดีเจรุ่นเดอะ "วินิจ เลิศรัตนชัย" ทุ่มทุนจ้างวงคาราบาวเต็มวง นำทีมโดย "น้าแอ๊ด" โชว์แก้บน "ไอ้ไข่" วัดเจดีย์ หลังประสบผลสำเร็จตามที่บนบานอย่างน่าเหลือเชื่อ

(18 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ วัดเจดีย์ หมู่ 7 ต.ฉลอง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ปรากฏว่ามี วงคาราบาว วงดนตรีชื่อดังของประเทศ นำทีมโดย "แอ๊ด คาราบาว" แบบเต็มวง มาตั้งเวทีแสดงที่บริเวณด้านข้างศาลาโรงธรรม ท่ามกลางความประหลาดใจของผู้ที่พบเห็น โดยผู้จ้างจัดแสดงครั้งนี้คืออดีตดีเจชื่อดัง นายวินิจ เลิศรัตนชัย

นายวินิจ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุที่จ้างวงคาราบาวมาแสดงในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อกลางเดือนกันยายน 2562 ตนมีปัญหาติดขัดเรื่องใหญ่พอสมควร เกี่ยวกับธุรกิจที่ทำอยู่ เป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมาย เพราะงานที่ทำอยู่เป็นงานที่เตรียมเอาไว้มานาน และอยู่ๆ ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ทำให้มีเวลาเหลือแค่ 1 สัปดาห์ ตอนนั้นรู้สึกจนปัญญาและไม่รู้จะทำเช่นไรต่อ

“บังเอิญมีเพื่อนเป็นอัยการคนหนึ่งอยู่สำนักงานอัยการสูงสุดบอกว่า ให้ผมตั้งจิตอธิฐานถึงไอ้ไข่วัดเจดีย์ดู เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อให้ลองดู ผมยอมรับว่าปกติแล้วจะไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ แต่เพื่อนบอกว่าไหนๆ ลองแล้วก็ให้ลงมาหน่อย จึงเดินทางมาช่วงกลางเดือนกันยายน 2562 มาถึงก็อธิษฐานกับไอ้ไข่ เพื่อขอความช่วยเหลือไป ก่อนหน้าก็ปรึกษาว่าหากบนกับวงคาราบาวและวงเจนนี่-ลิลลี่มาแสดงจะได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่วัดบอกว่าได้ จึงบนบานไป" นายวินิจกล่าว

 10carabaoprayback-1นายวินิจ เลิศรัตนชัย อดีตดีเจชื่อดัง

หลังจากนั้น เมื่อกลับมาถึงกรุงเทพฯ ในวันจันทร์ แต่ปรากฏว่าในวันอังคารได้รับข่าวดีแบบไม่คาดฝันมาก่อน จากเรื่องที่ได้ไปบนบานมา มีคนจากต่างประเทศ ซึ่งเป็น 1 ใน 2 คนที่อธิฐานไว้ว่าอยากให้เขามาช่วยแก้สถานการณ์ให้ และก็ติดต่อมาช่วยเหลือแก้ปัญหาลุล่วงได้อย่างทันท่วงที ทั้งที่ก่อนหน้ายอมรับว่าแทบจะสิ้นหวังแล้ว ทำให้ในวันนี้ตนจึงนำวงคาราบาว และเจนนี่-ลิลลี่ มาเล่นคอนเสิร์ตแก้บนตามคำอธิษฐานไว้

ทั้งนี้ การบนบานศาลกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น มีรายงาน นายวินิจ ได้ไปซื้อที่ดินไว้จำนวนแปลงหนึ่ง พร้อมกับวางเงินมัดจำไว้ประมาณ 120 ล้านบาท แต่เมื่อถึงเวลาจะต้องโอนกรรมสิทธิ์และต้องจ่ายเงินที่เหลือให้ครบภายใน 1 สัปดาห์ ไม่เช่นนั้นจะถูกยึดเงินมัดจำ ปรากฏว่าเกิดปัญหากะทันหัน จึงได้ตัดสินใจมาบนบานกับไอ้ไข่วัดเจดีย์ ก่อนที่ทุกอย่างก็ราบรื่นและสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี จึงมาแก้บนตามที่ได้บนบานไว้

นายวินิจ ระบุว่า จากเดิมที่ไม่คนเคยเชื่ออะไรทำนองนี้ แต่ตอนนี้กลับต้องมาเชื่ออย่างไม่มีข้อสงสัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook