ปิกอัพยกบ้านกลับจากไร่ พลิกคว่ำชนอัดต้นไม้ เจ็บระนาว-สาวตายทั้งกลม

ปิกอัพยกบ้านกลับจากไร่ พลิกคว่ำชนอัดต้นไม้ เจ็บระนาว-สาวตายทั้งกลม

ปิกอัพยกบ้านกลับจากไร่ พลิกคว่ำชนอัดต้นไม้ เจ็บระนาว-สาวตายทั้งกลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถกระบะพาครอบครัวกลับจากทำไร่มันสำปะ เร่งเครื่องแซงทางโค้งไม่พ้น รถเสียหลักพลิกคว่ำชนอัดกับต้นไม้ สาวตายทั้งกลมคาซาก บาดเจ็บยกครัวอีก 3 ราย

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (25 ต.ค.) พ.ต.ท.ศิริชัย โสมอินทร์ สารวัตรเวร สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำชนกับต้นไม้ที่บริเวณถนนสาย 304 ราชสีมา-กบินทร์บุรี ใกล้กับกองพลพัฒนาที่ 2 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ก่อนจะถึงทางแยกเข้าสวนสัตว์นครราชสีมา ต.ไชยมงคล อ.เมืองนครราชสีมา เป็นเหตุให้มีผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ 5 เดือนเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย ตำรวจจึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู โตโยต้า วีโก้ สีขาว สภาพพังยับทั้งคัน ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ศพ คือ นางอรวรรณ อายุ 24 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 5 เดือน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถอีก 3 ราย ทราบชื่อ คือนายสมพงษ์ อายุ 56 ปี คนขับรถกระบะ, นายอลงกรณ์ อายุ 19 ปี และเด็กชาย อายุ 2 ปี โดยทั้ง 2 คนได้รับบาดเจ็บสาหัสหน่วยกู้ภัยฮุก 31 ได้ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างทั้งสามคนนำส่ง รพ.มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกันมีบ้านพักอาศัยอยู่ตำบลไชยมงคล อ.เมืองนครราชสีมา ก่อนเกิดเหตุ นายสมพงษ์ ได้ขับรถพาครอบครัวไปทำไร่มันสำปะหลัง ระหว่างทางกลับ ก่อนจะถึงบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร รถวิ่งมาถึงบริเวณทางโค้งหน้ากองพลพัฒนาที่ 2 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ นายสมพงษ์ได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูง เพื่อที่จะแซงรถยนต์คันข้างหน้า แต่ปรากฏว่าแซงไม่พ้น

เป็นเหตุทำให้เมื่อขับมาถึงทางโค้ง ได้เหยียบเบรกกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนน พลิกคว่ำชนอัดกับต้นไม้เป็นเหตุให้นางอรวรรณที่ตั้งครรภ์อยู่เสียชีวิตคาซากรถ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย รวมถึงลูกชายวัย 2 ขวบ ของนางอรวรรณด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook