ซอลลี่ อดีตสมาชิกวง f(x)​ เสียชีวิตในบ้านพัก ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ซอลลี่ อดีตสมาชิกวง f(x)​ เสียชีวิตในบ้านพัก ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ซอลลี่ อดีตสมาชิกวง f(x)​ เสียชีวิตในบ้านพัก ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจภูธรซองนัม จ.คยองกี ของเกาหลีใต้ เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า ได้รับแจ้งว่านางสาวชเว จิน-รี หรือ ซอลลี่ (Sulli)​ อดีตสมาชิกวงเอฟเอ็กซ์ (f(x))​ อายุ 25 ปี ถูกพบเป็นร่างไร้ชีวิต เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (14 ต.ค.) ในบ้านพักของตนเอง

ถึงอย่างนั้น ตำรวจเผยว่า สาเหตุการเสียชีวิตยังต้องสืบสวนต่อไป แต่เบื้องต้นดูเหมือนนักร้องสาวอาจจบชีวิตตัวเอง 

"ดูเหมือนนางสาวชเวจะอยู่ในบ้านคนเดียว" ตำรวจเผย "และเท่าที่ดูเหมือนเธอเลือกจบชีวิตตัวเอง แต่เราจะสืบสวนต่อไป ซึ่งยังไม่ตัดความเป็นไปได้ใดๆ ทิ้ง"

ด้าน SM Entertainment (เอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนท์) ต้นสังกัดของซอลลี่ แถลงยืนยันการรายงานดังกล่าวหลังจากนั้นหลายชั่วโมง ว่าถึงแม้บริษัทไม่อยากเชื่อข่าวนี้ก็ตาม แต่ซอลลี่ได้จากโลกนี้ไปแล้วจริงๆ

>> SM ยืนยัน "ซอลลี่" อดีตสมาชิก f(x) เสียชีวิตแล้ว

AFP/Yonhapซอลลี่ อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป f(x) ชาวเกาหลีใต้ ยิ้มให้กับกล้องขณะสวมชุดสีม่วง นักร้องและนักแสดงผู้ล่วงลับรายนี้ตกเป็นเหยื่อของการด่าทอในโลกออนไลน์มาเป็นเวลานาน ก่อนถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านพักของตัวเองวันนี้ (14 ต.ค.)

ซอลลี่ เข้าสู่อุตสาหกรรมบันเทิงเกาหลีใต้เมื่อปี 2548 ในฐานะนักแสดงเด็ก ก่อนแจ้งเกิดอีกครั้งกับการเป็นสมาชิกวง f(x) เมื่อปี 2552 แต่เมื่อปี 2557 ซอลลี่พักงานในวงการไป เนื่องจากตกเป็นเป้าโจมตีของชาวเน็ต ทั้งยังถูกนินทาจากข่าวลือหลายเรื่อง ก่อนกลับมารับงานอีกครั้งในปี 2558 โดยตัดสินใจลาออกจากวง f(x) และผันตัวมาเป็นนักแสดงอีกครั้ง

เธอมีผลงานแสดงหลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์ The Pirates, Fashion King, Real และละครโทรทัศน์ To the Beautiful You โดยเธอเพิ่งปรากฏตัวครั้งล่าสุดเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง Hotel Del Luna อีกทั้งกำลังมีโปรเจคละคร Persona 2 ที่จะออกอากาศทางระบบสตรีมมิง

>> ซอลลี่ อดีตสมาชิก f(x) ประวัติและผลงานที่เราจะจดจำเธอตลอดไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงที่ผ่านมาของเดือนนี้ ซอลลี่เคยกล่าวกับรายการโทรทัศน์รายการหนึ่งของเกาหลีใต้ ว่าตนรู้สึกว่าชีวิตว่างเปล่า เพราะโกหกทุกคนตลอดมาว่าตัวเองมีความสุข ขณะเดียวกันอดีตนักร้องและนักแสดงรายนี้ยังโพสต์รูปที่ตัวเองดูเหมือนมีความสุขในอินสตาแกรม แต่ให้ความรู้สึกเดียวดายตลอดช่วงที่ผ่านมา

>> ซอลลี่ f(x) เคยเปิดใจกลางรายการ ลั่น "ต้องแสร้งมีความสุข" แถมชีวิตรู้สึกว่างเปล่า

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ซอลลี่ อดีตสมาชิกวง f(x)​ เสียชีวิตในบ้านพัก ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook