แก๊งหนุ่มย่องมอบตัว สารภาพเข้าใจผิด ซัดหมัดใส่วงเหล้าที่ไม่รู้จักกัน

แก๊งหนุ่มย่องมอบตัว สารภาพเข้าใจผิด ซัดหมัดใส่วงเหล้าที่ไม่รู้จักกัน

แก๊งหนุ่มย่องมอบตัว สารภาพเข้าใจผิด ซัดหมัดใส่วงเหล้าที่ไม่รู้จักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 หนุ่มหัวร้อนย่องเข้ามอบตัวกับตำรวจ สารภาพเป็นเรื่องเข้าผิด หลังเปิดฉากชกต่อยวงเหล้าที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน เพราะคิดว่าอีกฝ่ายยียวนหาเรื่องตัวเอง

จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุชายวัยรุ่น 5-6 คน ได้รุมทำร้ายชายนั่งอยู่ที่ม้าหินอ่อนริมบริษัทแห่งหนึ่ง ภายในซอยด่านสำโรง 2 ม.5 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ทำให้ชายคนดังกล่าวต้องยกมือไหว้และร้องขอชีวิต ก่อนจะมีเพื่อนของผู้ถูกทำร้ายเข้ามาช่วยห้ามปราม แต่ก็โดนชกเข้าที่ใบหน้าด้วย

ภาพจากกล้องวงจรปิดพบเห็นชายวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้งหมดได้พากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนที่คลิปเหตุการณ์ครั้งนี้จะถูกแชร์ออกไปทางโซเชียลมีเดีย มีผู้วิพากษ์วิจารณ์ถึงความป่าเถื่อนของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว แม้ทางฝ่ายที่ถูกทำร้ายจะยกมือไหว้แล้วก็ตาม

ล่าสุดในวันนี้ (15 ต.ค.) นายจิตติชัย อายุ 28 ปี และ นายธีรยุทธ์ อายุ 36 ปี นายคัดคเณศ อายุ 20 ปี ผู้ก่อเหตุที่ปรากฏในคลิปได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ชาตรี รัตนคช ผกก.สอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

นายธีรยุทธ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้กลับเข้ามาที่ออฟฟิศ ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุและเดินไปหยิบบุหรี่ที่บริเวณลานจอดรถ โดยได้เดินผ่านกลุ่มของนายพงศกร ผู้บาดเจ็บ ที่กำลังนั่งดื่มสุราอยู่บริเวณหน้าบริษัทพอดี ระหว่างนั้นตนได้ยินเสียงขวดแตก ตนจึงได้หันมาดู

แต่จังหวะนั้นมองเห็นหนึ่งในกลุ่มที่นั่งดื่มสุราอยู่ได้หันมามองหน้าตนและทำท่าทีในลักษณะท้าทาย ตนจึงได้ไปขี่รถจักรยานยนต์ไปเรียกนายจิตติชัยและพรรคพวก เพื่อเข้าไปสอบถามหาคนที่มองหน้าตน แต่กลุ่มผู้บาดเจ็บก็ไม่ได้บอกอะไร ตนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

13menfightmistake-1

กระทั่งเวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ตนยังรู้สึกข้องใจ จึงได้ย้อนกลับมายังที่เกิดเหตุอีก เมื่อไปถึงนายจิตติชัยควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ประกอบกับในอาการเมาสุรา จึงได้เข้าไปชกต่อยกลุ่มผู้เสียหายตามคลิปที่ปรากฏ

จนกระทั่งในวันนี้ได้ตัดสินใจเข้าพบตำรวจ และต้องการจะมาขอโทษผู้เสียหาย เนื่องจากพวกตนทำลงไปเป็นเพราะเข้าใจผิดว่า กลุ่มผู้เสียหายหาเรื่องโดยทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบจริงๆ และยอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมทั้งมอบเงินเยี่ยวยาให้แก่ผู้บาดเจ็บคนละ 9,000 บาท ขอแบ่งจ่ายเป็น 2 งวด งวดแรกจ่ายคนละ 4,000 บาท และสิ้นเดือนนี้จ่ายให้อีกคนละ 5,000 บาท

ทางด้าน นายพงศกร ผู้ได้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนยอมรับว่าหลังเกิดเรื่องยังหวาดกลัวอยู่ เนื่องจากเกรงว่าทางกลุ่มนายจิตติชัยจะกลับมาทำร้ายอีก พร้อมยืนยันว่าระหว่างดื่มสุราอยู่กับเพื่อนนั้น ขวดสุราได้กลิ้งตกพื้นจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาจะหาเรื่องแต่อย่างใด จึงทำให้เกิดการเข้าใจผิดกัน และตนยินดีจบเรื่องและน้อมรับคำขอโทษจากคู่กรณีและก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว รอส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook